Giải trí

Tin tối 26/5: Góc khuất quá khứ MC Lại Văn Sâm, CA lên tiếng về huyết thống tại Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tối 26/5: Góc khuất quá khứ MC Lại Văn Sâm, CA lên tiếng về huyết thống tại Tịnh Thất Bồng Lai

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiêu sạch 150 tỷ trong 5 tháng vào 1 thú chơi, 'ém hàng' cho kế hoạch khủng

Vị chủ tịch cà phê Trung Nguyên được cho là một trong những người chịu chi nhất cho mảng siêu xe khi liên tục tậu về rất nhiều dòng xe khác nhau tính từ đầu năm 2022 đến nay. Trong số những dòng xe mà ông Vũ sở hữu không thể không kể đến những mẫu siêu xe, xe thể thao và SUV. Cụ thể, tính từ đầu năm 2022, ông Vũ đã chi ra hơn 150 tỷ đồng chỉ để mua siêu xe.

m272442424

m72484242

Có thể thấy việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục tậu về hàng loạt siêu xe cho thấy rằng vị chủ tịch không chỉ duy trì thú vui nhà giàu của mình mà còn chuẩn bị cho những hoạt động cần dùng đến siêu xe của tập đoàn.

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống khó tin của Quang Thắng sau hàng chục năm làm nghề: Lủi thủi 1 mình, cơm hàng cháo chợ

Là nghệ sĩ hài nổi tiếng nhưng Quang Thắng lại có cuộc sống rất giản dị. Anh hiện sống xa vợ con, một mình qua ngày trong căn nhà nhỏ ở Hà Nội.

Xem chi tiết tại đây

quang-thang-6

Loạt trang phục ‘mặc như không’ tại Cannes 2022, bộ váy từng ‘gây bão’ của Ngọc Trinh cũng chào thua

Sự kiện Cannes 2022 đã quy tụ dàn siêu sao, mỹ nhân quyền lực gồm Kristen Stewart, siêu mẫu Emily Ratajkowski, minh tinh Sharon Stone, "Bond Girl" Léa Seydoux... và đặc biệt là sự xuất hiện của đại mỹ nhân Thang Duy cùng tài tử Lee Jung Jae (Squid Game).

Loat-trang-phuc-mac-nhu-khong-tai-cannes-2022-bo-vay-tung-gay-bao-cua-ngoc-trinh-cung-phai-chao-thua-6_25052022220109

Tại đây, không ít ngôi sao cùng các mỹ nhân hàng đầu thế giới xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, đắt đỏ, khoe trọn sắc vóc vạn người mê. Bên cạnh đó vẫn có một số thiết kế bị khán giả chê bai vì thiếu thẩm mỹ và độ tinh tế. Thậm chí là phô diễn đường cong quá đà, lố lăng.

Xem chi tiết tại đây

Góc khuất quá khứ hiếm người biết của MC Lại Văn Sâm và MC Thanh Bạch trước khi nổi tiếng

Từng du học ở nước ngoài, kiến thức uyên thâm nhưng MC Lại Văn Sâm và MC Thanh Bạch lại từng trải qua quãng thời gian rất khó khăn, không được công nhận.

Xem chi tiết tại đây

thumb_08042022101708

Choáng trước số tiền Lý Nhã Kỳ chi cho ekip làm đẹp mỗi tháng, chuẩn đẳng cấp 'đại gia kim cương'

Kể từ khi thành lập đội ê-kíp định hình phong cách, gu thời trang, Lý Nhã Kỳ đã nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Thậm chí, cô còn trở thành một trong những sao nữ ăn mặc đẹp nhất trong các sự kiện do người hâm mộ bình chọn. Hiện tại, đội ngũ ê-kíp của cô có hơn 20 người, bao gồm stylist, chuyên gia trang điểm, làm tóc, nhiếp ảnh gia cá nhân...

ly-nha-ky

Chính vì thế, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ lại gây bất ngờ và thu hút khán giả với những trang phục hàng hiệu sang trọng, đẳng cấp. Qua đó có thể thấy, độ chịu chi của Lý Nhã Kỳ trong việc làm đẹp bản thân quả thực “có một không hai”. Bởi hiếm sao Việt nào có thể chi hàng tỷ đồng mỗi tháng chỉ để cho ê-kíp làm đẹp.

Xem chi tiết tại đây

Rộ tin 3 ‘đệ tử’ khai nhận là con ông Lê Tùng Vân, Công an tỉnh Long An lên tiếng nói rõ sự thật

Tin đồn 3 nhân vật Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên, Trùng Dương khai nhận là con ruột của ông Lê Tùng Vân được lan truyền suốt những ngày qua. Mới đây, đại diện Công an tỉnh Long An đã lên tiếng về chuyện này.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 26/5: Sự thật việc 3 ‘đệ tử’ khai nhận là con Lê Tùng Vân, Quân A.P đau đớn báo tin tang sự

(Techz.vn) – Tin nóng 26/5: Đại Nghĩa xót xa, Tiến Luật và loạt sao Việt chia buồn khi ca sĩ Quân A.P báo tin tang sự; Rộ tin 3 ‘đệ tử’ khai nhận là con ông Lê Tùng Vân, Công an tỉnh Long An lên tiếng nói rõ sự thật; Kim Tử Long tiết lộ con người thật của Phi Nhung, rơi nước mắt khi làm 1 việc cho đàn em quá cố.