Nhịp sống số

Tin trưa 12/8: Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Flip3 đầy thú vị

Tin trưa 12/8: Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Flip3 đầy thú vị

Realme 8s có thể trang bị chip Dimensity 810 hứa hẹn hiệu năng và giá rẻ 'vô đối'

Realme có thể sẽ là nhà sản xuất đầu tiên đặt hàng chip Dimensity 810 để trang bị cho những mẫu smartphone tầm trung, giá rẻ của mình.

>> Xem chi tiết tại đây

Mediatek ra mắt dòng chip 6nm Dimensity 920 và Dimensity 810 hiệu năng mạnh, giá rẻ

Mediatek đã chính thức công bố sự xuất hiện của hai chipset mới là Dimensity 920 và Dimensity 810. Bộ đôi này là sự cải tiến của Dimensity 900 và Dimensity 800, và được xây dựng trên quy trình sản xuất 6nm của TSMC.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung ra mắt Galaxy Z Fold3, Z Flip 3 và Watch4 Classic bản Thom Browne đẹp 'hút mắt'

Ngoài những phiên bản thông thường, Samsung cũng tung ra một bộ sưu tập Galaxy Z Fold3, Z Flip 3 và Watch4 Classic riêng kết hợp cùng nhà Thom Browne nổi tiếng.

>> Xem chi tiết tại đây

Bám trend Galaxy Fold3, OnePlus 9 giảm giá 50%

Mới đây, OnePlus đã bất ngờ tung một đoạn video cho thấy một thiết bị giống như điện thoại thông minh có màn hình gập giống Samsung Galaxy Z Fold3. Hãng này cũng đặt thời gian ra mắt trùng với thời điểm diễn ra sự kiện Unpacked của Samsung.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy Buds2 ra mắt với 'chống ồn chủ động', giá rẻ hơn AirPods Pro

Samsung Galaxy Buds2 gia nhập thị trường với thiết kế khá dễ thương, nhiều tính năng cao cấp và quan trọng là có mức giá hợp lý.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy Watch4, Watch4 Classic chính thức ra mắt với chip 5NM 'thách thức' Apple Watch

Bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch4, Watch4 Classic của Samsung đã chính thức trình làng hôm nay với trung tâm là con chip 5NM hoàn toàn mới.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy Z Flip3 ra mắt với thiết kế trẻ trung, khung nhôm siêu bền, chống nước IPX8

Samsung Galaxy Z Flip3 là chiếc điện thoại có thể gập lại thứ hai ra mắt tại sự kiện Unpacked hôm nay. Nó đi kèm với thiết kế mới và cải tiến lớn cho cả hai màn hình và chuẩn chống nước IPX8 giống như Galaxy Fold3.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy Z Fold3 chính thức ra mắt: Có camera ẩn dưới màn hình, bút S-Pen, giá rẻ hơn dự kiến

Đúng như dự kiến, Samsung đã giới thiệu chiếc Galaxy Z Fold3 - thế hệ smartphone có thể gập lại tiếp theo của mình tại sự kiện Unpacked. Fold thế hệ thứ ba mang lại xếp hạng IPX8 cho khả năng chống nước và hỗ trợ bút S Pen cùng với các cải tiến về độ bền, màn hình và hiệu suất.

>> Xem chi tiết tại đây

 

'Tất tần tật' về những sản phẩm 'bom tấn' có thể ra mắt tại Samsung Unpacked tối nay

(Techz.vn) Hai mẫu smartphone gập Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, tai nghe Galaxy Bud mới và những chiếc đồng hồ Galaxy Watch4 có thể sẽ cùng được ra mắt tại sự kiện Unpacked tối nay 11/8 lúc 21 giờ.