Giải trí

Tin trưa 16/7: Hồng Đăng có động thái mới; Thương Tín 'đổi nghề' hậu ồn ào với NSƯT Trịnh Kim Chi

Tin trưa 16/7: Hồng Đăng có động thái mới; Thương Tín 'đổi nghề' hậu ồn ào với NSƯT Trịnh Kim Chi

Thương Tín chuyển sang làm 'nghề' mới hậu ồn ào với NSƯT Trịnh Kim Chi khiến CĐM ngỡ ngàng

Thương Tín sinh năm 1956 và từng để lại dấu ấn đậm nét trên màn ảnh Việt qua các bộ phim như "Ván bài lật ngửa", "Biệt động Sài Gòn", "Chiến trường chia nửa vầng trăng"... Về đời tư, Thương Tín khá đào hoa khi có nhiều mối tình nổi tiếng. Ông từng kết hôn với 4 bà vợ nhưng chưa bao giờ tổ chức đám cưới. Hiện tại, ông đang sống cùng người vợ thứ 4 - nhỏ hơn ông 32 tuổi và 2 người có với nhau một cô con gái.

NS Thương Tín - NSƯT Trịnh Kim Chi từng xảy ra hiểu nhầm.

Anh từng gây chú ý với ồn ào với Trịnh Kim Chi và lựa chọn cách về quê ở ẩn. Mới đây nhạc sĩ Tô Hiếu lại bất ngờ chia sẻ banner quảng cáo chương trình ca nhạc trong đó có sự góp mặt của NS Thương Tín.

Xem chi tiết tại đây

Diễn viên Hồng Đăng có động thái mới gây ngỡ ngàng sau nửa tháng 'mất tích' vì scandal ở nước ngoài

Vào ngày 1/7, dư luận chấn động trước thông tin một diễn viên và một nhạc sĩ Việt Nam bị bắt vì cáo buộc xâm hại tình dục 1 cô gái người Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha từ tuần trước đó.

Du-luan-khong-ngung-reo-ten-dien-vien-hong-dang-va-nhac-si-hoai-anh-vao-vu-cuong-buc-co-gai-17-tuoi
Bài báo nước ngoài về vụ việc 

Đáng nói, dù không công bố danh tính nhưng việc Hồng Đăng cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng check-in ở Tây Ban Nha cũng như những sự trùng khớp về tuổi tác và nghề nghiệp khiến hai nam nghệ sĩ bị công chúng gọi tên.

Xem chi tiết tại đây

Động thái thản nhiên của Hoàng Hôn sau ồn ào lộ link clip nóng 2 phút, CĐM ùa vào hỏi chuyện tế nhị

Vào tối 14/7 vừa qua, mạng xã hội xôn xao xao trước thông tin 1 tiktoker bị lộ clip nóng dài 2 phút. Trong đoạn clip lan truyền, nam chính không mặc quần áo và có những hành động ‘phòng the’ đầy nhạy cảm.

Vì clip quay cận cảnh được gương mặt nên cư dân mạng nhanh chóng nhận ra nam chính cho rằng đây là chàng hot TikToker đình đám, đang sở hữu 1,8 triệu follower Nguyễn Nhật Hoàng (nickname Hoàng Hôn).

Xem chi tiết tại đây

Làm mẹ đơn thân nhiều năm, Phương Thanh lần đầu nói rõ giới tính thật, nhan sắc U50 gây ngỡ ngàng

Phương Thanh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu giọng ca đầy nội lực cùng loạt bản hit đi cùng năm tháng, nữ ca sĩ còn dấn thân sang diễn xuất và có được "gia tài" phim ảnh ấn tượng không kém. Sự nghiệp thành công nhưng cuộc sống của giọng ca Đêm Lao Xao lại đầy thăng trầm thị phi. 

Phương Thanh và con gái

Chưa một lần lên xe hoa nhưng Phương Thanh đã có 1 con gái, danh tính cha ruột của bé Gà được cô giữ kín suốt nhiều năm. Phải đến khi tình cũ qua đời, nữ ca sĩ sinh năm 1973 mới công khai con gái và hé lộ 1 số thông tin về bố ruột của bé Gà. Cho đến gần đây, cô tiếp tục trở thành tâm điểm khi dính nghi vấn hẹn hò trai đẹp kém 17 tuổi Doãn Chí Kiên. Sau khi "bạn trai tin đồn" sinh năm 1993 bị bóc trần chuyện có gia đình, Phương Thanh mới lên tiếng cô và đàn em chỉ là quan hệ công việc, bạn bè.

Xem chi tiết tại đây

Công chúng xôn xao khi gia đình Thiện Nhân - QQ Giọng hát Việt nhí 2014 thông báo con gái mất tích

ào tối ngày 15/7, tài khoản Fanpage của Thiện Nhân bất ngờ đăng status thông báo rằng:

“Gia Đình Thiện Nhân xin kính chào tất cả quí Cô, Chú, Anh, Chị đã yêu thương và ủng hộ Thiện Nhân trong suốt thời gian qua. Thời gian vừa qua Fanpage của Thiện Nhân ngưng hoạt động, ngưng đăng bài viết vì lý do như sau:

Khi Người có nick Facebook tên là " Ngân Trác "đột nhiên liên lạc và có rủ  Nhân đi uống nước, Gia Đình nghĩ cô "Ngân Trác "này cũng từng là một người chị yêu thích giọng hát của Thiện Nhân và có biết người này từ năm 2014. Vì vậy gia đình đã không cảnh giác và Gia Đình cho phép Nhân đi uống nước với cô "Ngân Trác" nhưng không biết cô Ngân Trác đã làm gì và nói những gì khiến Thiện Nhân đột ngột chuyển ra ngoài ở cùng với cô ta. Gia Đình lúc đó thật sự rất hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra và có khuyên nhưng Nhân không nghe.  

Thiện Nhân dọn ra ngoài từ ngày 11/1/2022, Cô "Ngân Trác" đó và Thiện Nhân không cho Gia Đình biết địa chỉ hiện tại Nhân ở đâu. Thời gian đầu với sự yêu cầu của cô Ngân Trác, Gia Đình chỉ có thể một tuần liên lạc với cháu được một lần và phải thông qua người này. Nhưng gần đây Gia Đình mất liên lạc với Nhân và ko biết biết cháu đang ở đâu, cuộc sống thế nào, hiện tại Cháu Nhân có sao không, vì Gia Đình không thể nào liên lạc được với Cháu. Gia Đình đang rất lo cho Nhân.

Gia Đình tha thiết mong cộng đồng m

Cong-chung-xon-xao-khi-gia-dinh-thien-nhan-qq-giong-hat-viet-nhi-2014-thong-bao-con-gai-mat-tich

ạng và mọi người  yêu thương  theo dõi Cháu Thiện Nhân biết cháu đang ở đâu hay có tin gì về Cháu xin liên lạc về số điện thoại 0909926651 giúp Gia Đình. Gia Đình chân Thành Cảm Ơn!”.

Xem chi tiết tại đây

 

Ekip Thương Ngày Nắng Về mở tiệc ăn mừng, Hồng Đăng vẫn 'bặt vô âm tín', tình trạng gây lo lắng

(Techz.vn) Trong khi bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã đóng máy thì tình trạng của nam diễn viên của Hồng Đăng vẫn gây hoang mang.