Giải trí

Tin trưa 16/1: Ngọc Trinh bị quay trộm, lộ nhan sắc thật ngoài đời, hành động xấu xí bị chỉ trích

Tin trưa 16/1: Ngọc Trinh bị quay trộm, lộ nhan sắc thật ngoài đời, hành động xấu xí bị chỉ trích

Ngọc Trinh bị quay trộm, lộ nhan sắc thật ngoài đời, hành động xấu xí nhận hàng loạt chỉ trích

Ngọc Trinh là cái tên nổi bật trong showbiz Việt hiện nay. Bất cứ nơi nào cô nàng xuất hiện đều có thể gây bão. Khán giả đã quá quen với hình ảnh Ngọc Trinh sang chảnh, giàu có với đồ hiệu, xe sang. Có lẽ hiếm ai tưởng tượng được cảnh cô nàng ngồi sau xe máy sẽ như thế nào.

Xem chi tiết tại đây

Nhã Phương vừa bị kêu gọi tẩy chay, anh trai Trường Giang bất ngờ tiết lộ bí mật bất ngờ về em dâu

Hôn nhân của Nhã Phương và Trường Giang sau 3 năm chung sống luôn được nhiều người đặc biệt quan tâm vì đây là cặp đôi luôn được dân tình ngưỡng mộ vì cuộc sống vô cùng viên mãn.

Danh hài Trường Giang được khen ngợi là chàng rể quý khi cực kỳ quan tâm và thân thiết với gia đình nhà vợ, vì vậy mà nhiều người cũng thắc mắc về mối quan hệ của Nhã Phương với nhà chồng liệu có tốt đẹp như vậy không.

Xem chi tiết tại đây

CĐM kinh ngạc khi Ốc Thanh Vân thừa nhận đón ‘tin vui’ nhưng không dám nói vì tang sự Mai Phương

Cách đây ít ngày, Ốc Thanh Vân khoe loạt ảnh 2 vợ chồng tạo dáng bên xê sang. Nữ diễn viên cũng bất ngờ tiết lộ đây là thành quả mà cô và ông xã đón nhận từ hồi tháng 3 năm ngoái. Lý do không đăng tải “tin vui” lên trang cá nhân cũng được hé lộ.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm bật khóc thông báo ‘tin vui’ ở tuổi 40, khán giả vỡ òa, đồng loạt gửi lời chúc mừng

Đáng chú ý, cuối buổi offline, Mỹ Tâm “đánh úp” toàn bộ” người hâm mộ khi công bố trailer giới thiệu 2 liveshow tại TP.HCM (7/3) và Hà Nội (14/3). Đây là liveshow được Mỹ Tâm ấp ủ trong thời gian qua và được thực hiện sau 7 năm kể từ liveshow Heartbeat.

Xem chi tiết tại đây

Nhận định Liverpool vs MU: Duyên nợ chất chồng - Trận cầu 6 điểm định đoạt nhà vô địch lượt đi

Dù khởi đầu mùa giải vô cùng tồi tệ với hai thất bại liên tiếp ngay trong trận đấu đầu tiên, MU sau đó đã nhanh chóng thể hiện những màn trình diễn vô cùng ấn tượng để leo thẳng một mạch lên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh, bỏ xa đội xếp thứ 2 là ĐKVĐ Liverpool khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Cuối tuần này, cuộc đại chiến giữa hai đội đầu bảng sẽ diễn ra trên SVĐ Anfield. Nếu muốn tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng, MU cần giành được ít nhất 1 trận hòa. Ngược lại trong trường hợp trắng tay ra về, Quỷ Đỏ sẽ đánh mất vị trí này vào tay chính đối thủ truyền kiếp Liverpool.

Xem chi tiết tại đây

 

Được bổ nhiệm Giám đốc, CĐM lo sợ tuyên bố năm xưa của vợ Xuân Bắc: 'Sẽ ly hôn khi chồng lên chức?'

(Techz.vn) Lời tuyên bố “hùng hồn” 4 năm trước của vợ Xuân Bắc khiến CĐM không khỏi lo sợ và hoang mang.