Giải trí

Sao Việt đăng gì 26/4: Dương Lâm lên tiếng vụ đi ăn gọi 'đào' cùng Trấn Thành; Ngọc Trinh khoe body

Sao Việt đăng gì 26/4: Dương Lâm lên tiếng vụ đi ăn gọi 'đào' cùng Trấn Thành; Ngọc Trinh khoe body

 

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng phân trần khi bị réo tên giữa ‘ồn ào’ của Trấn Thành

Sáng 26/4, cả mạng xã hội xôn xao trước thông tin một cô gái đứng ra ‘bóc phốt’ Trấn Thành nợ tiền chưa trả. Theo đó người này tự cho biết được Trấn Thành mời tới một bữa nhậu vì nam MC đang gặp nhiều chuyện khó nói và tâm trạng xấu. Thế nhưng sau khi bữa tiệc kết thúc, cô đã phải ứng tiền ra để trả trước và đến nay đã 1 tuần nhưng chưa được nam MC thanh toán.

thanh-187-1682492041.PNG
 

Chưa rõ thực hư ra sao thế nhưng trong câu chuyện mà cô gái chia sẻ, có một nhân vật tên Lâm đang được nhiều người tò mò. Vốn là một đàn em thân thiết với Trấn Thành nên Lê Dương Bảo Lâm ngay lập tức được réo tên. Không để sự việc đi quá xa, Trấn Thành đã lập tức lên tiếng: "Tôi lo đi làm, phụ vợ chứ tiền đâu mà đi bar kêu đào, hôm qua tôi về thăm ba tôi thì có...".

Xem chi tiết tại đây. 

Ngọc Trinh khiến dân tình choáng váng trước tỉ lệ cơ thể hoàn hảo trong loạt tư thế yoga khó

Nhận thấy sự "xuống cấp" của vóc dáng, chân dài sinh năm 1989 đã nhanh chóng vào guồng ăn uống healthy và tập luyện chăm chỉ. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập thể dục tại nhà lên MXH. Trong đoạn clip mới nhất được người đẹp Trà Vinh đăng tải lên story Facebook, dân tình không khỏi trầm trồ trước những thay đổi đáng kể của cô nàng. 

yoga2-1682480001.jpg
 
yoga1-1682480001.jpg
Ngọc Trinh thực hiện các động tác yoga khó

Dù chưa thực sự thuần thục nhưng Ngọc Trinh đã có thể thực hiện được những động tác yoga khó. Những tư thế này cũng khéo phô bày body "chuẩn đét" với tỷ lệ cơ thể gần như hoàn hảo của cô nàng. "Nữ hoàng nội y" sở hữu vòng eo siêu nhỏ, phần hông nở và cặp chân dài thẳng tắp. Trong bộ đồ tập bó sát, đường cong chữ S của chân dài Trà Vinh hiện lên rõ ràng và vô cùng quyến rũ. Điều này cũng là minh chứng rõ nhất cho việc Ngọc Trinh đã tập luyện ra sao suốt thời gian qua. 

Xem chi tiết tại đây. 

Bỏ phố về quê, Quế Vân hé lộ lý do: 'Mình cảm thấy sợ, sợ tất cả vạn vật, sợ con người, sợ ồn ào...'

Trưa 26/4, trên trang Facebook cá nhân, Quế Vân đã đăng tải bài viết khá dài tâm sự về cuộc đời nhiều khó khăn và lý do quyết tâm xa rời nơi thành thị để về quê sinh sống. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết bản thân tự lập từ năm 12 tuổi, 18 tuổi bước chân vào showbiz nhưng đến năm 23 tuổi mới có được chút tiếng tăm. 27 tuổi Quế Vân kết hôn và có 2 bé trai nhưng cuộc sống hôn nhân lại không hạnh phúc khiến cô buộc phải lựa chọn ly hôn. "Lúc ấy mình lại trở về Sài Gòn muốn quay trở lại ca hát nhưng đã quá muộn, bởi không theo kip các dàn em quá ư là tài giỏi. Rồi mình vẫn ảo showbiz. Vẫn thích ánh hào quang, bởi mình nhớ lại hồi còn trẻ. Minh đang được bay bổng trên con đường nghệ thuật, vì điều ấy mà mình làm đủ mọi cách nhấn thân. Nhấn mải chả thấy nổi mà nó cứ chìm theo những scandal không đáng có, để rồi một ngày mệt mỏi mình chợt tỉnh mộng. Nơi đây không phù hợp cho mình nữa. Showbiz mọi chiêu trò cuối cùng cũng chỉ để người ta nhìn thấy mình trên mọi truyền thông. "Ảo quá ảo", mình đã quay trở về với hiện tại. Quay trở về Hà Nội thêm 1 lần nữa vào năm 2017. Mình chính thức từ bỏ nghệ thuật", nữ ca sĩ kể lại. 

quevan1-1682501915.jpg
 

Xem chi tiết tại đây. 

Phương Mỹ Chi bất ngờ tổ chức 'Lễ Báo hỷ', mời loạt sao Việt đến tham dự gây xôn xao

Mới đây, Hứa Minh Đạt đăng tải trên trang cá nhân tin nhắn riêng tư với Phương Mỹ Chi. Theo đó, Phương Mỹ Chi mời nam diễn viên đến tham dự ngày hệ trọng của mình diễn ra vào ngày 26/4 tới đây. Đáng chú ý, trên thư mời ghi rõ là lễ Báo Hỷ với nội dung Cùng du hành đến vũ trụ của Phương Mỹ Chi. “Rõ ràng là nó nhắn tin cho mình là mời đám cưới, chẳng lẽ mình 2 thứ tóc rồi mà còn bị nó lừa. Chú chắc chắn sẽ đến và xem chú rể là ai mí được Phương Mỹ Chi à”, Hứa Minh Đạt chia sẻ.

page-1682408714.jpg
342699536-805354567879608-5312422615979331063-n-1682408709.jpg
 
 

Tuy nhiên, đây có lẽ là “cúa lừa” của Phương Mỹ Chi, bởi ngày 26/4 cũng là ngày cô công bố ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên Vũ trụ có anh kết hợp cùng với rapper Pháo. Mới đây, poster của ca khúc này cũng đã được giọng ca Quê em mùa nước lũ tung ra. Trong Poster cả 2 nghệ sĩ trẻ xuất hiện lạ mắt với trang phcuj áo bà ba được thiết kế cách điệu kết hợp với giày thể thao. Nếu trước đây, Phương Mỹ Chi gắn bó với dòng nhạc dân ca thì ca khúc Vũ trụ có anh kết hợp cùng ca sĩ Pháo có lẽ là màn “lột xác” lớn của nữ ca sĩ về phong cách âm nhạc. Dựa vào những gợi ý trên, có thể thấy rằng “Vũ Trụ Có Anh” dường như là một dự án kết hợp giữa các yếu tố hiện đại và truyền thống.

Xem chi tiết tại đây. 

Xôn xao Fanpage hơn 1 triệu follow của Hà Linh ‘bay màu’, Huấn Hoa Hồng bất ngờ ‘có tật giật mình’

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Fanpage hơn 1 triệu follow của Võ Hà Linh bị “bay màu”. Để kiểm chứng thông tin này, nhiều người đã tìm kiếm tên Võ Hà Linh trên Facebook song quả đúng trang fanpage có tích xanh của cô nàng hiện tại đã không còn xuất hiện, duy chỉ có trang cá nhân có 152 nghìn người theo dõi. Đáng chú ý, trên trang cá nhân này Võ Hà Linh dường như không hề có hoạt động, chỉ có 1 bài viết được đăng tải hồi tháng 4/2022 còn tồn tại với nội dung bóc phốt chuyện mua túi xách.

4-1682484953.JPG
 

 

Trước thông tin này, Võ Hà Linh chưa hề lên tiếng, thế nhưng Huấn Hoa Hồng đã “có tật giật mình” đăng dòng trạng thái có nội dung: “Tôi không liên quan đến page Võ Hà Linh nhé”. Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhận được sự quan tâm lớn của CĐM, thế nhưng chỉ sau ít phút không hiểu lý do vì sao Huấn Hoa Hồng đã xóa dòng trạng thái này.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Bỏ phố về quê, Quế Vân hé lộ lý do: 'Mình cảm thấy sợ, sợ tất cả vạn vật, sợ con người, sợ ồn ào...'

Từ bỏ chốn thành thị, Quế Vân lần đầu hé lộ nguyên do, trút hết tâm sự về cuộc đời đầy trắc trở.