Giải trí

Tin tối 26/4: Phía Trấn Thành phản hồi ồn ào quỵt nợ 187 triệu , Kiều Trinh Xíu chửi bới chủ nợ?

Tin tối 26/4: Phía Trấn Thành phản hồi ồn ào quỵt nợ 187 triệu , Kiều Trinh Xíu chửi bới chủ nợ?

Phía quản lý Trấn Thành chính thức phản hồi về ồn ào nam MC quỵt nợ 187 triệu tiền đi bar

Về phía Trấn Thành, anh hoàn toàn giữ im lặng dù bị réo tên trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Khi phóng viên báo Tuổi trẻ liên hệ, quản lý truyền thông của Trấn Thành khẳng định đây là thông tin sai sự thật. Theo đó, ê-kíp của nam MC chưa nắm được tin đồn trên bắt nguồn từ đâu và nhấn mạnh nghi vấn của nam nghệ sĩ có tên T.T không hề liên quan đến Trấn Thành.

toi-1682505263.png
 

Xem chi tiết tại đây

Kiều Trinh Xíu bị tố nợ 3,5 tỷ, lộ tin nhắn chửi bới chủ nợ, coi thường người khác?

Tuy nhiên, đến khuya cùng ngày, người tố H.H tung loạt tin nhắn giữa Kiều Trinh Xíu với người được cho là chủ nợ. Có thể thấy, chủ nợ đã nhiều lần yêu cầu nữ diễn viên trả tiền với thái độ nhẹ nhàng, thậm chí là cầu xin. Tuy nhiên, Kiều Trinh Xíu lại nói chuyện khá nặng nề, thậm chí còn chửi bới chủ nợ.

toi-1-1682505263.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Diễn viên Lệ Hằng bị bắt vì buôn bán chất cấm, giới nghệ sĩ nói gì?

Những ngày qua, thông tin diễn viên Lệ Hằng bị bắt vì mua bán trái phép chất ma túy khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Cô được biết đến với vai diễn đình Hoài Thatcher trong bộ phim “Xin hãy tin em”.

toi-2-1682505263.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

CĐM phản ứng ‘gắt’ khi bài thơ ‘Lượm’ bị chế lời phản cảm, yêu cầu cấm Tiktok hoàn toàn

Hiện những câu từ này đang được nhiều người trẻ sử dụng trên nền tảng Tiktok. Khi thử tìm kiếm cụm từ chu be loat choat, TikTok hiện ra loạt video biến hình, loạt video học sinh mặc áo dài, trang phục nhà trường cùng những động tác tạo dáng khó chấp nhận.

toi-3-1682505263.jpg
 

Ngay sau khi những đoạn nhạc này được thịnh hành, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc, đặc biệt là những phụ huynh có con em đang ở độ tuổi đi học. Việc trẻ đang ở độ tuổi tiếp thu kiến thức bắt chước đọc theo những câu hát chế, xuyên tạc nội dung văn học, văn hóa gây bức xúc. Phần lớn CĐM phản ứng gắt, yêu cầu cấm Tiktok với trẻ nhỏ và cần thanh lọc lại nội dung.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Lý Hải khi Trấn Thành bị nghi tạo scandal để ‘lấn át’ Lật Mặt 6

Câu chuyện trên nhanh chóng trở thành đề tài gây xôn xao dư luận, tuy nhiên đa phần đều không tin câu chuyện vô lý này. Tuy nhiên ồn ào “ập” tới vào đúng ngày công chiếu đầu tiên của Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh của Lý Hải đã khiến nhiều người nghi vấn liệu ông xã Hari Won có tự tạo drama để “chơi xấu” Lý Hải không.

toi-4-1682505263.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

 

Nội dung đơn xin rút kháng cáo của Nguyễn Võ Quỳnh Trang, vỏn vẹn chưa đến 1 trang giấy

Hé lộ nội dung đơn xin rút kháng cáo của bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang, lí do lại khiến dư luận không khỏi bức xúc.