Giải trí

Tin tối 26/12: Hồ Ngọc Hà gặp sự cố về sức khỏe, Hồ Văn Cường gặp ‘biến’

Tin tối 26/12: Hồ Ngọc Hà gặp sự cố về sức khỏe, Hồ Văn Cường gặp ‘biến’

Mai Phương Thúy gây sốt MXH khi nói không với nội y, tự tin khoe trọn thân hình gợi cảm tuổi 34

Mới đây, vào ngày 26/12, Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng trầm trồ khi đăng tải hình ảnh vô cùng nóng bỏng. Cụ thể, cô lựa chọn chiếc váy có thiết kế lông vũ khá táo bạo khi nói không với nội y và khoe trọn xương quai xanh gợi cảm.

Tin-toi-26-12-ho-ngoc-ha-gap-su-co-ve-suc-khoe-ho-van-cuong-gap-bien

Xem chi tiết tại đây

Nhã Phương bất ngờ dính nghi vấn mang thai lần 2, Trường Giang khéo léo phủ nhận thay bà xã

Từ khi yêu đương cho đến lúc kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Cặp đôi không ít lần dính tin đồn liên quan đến hôn nhân, gần đây nhất là nghi vấn Nhã Phương mang thai lần hai vì thường xuyên ăn đồ chua, diện trang phục rộng che vòng 2.. 

Tuy nhiên, trong một clip mới đăng tải, Trường Giang đã khéo léo phủ nhận tin đồn này thay bà xã. Cụ thể, cả hai vừa chia sẻ lên mạng xã hội khoảnh khắc mukbang (ăn uống) toàn hoa quả chua như trái khế, chùm ruột chấm với muối cay. Trong khi Trường Giang nhăn mặt vì không ăn nổi thì nữ diễn viên sinh năm 1990 lại "xử" ngon ơ tất tần tật các loại quả chua mà mặt không biến sắc. Có thể thấy, ăn chua là sở thích và thói quen của cô chứ không phải vì mang thai nên mới ăn nhiều. 

Ngoài ra, bà xã Mười Khó vẫn rất chăm diện đồ bó khi tham gia sự kiện. Vòng eo con kiến trứ danh của cô là minh chứng rõ nhất đập tan mọi tin đồn bầu bí. Trước đó, Nhã Phương cũng lên tiếng phủ nhận chuyện có con thứ 2 với Trường Giang. Nữ diễn viên giải thích: "Không có nha, không có em bé, trời ơi tui không có em bé. Tại sở thích hàng ngày của tui là ăn chua và cay mà thôi".

Tin-toi-26-12-ho-ngoc-ha-gap-su-co-ve-suc-khoe-ho-van-cuong-gap-bien

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường gặp ‘biến’, người hâm mộ có động thái bảo vệ thần tượng

Mới đây một trang FC của Hồ Văn Cường đã lên tiếng cảnh báo tới toàn thể người hâm mộ việc fanpage của nam ca sĩ bị hack. Người hâm mộ Hồ Văn Cường không khỏi bức xúc thay cho thần tượng khi liên tục bị người xấu làm phiền, đánh sập các trang fanpage cá nhân.

"Ai ai cũng đều biết Hồ Văn Cường sau khi rời công ty cũ đã trả lại tất cả tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage cũng như kênh Youtube mang tên Hồ Văn Cường và không còn liên quan gì đến công ty cũ. Cho đến hiện tại bên phía công ty cũ vẫn giữ Facebook cá nhân và Fanpage có tick xanh mang tên Hồ Văn Cường mà chúng tôi không hiểu họ giữ vì mục đích gì mà không xóa hay đổi tên khác đi.

Hơn một năm nay, Hồ Văn Cường đã nhiều lần tạo page nhưng đều bị đánh sập trong thời gian rất ngắn và lần gần đây nhất cũng đã bị đánh sập mất hai page mới tạo khi vừa công khai trong khi các page giả vẫn tồn tại nhan nhản.

Đây là page mới chính thức của Cường, chúng tôi rất mong các vị để yên cho Hồ Văn Cường được dùng tên cha mẹ đã đặt cho cậu ấy. Hồ Văn Cường chỉ muốn được yên ổn hoạt động nghệ thuật vì đam mê. Mời cả nhà theo đường dẫn bên dưới ấn like và theo dõi trang và chia sẻ thật nhiều ! Xin cảm ơn cả nhà", người hâm mộ Hồ Văn Cường chia sẻ.

Tin-toi-26-12-ho-ngoc-ha-gap-su-co-ve-suc-khoe-ho-van-cuong-gap-bien

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà gặp sự cố về sức khỏe, người hâm mộ không khỏi lo lắng

Mới đây Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hình ảnh mới bằng tài khoản cá nhân. Theo đó Hồ Ngọc Hà cho hay "Mùa dịch cúm, mùa show, tối hát giờ còn ngồi ngậm ống xông họng".

Theo những gì nữ ca sĩ chia sẻ, Hồ Ngọc Hà lại gặp vấn đề về sức khỏe, quan trọng hơn là ảnh hưởng lớn tới giọng hát. Một ca sĩ khi giọng hát bị ảnh hưởng sẽ kéo theo nhiều hệ lụy cũng như ảnh hưởng tới công việc cá nhân. Trước những chia sẻ của cô nàng, người hâm mộ không khỏi lo lắng và mong Hà Hồ có thể giữ gìn sức khỏe để hoàn thành công việc cá nhân.

Tin-toi-26-12-ho-ngoc-ha-gap-su-co-ve-suc-khoe-ho-van-cuong-gap-bien

Xem chi tiết tại đây

Netizen mong mỏi 1 điều khi biết tin Ngọc Trinh đã trữ đông 6 trứng và muốn sớm có con trai

Mới đây, tại một talkshow, khi được hỏi có dự định sinh con trong năm 2023 hay không, Ngọc Trinh đã trả lời thẳng thắn rằng: "Trinh có. Đây là lần đầu tiên Trinh chia sẻ, Trinh đã trữ đông trứng và đã trữ được 6 trứng rồi. Thật ra lúc đầu Trinh chưa nghĩ đến vì công việc còn quá nhiều, nó có thể kéo đến năm 2025 luôn. Nhưng mà từ khi Trinh nhận bé He, cháu của Trinh, một tháng đầu chưa có cảm nhận gì cho lắm, nhưng mà từ tháng thứ hai, tháng thứ ba, tháng thứ tư, mình cảm thấy thích trẻ con rất nhiều.

Mình cảm thấy nuôi một đứa bé không dễ như mình nghĩ. Không phải cứ có tiền cho nó ăn, cho nó mặc hoặc quăng cho hai người làm là được, mà chính bản thân phải bỏ tâm trí cho nó rất nhiều. Mình phải chơi với nó, cùng học, cùng chia sẻ với nó, cùng ngủ, cùng ăn với nó thì mình nói cái gì nó cũng nghe, nó biết nó thương mình. Nó cảm nhận được thì nó mới có những sự tương tác, chia sẻ với nhau”.

Tin-toi-26-12-ho-ngoc-ha-gap-su-co-ve-suc-khoe-ho-van-cuong-gap-bien

Xem chi tiết tại đây

 

Hồ Ngọc Hà gặp sự cố về sức khỏe, người hâm mộ không khỏi lo lắng

(Techz.vn) Một năm nhiều biến cố đối với Hồ Ngọc Hà từ việc bị mất trộm cho tới tình hình sức khỏe không ổn định.