Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy hai dây trễ nải khoe nhan sắc chuẩn 'Ngọc nữ'

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy hai dây trễ nải khoe nhan sắc chuẩn 'Ngọc nữ'

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên thành công nhất nhì trong làng showbiz Việt. Cô sở hữu nhiều vai diễn tạo tiếng vang trong các tác phẩm như Cua lại vợ Bầu, Gái già lắm chiêu,… Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lan Ngọc còn được chú ý với nhan sắc và thân hình nuột nà khó cưỡng.

Lan Ngọc là nữ diễn viên được yêu thích nhất nhì làng điện ảnh Việt.

Mới đây Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả bất ngờ khi tung full HD bộ ảnh mới trên trang cá nhân. Theo đó nữ diễn viên đã lựa chọn cho mình một chiếc váy trắng với thiết kế xinh đẹp. Phần cổ áo sử dụng vải mỏng để lộ ra cặp gò bồng đảo nõn nà của Lan Ngọc.

Tuy nhiên bộ đồ cũng mang lại cho Lan Ngọc cảm giác thanh lịch, sang trọng vốn có. Trong bồ đồ này Ninh Dương Lan Ngọc kết hợp với lối make up nhẹ nhàng và mái tóc ngắn trông trẻ trung so với tuổi.

Trọn bộ ảnh khoe nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc.

Một số bình luận của khán giả:

- Xinh gái lắm chị Ngọc ơi

- Đừng gọi Ngọc là thiếu nữ. Nên em gọi chị Nọc là Bé iu

- Yêu chị ngọc xinh gái quá ạ

- Bé ngọc xinh nhắm.nhưng dạo này nhìn bé có vẻ thiếu ngủ

- Chị ngọc xinh quá

- Xinh lắm chị ơi nhưng e gọi chị là Ngọc nữ cơ

Khánh giả dành lời khen có cánh cho nhan sắc Lan Ngọc.

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng số đo 3 vòng bốc lửa, Ninh Dương Lan Ngọc luôn biết cách tỏa sáng và làm nổi bật bản thân trước đám đông. Cũng chính vì thế mà nữ diễn viên không hề e ngại trước bộ đồ body nào.

Được đánh giá là mỹ nhân thuộc hàng top của showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc có thân hình đáng mơ ước khi sở hữu ba vòng hoàn hảo. Cô nàng có vòng 1 và vòng 3 căng tràn không kém cạnh những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh,…

Lan Ngọc có thân hình nóng bỏng và thuộc nhan sắc hàng top trong làng giải trí Việt.

Ở độ tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Với tính cách vui vẻ và hoạt bát, Lan Ngọc còn là cái tên được nhiều nhà sản xuất gameshow chú ý. Tuy có trong tay nhiều thứ nhưng ở thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa có ‘bến đỗ’ của đời mình. Người hâm mộ mong muốn cô nàng có thể tìm thấy ‘nửa kia’ của mình trong thời gian tới.

 

Hé lộ cảnh quay ‘nóng’ của Hồng Đăng bị cắt khỏi Thương Ngày Nắng Về, CĐM vô cùng tiếc nuối

(Techz.vn) Loạt cảnh quay “nóng” của Hồng Đăng bị cắt khỏi Thương Ngày Nắng được hé lộ, khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.