Smart Phone - Điện thoại

OnePlus hé lộ thiết bị giống như Samsung Galaxy Z Fold3 cũng ra mắt vào tối nay

OnePlus hé lộ thiết bị giống như Samsung Galaxy Z Fold3 cũng ra mắt vào tối nay

Một diễn biến khá bất ngờ trong giới công nghệ mới đây đó là việc OnePlus tung ra video ngắn giới thiệu về một thiết bị mới. Điều đáng chú ý là thiết bị này có ngoại hình giống hệt Samsung Galaxy Z Fold3. Kèm theo bài viết, OnePlus cho biết sản phẩm sẽ ra mắt vào tối ngày 11/8 lúc 10 giờ sáng theo giờ Mỹ tức là khoảng 9 giờ tối theo giờ Việt Nam.

Clip ngắn khoe sản phẩm mới của OnePlus

Điều đáng nói là đây cũng là thời điểm diễn ra sự khiện Unpacked của Samsung. Đây là sự kiện hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc sẽ tung ra một loạt sản phẩm đình đám như Samsung Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3...v...v.

Trước đó, thiết bị giống một chiếc smartphone gập của OnePlus chưa từng được hé lộ hay có bất cứ tìn đồn nào điều này có thể cho thấy chưa chắc đó đã là một sản phẩm mà chỉ là một ý tưởng mới. Nếu nó là một sản phẩm mới chắc chắn OnePlus đã phải giữ bí mật rất tốt, thậm chí là tốt hơn cả Apple.

Nhiều khả năng thiết bị của Oneplus sẽ giống như này

Các chuyên gia công nghệ sau đó cũng mổ xẻ và phân tích đoạn clip của OnePlus. Thoạt nhìn, thiết bị bị được hé lộ có vẻ là một thiết bị có thể gập lại, nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, có thể thấy thiết bị này có hai màn hình có thể được nối với nhau bằng bản lề chứ không thực sự là màn hình linh hoạt có thể gập lại như của Samsung.

Nhiều người dùng cho biết họ đã từng thấy thiết bị với kiểu thiết kế này.

Như vậy có thể thấy nhiều khả năng đây là một hình thức để OnePlus bắt trend với sự kiện Unpacked của Samsung. Chúng tôi sẽ theo dõi cả hai sự kiện để đem đến cho bạn đọc những thông tin nhanh và chính xác nhất. Chính vì vậy, tối nay, sân khấu chính chắc chắn vẫn sẽ thuộc về Samsung với hàng loạt sản phẩm đầy hứa hẹn.

Về phần OnePlus, lần gần nhất họ hé lộ về một sản phẩm là về chiếc OnePlus 9 Pro màu trắng khá hấp dẫn. Nhưng đó chỉ là một sản phẩm mẫu và không được sản xuất rộng rãi.

 

OnePlus Nord 2 5G ra mắt với chip Dimensity 1200 AI, camera 50 chấm, giá từ 8.6 triệu đồng

(Techz.vn) Hôm qua OnePlus Nord 2 5G đã chính thức được trình làng với cấu hình mạnh mẽ kèm theo thiết kế mới và đặc biệt là mức giá hấp dẫn trong phân khúc trung cấp.