Thủ thuật công nghệ

Cách xem Samsung Unpacked 'nhanh và nét' trên mọi thiết bị

Cách xem Samsung Unpacked 'nhanh và nét' trên mọi thiết bị

Tối nay 11/8 vào lúc 21 giờ, Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt một loạt các sản phẩm mới với tên gọi Unpacked. Theo các tin tức rò rỉ cả chính thức và không chính thức, sự kiện Unpacked sẽ được Samsung sử dụng để giới thiệu hai chiếc điện thoại thông minh mới là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3.

Ngoài ra, Samsung cũng có thể ra mắt hai mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 và Watch 4 classic. Không những vậy, tai nghe Galaxy Bud 2 cũng có thể ra mắt trong dịp này.

Sự kiện Samsung Unpacked sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến để phòng tránh các nguy cơ về dịch bệnh. Để xem được sự kiện hấp dẫn này, bạn đọc có thể có những cách như dưới đây.

Xem trực tiếp trên Youtube

Ngoài Facebook, Youtube cũng là một kênh rất ổn định để xem sự kiện của Samsung. Bạn có thể truy cập trang web Youtube với Laptop hoặc vào ứng dụng Youtube trên máy tính bảng, smartphone.

Tiếp đó, truy cập kênh Youtube của Samsung và bạn sẽ thấy Video phát trực tiếp đã có sẵn. Bạn có thể ấn vào nút "đặt lời nhắc" và ứng dụng sẽ thông báo cho bạn khi sự kiện diễn ra.

Xem trực tiếp trên Facebook

FanPage Facebook là kênh xem trực tiếp sự kiện khá dễ dàng và tiện lợi. Để xem theo cách này, bạn có thể truy cập Facebook trên tất cả các thiết bị sau đó vào trang Fan Page chính thức của Samsung.

Trên trang Fan Page chính thức của Samsung, bạn có thể thấy một bài đăng của Samsung về việc buổi phát trực tiếp. Tại đây bạn nhấn vào nút quan tâm. Khi đến giờ phát trực tiếp, Facebook sẽ gửi thông báo để bạn không bỏ lỡ sự kiện.

Xem từ trang chủ của Samsung

Ngoài hai kênh nêu trên, trang chủ của Samsung là samsung.com cũng sẽ phát trực tiếp sự kiện Unpacked. Bạn có thể vào trang chủ của Samsung đúng vào giờ bắt đầu để xem khá dễ dàng. Tuy nhiên việc xem bằng hai cách trên sẽ dễ hơn vì có tính năng nhắc nhở của ứng dụng sẽ giúp bạn không bị quên.

 

'Tất tần tật' về những sản phẩm 'bom tấn' có thể ra mắt tại Samsung Unpacked tối nay

(Techz.vn) Hai mẫu smartphone gập Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, tai nghe Galaxy Bud mới và những chiếc đồng hồ Galaxy Watch4 có thể sẽ cùng được ra mắt tại sự kiện Unpacked tối nay 11/8 lúc 21 giờ.