Giải trí

Tin tối 26/7: Vợ Hồng Đăng có động thái không ngờ, Phương Thanh bị dọa kiện, lý do liên quan Mr.Đàm?

Tin tối 26/7: Vợ Hồng Đăng có động thái không ngờ, Phương Thanh bị dọa kiện, lý do liên quan Mr.Đàm?

Nhạc sĩ Huy Tuấn đau đớn báo tin tang sự, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều và dàn sao Việt xót xa chia buồn

Cách đây ít giờ, nhạc sĩ Huy Tuấn đau đớn chia sẻ hình ảnh cáo phó và thông báo đấng sinh thành vừa qua dời. Cụ thể, bố của nam nhạc sĩ qua đời vào lúc 0h37’ ngày 26/7/2022, hưởng thọ 85 tuổi. Lễ viếng bắt đầu từ 13h cùng ngày.

huy-tuan

huy-tuan-2

huy-tuan-1

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như Hương Giang, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Thanh Lam, Bằng Kiều,… xót xa gửi lời chia buồn và động viên đến nhạc sĩ Huy Tuấn và gia đình.

Xem chi tiết tại đây

Bà xã Hồng Đăng có động thái không ai ngờ, tỏ rõ thái độ khi chồng vướng bê bối lớn tại Tây Ban Nha

Trong lúc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn bặt vô âm tín, nhất cử nhất động của người thân 2 nam nghệ sĩ đều bị dân mạng soi nhiệt tình.

Xem chi tiết tại đây

hong-dang-5

Giữa tin hết hợp đồng hôn nhân, phản ứng của Hari Won khi được hỏi đến Trấn Thành gây ngỡ ngàng

Tối qua (25/7), trong một sự kiện ở TP.HCM, Hari Won tái xuất sau thời gian bị bệnh. Tại sự kiện, nữ ca sĩ diện bộ trang phục nữ sinh màu xám, thắt bím tóc hai bên hack tuổi, đầy trẻ trung. Đáng chú ý, một đoạn clip ghi lại cảnh 1 người hỏi Hari Won về Trấn Thành khiến khán giả vô cùng chú ý.

Qua đó, nữ ca sĩ đang di chuyển ra về và bắt gặp một người quen. Người này đã hỏi cô rằng: “Nay Thành không đi theo con hả?”. Ban đầu, Hari Won không nghe rõ câu hỏi do khá ồn, sau khi nghe kĩ cô cười và vui vẻ đáp: “Dạ không”. Có thể thấy, khi nhắc tới Trấn Thành, Hari Won vẫn khá thoải mái nhưng câu trả lời có phần “ngắn gọn” này vẫn khiến người hâm mộ nghi vấn.

Xem chi tiết tại đây

Sao nam bị triệt đường sống vì dám lên tiếng vạch mặt Hoài Linh tiếp tục có chia sẻ gây hoang mang

Sau khi bức xúc cho biết mình bị triệt đường sống vì dám nói thẳng nói thật, động chạm đến Hoài Linh, sao nam này tiếp tục gây lo lắng vì những bài đăng sau đó.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành tung ảnh ngọt lịm bên Hari Won kèm lời nhắn ‘mỉa mai’ khiến dân tình không ngừng bàn tán

Chiều 26/7, Trấn Thành tiếp tục gây sốt mạng xã hội khi tung khoảnh khắc ngọt ngào bên Hari Won kèm dòng trạng thái: “Nè thì ly dị! Lêu lêu..... kkkkkkkkkk”. Hình ảnh trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm với những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Tran-thanh-tung-anh-ngot-lim-ben-hari-won-kem-loi-nhan-mia-mai-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan-6

Tran-thanh-tung-anh-ngot-lim-ben-hari-won-kem-loi-nhan-mia-mai-khien-dan-tinh-khong-ngung-ban-tan-2

Dù Trấn Thành đã cố gắng chứng minh vẫn đang hạnh phúc, vui vẻ bên Hari Won nhưng tin đồn vẫn chưa thực sự được dập tắt. Bởi lẽ, về phía Hari Won, cô vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào về ồn ào trên.

Xem chi tiết tại đây

Biến căng: Phương Thanh bị 1 sao nam dọa sẽ khởi kiện, lý do có liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng?

Showbiz Việt mới đây lại tiếp tục dậy sóng vì mâu thuẫn giữa Phương Thanh và một nam ca sĩ. Vừa qua, anh chàng này tuyên bố sẽ sẵn sàng kiện ngược lại 'chị Chanh' vì tội vu khống.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 26/7: Sao nam bị triệt đường sống vì lên án Hoài Linh, NS Lan Hương lên tiếng về Hồng Đăng

(Techz.vn) – Tin nóng 26/7: Sao nam cay đắng tiết lộ bị tẩy chay, triệt đường sống vì dám phanh phui Hoài Linh, ủng hộ bà Hằng; NS Hoài Linh xuất hiện với diện mạo khác lạ cạnh con trai, CĐM bất ngờ vì một chi tiết không ngờ; NSND Lan Hương lên tiếng về ồn ào của Hồng Đăng ở Tây Ban Nha, tuyên bố 1 câu cứng rắn tỏ rõ thái độ.