Giải trí

Tin tối 5/8: Tình hình sức khỏe của Hari Won gây lo lắng, Thông tin mới nhất về Hồng Đăng tại TBN

Tin tối 5/8: Tình hình sức khỏe của Hari Won gây lo lắng, Thông tin mới nhất về Hồng Đăng tại TBN

Hari Won khiến khán giả lo lắng khi thông báo tình trạng bản thân sau khi bị bệnh liệt nửa mặt

Mới đây Hari Won lại bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: “Lạnh quá hết chịu nổi. Mai phải đi châm cứu tiếp, mà công việc chưa xong nên chưa về SG được”.

Có thể thấy Hari Won đã bắt đầu quay trở lại công việc thời gian gần đây. Cô nàng cũng đang trong quá trình điều trị chứng liệt nửa mặt. Khán giả không khỏi lo lắng và quan tâm Hari Won mong cô nàng có thể nghỉ ngơi nhiều hơn tránh ảnh hưởng tình trạng đến sức khỏe cá nhân.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ Hồng Đăng gửi lời dặn dò bà xã Mạnh Trường khi du lịch trời Âu, lộ rõ thái độ giữa scandal ở TBN

Vốn dĩ Hồng Đăng và Mạnh Trường đều là những soái ca đình đám của màn ảnh VTV. Trong nhiều năm qua, hình tượng người đàn ông lý tưởng yêu vợ thương con của cả hai cũng được công chúng ngưỡng mộ. Tuy nhiên khi Hồng Đăng sụp đổ hình tượng vì ồn ào ở Tây Ban Nha, đời tư của Mạnh Trường càng được chú ý hơn. Không để khán giả thất vọng, Mạnh Trường liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc bên vợ, thậm chí còn chuẩn bị đón thiên thần thứ 3.

Trên trang cá nhân của bà xã Mạnh Trường, cô cũng chia sẻ những hình ảnh ở trời Âu. Đáng nói ở phần bình luận, Anh Đào - vợ của Hồng Đăng cũng để lại lời nhắn gửi: “Chị đang chờ nha em iu”. Trước bình luận đầy tình cảm hẹn ngày gặp của Anh Đào, bà xã Mạnh Trường cũng đáp lại: “em về luôn nha!”

Xem chi tiết tại đây.

Hé lộ tình hình Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha, cảnh sát nước bạn tiết lộ tin gây xôn xao

Theo báo Thanh Niên cho biết đã có cuộc trao đổi với Lực lượng Cảnh vệ Dân sự (Guardia Civil) và có được câu trả lời về tình hình 2 nam nghệ sĩ. Theo đó, họ tiết lộ hiện cảnh sát vẫn đang điều tra, 2 đối tượng chưa được trả hộ chiếu về nước.

Đáng chú ý, phía cảnh sát còn cho biết ngay ngày bị bắt, cả hai đã có mặt ở tòa án sơ thẩm Jutjat de Guardia. Tại đây, họ được giải thích rõ xem chuyện gì đã xảy ra và được đảm bảo rằng hiểu rõ quyền, lợi ích hợp pháp của mình.

Xem chi tiết tại đây.

Chế Linh tức tốc lên tiếng vụ con trai bị đánh hội đồng, tuyên bố 1 câu chắc nịch về cách giải quyết

Chế Linh khẳng định, dù sự việc trên xảy ra theo hướng nào thì vẫn muốn khuyên con trai nên giải quyết mọi chuyện theo hướng ôn hòa thay vì làm lớn lên. Theo Chế Linh, “một điều nhịn chín điều lành”, Chế Phi nên gặp gỡ nhóm người đã hành hung mình để giải hòa.

“Đây là sự yêu cầu tha thiết của cha. Lúc nào, cha cũng dạy con giải quyết vấn đề bằng sự hiền hòa nhất”, nam danh ca chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây.

Nóng: TP.HCM kiến nghị xem xét lại các nghệ sĩ trượt danh hiệu NSƯT, NSND khiến dư luận xôn xao

Trả lời tại cuộc họp báo ngày 4/8, tại Trung tâm báo chí TP.HCM, đại diện Sở Văn Hóa – Thể Thao (VH-TT) TP.HCM đã có ý kiến về việc xét tặng danh hiệu NSND – NSƯT lần thứ 10 năm 2022 sau khi dư luận bức xúc về một số nghệ sĩ nổi tiếng tại TP.HCM không có tên trong danh sách được xem xét.

Cụ thể, đại diện Sở VH-TT TP.HCM cho biết, với tư cách là cơ quan thường trực của Hội đồng xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT cấp thành phố, Sở đã tham mưu cho UBND TPHCM triển khai, thực hiện đầy đủ quy trình và đúng quy định của Nghị định số 89/2014/NĐ-CP về việc xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT; Nghị định số 40/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 89/2014/NĐ-CP về việc xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT... dành cho các nghệ sĩ tại TPHCM.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 5/8: CĐM sửng sốt với thông tin mới vụ Hồng Đăng tại TBN, Sự thật vụ Minh béo đóng vai Phật

(Techz.vn) Tin nóng nhất trưa ngày 5/8: Thông tin mới nhất liên quan đến Hồng Đăng khiến CĐM sửng sốt; Lan Ngọc diện áo hai dây trễ nải lộ vòng 1; Sự thật việc Minh Béo đóng vai Phật; Tình hiện tại của NS Thương Tín khiến người hâm mộ xót xa lo lắng,…