Smart Phone - Điện thoại

Galaxy Note20 giảm giá 9 triệu đồng, cơ hội mua flagship giá hời đã đến!

Galaxy Note20 giảm giá 9 triệu đồng, cơ hội mua flagship giá hời đã đến!

Được biết, trong mùa thấp điểm các hệ thống bán lẻ điện thoại di động như TGDĐ, FPT Shop, Viettel Store liên tục tung ra các trương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng. Trong đó, Galaxy Note20 được TGDĐ giảm giá khá mạnh tay với mức khuyến mại lên tới 9 triệu đồng. Ngoài ra người dùng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng khi mua online hoặc các chương trình ưu đãi khác.

Như vậy, hiện tại mẫu flagship Galaxy Note20 đang có giá bán 14.990.000 đồng, trong khi giá niêm yết của model này tại thời điểm ra mắt là 23.990.000 đồng. Đây là cơ hội mua Galaxy Note20 với giá không thể rẻ hơn cho người dùng tại thời điểm này.

Galaxy Note20 sở hữu thiết kế khung kim loại chắc chắn cùng mặt lưng nhựa bóng bẩy cho cảm giác sang trọng khi cầm trên tay. Galaxy Note20 có màn hình 6.7 inch cùng tấm nền Super AMOLED Plus cho khả năng hiển thị sắc nét. Nếu bạn cần tìm kiếm một chiếc điện thoại phục vụ nhu cầu giải trí thì Galaxy Note20 là sự lựa chọn đáng để quan tâm.

Đặc biệt bút S Pen trên Galaxy Note20 có độ trễ thấp lại tích hợp nhiều tính năng thông minh. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 990 8 nhân, RAM 8GB/ROM 256GB có thể cân mọi tựa game.

Cuối cùng là viên pin 4.300 mAh, tích hợp sạc nhanh 25W giúp tiết kiệm thời gian sạc đáng kể.

 

 

Galaxy S21 series, Note20 và Fold 2 chính thức dùng được mạng 5G tại Việt Nam

(Techz.vn) Samsung vừa chính thức công bố dòng sản phẩm Galaxy Note20, Galaxy Fold 2 và Galaxy S21 series đã có thể dùng được mạng 5G của các nhà mạng Viettel, Vinaphone và MobiFone.