Giải trí

Tin tối 20/3: Nữ tiếp viên Vietnam Airlines bức xúc khi bị lợi dụng, Thực hư tin Hyun Bin ly hôn

Tin tối 20/3: Nữ tiếp viên Vietnam Airlines bức xúc khi bị lợi dụng, Thực hư tin Hyun Bin ly hôn

Hiền Hồ bị bắt gặp thân mật bên một người đàn ông, danh tính nam chính khiến netizens sục sôi

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, Hiền Hồ trở nên kín tiếng hơn trên mạng xã hội. Thậm chí thời điểm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ cũng không đăng bài quá nhiều. Bất chấp điều đó, hễ giọng ca sinh năm 1997 xuất hiện ở đâu đều sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Mới đây, khoảnh khắc Hiền Hồ thân mật với một người đàn ông ở chốn đông người đã khiến netizens “đứng ngồi không yên”. Hình ảnh được ghi lại này nhanh chóng lan truyền khắp nơi.

Đáng nói, người đàn ông trong hình không phải ai xa lạ mà chính là Trịnh Thăng Bình. Được biết bối cảnh chụp bức hình chính là ở trong live concert do anh tổ chức. Hiền Hồ đã có mặt để ủng hộ người anh thân thiết. Vì tiếng nhạc quá to nên cả hai phải dựa sát vào nhau để trò chuyện. Hành động này đủ cho thấy mối quan hệ khăng khít của hai ca sĩ.

Thế nhưng, dân mạng thì lại nghĩ khác. Bởi lẽ đây không phải lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ có dấu hiệu đáng nghi ngờ. Trước đây, họ bị đồn đi du lịch cùng nhau sau khi chia sẻ hình ảnh y hệt. Trịnh Thăng Bình sau đó đã phải lên tiếng đính chính, khẳng định quan hệ trong sáng giữa mình và đàn em.

Tin-toi-20-3-nu-tiep-vien-vietnam-airlines-buc-xuc-khi-bi-loi-dung-thuc-hu-tin-hyun-bin-ly-hon

Xem chi tiết tại đây

Nữ tiếp viên Vietnam Airlines bức xúc khi bị lợi dụng vì mục đích xấu, CĐM ủng hộ làm ‘căng’

Tiếp viên hàng không là một trong những nghề được yêu thích nhất tại Việt Nam, bởi không chỉ cần có trình độ, họ còn được yêu cầu cao về ngoại hình. Với mức lương thuộc phân khúc cao, tiếp viên hàng không lại càng trở thành ước mơ của nhiều cô gái, chàng trai. Nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội cũng nhờ ngành nghề này. Trong số đó, không thể không kể đến cái tên Dương Thu Thảo (Sn 1992).

Thu Thảo là nữ tiếp viên của Vietnam Airlines, hiện đang sở hữu hơn 250 nghìn lượt theo dõi trên Facebook, các nền tảng khác cũng rất hot. Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, cách ăn nói thông minh.

Nổi tiếng mang đến nhiều thứ cho Thu Thảo, nhưng cũng đính kèm cả phiền hà. Mới đây, “hoa khôi” ngành hàng không đã phải bức xúc lên tiếng khi hình ảnh của mình bị cắt ghép, sử dụng với mục đích bôi nhọ, câu view, câu like trên mạng xã hội. Việc này làm ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự của Dương Thu Thảo cũng như phía Vietnam Airlines.

Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân: “Hiện nay có nhiều đối tượng sử dụng hình ảnh của em đăng thông tin sai sự thật nhằm câu like câu view, em hy vọng cả nhà yêu thương nếu có thấy thì report giúp em, em xin chân thành cảm ơn ạ”.

Tin-toi-20-3-nu-tiep-vien-vietnam-airlines-buc-xuc-khi-bi-loi-dung-thuc-hu-tin-hyun-bin-ly-hon

Xem chi tiết tại đây

Thực hư tin Hyun Bin – Son Ye Jin ly hôn, lý do thực sự gây ‘sốc’

Hyun Bin – Son Ye Jin nên duyên kể từ sau khi đóng chung bộ phim Hạ cánh nơi anh. Tháng 1/2021, cặp đôi chính thức xác nhận đang hẹn hò và nhanh chóng kết hôn hơn 2 tháng sau đó. Vào ngày 27/11 vừa qua “trái ngọt” kết tinh tình yêu của cặp đôi là cậu con trai đầu lòng trước sự chúc mừng và ngưỡng mộ của người hâm mộ. Dù rất kín tiếng về đời tư, song chỉ qua 1 vài chi tiết nhỏ cũng có thể thấy rằng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đang rất viên mãn.

Thế nhưng mới đây, một kênh Youtube đã bất ngờ đăng tải video với tiêu đề “Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn chỉ sau 6 tháng… Sốc quá!”. Trong video này hé lộ việc Hyun Bin thường xuyên tham gia đánh bạc ở nước ngoài, việc này khiến nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh bị thiệt hại nặng về tài sản. Không chịu đựng được nữa Son Ye Jin đã chính thức đệ đơn ly hôn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Thế nhưng, ngay sau đó người hâm mộ đã tung ra loạt bằng chứng cho thấy đây thực chất là thông tin giả. Theo đó, Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn vào tháng 3/2022 nếu ly hôn sau 6 tháng thì phải là tầm tháng 9 – 10/2022 chứ không thể là tháng 3/2023 được. Chưa dừng lại ở đó, phía công ty quản lý của cặp đôi chính Hạ Cánh Nơi Anh cũng xác nhận thông tin trên là giả.

Dù là thông tin giả thế nhưng do độ phủ sóng của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin quá lớn, thế nên đoạn clip này vẫn được chia sẻ tràn lan và bàn tán xôn xao. Việc đưa ra phản hồi nhanh chóng từ phía công ty quản lý đã khiến người hâm mộ yên tâm hơn về hôn nhân của cặp đôi.

Tin-toi-20-3-nu-tiep-vien-vietnam-airlines-buc-xuc-khi-bi-loi-dung-thuc-hu-tin-hyun-bin-ly-hon

Xem chi tiết tại đây

Nathan Lee hé lộ danh tính người lấy cắp đồ tại nhà riêng

Những ngày gần đây, cái tên Nathan Lee 1 lần nữa lại gây xôn xao CĐM khi anh liên tục đăng tải trên trang cá nhân Facebook những dòng trạng thái lạ. Từ việc mua bản quyền các ca khúc của Cao Thái Sơn, ảnh nóng của Ngọc Trinh, cho đến việc nhắc đến Thủy Tiên. Ngoài ra, anh còn bất ngờ thông báo nhà riêng bị đột nhập thiệt hại số tiền lên đến 1000 tỷ đồng. Mặc dù không biết thực hư sự việc ra sao, song cư dân mạng vẫn không khỏi ngỡ ngàng vì đó là 1 con số không hề nhỏ.

Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ danh tính người lấy trộm đồ tại nhà riêng khi anh vắng nhà. Theo đó, người lấy đồ của anh chính là giúp việc đã làm việc tại nhà của anh được 1 khoảng thời gian. “Bà Mai giúp việc chính là kẻ ăn cắp đồ khi tôi không có nhà”.

Tin-toi-20-3-nu-tiep-vien-vietnam-airlines-buc-xuc-khi-bi-loi-dung-thuc-hu-tin-hyun-bin-ly-hon

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên khiến dân tình 'đỏ mặt' khi nửa đêm đăng ảnh 'giường chiếu' nóng bỏng cùng Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng không chỉ vì sự nghiệp âm nhạc nhiều dấu ấn mà còn bởi những câu chuyện đời tư gây tranh cãi. Đặc biệt, kể từ khi công khai hẹn hò với chàng "phi công" điển trai kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu, chuyện tình cảm của "nữ hoàng phòng trà ngày càng gây chú ý hơn bao giờ hết.

Nếu như thời điểm mới công khai gây ra nhiều ý kiến trái chiều, liên tục bị chỉ trích thì Lệ Quyên và tình trẻ của hiện tại lại nhận được khá nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ vì sự quan tâm chân thành và độ "đẹp đôi" khi đứng cạnh đối phương. Chính vì vậy, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn ngày càng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên Lâm Bảo Châu. Như mới đây nhất, Lệ Quyên nửa đêm muộn đăng tải hình ảnh "giường chiếu" cùng bạn trai sinh năm 1993 khiến dân tình không khỏi "đỏ mặt".

Trong ảnh, Lệ Quyên e ấp tựa vào vai Lâm Bảo Châu ngủ. Dù chỉ chụp nửa mặt nhưng dân tình vẫn nhận ra nam diễn viên 30 tuổi nhờ góc mặt và bờ vai trần vạm vỡ. Thêm vào đó, từ đầu tháng 2/2021, cặp đôi nhiều lần lộ bằng chứng dọn về ở chung với nhau. Dù không lên tiếng khẳng định nhưng việc thường xuyên đăng tải clip đời thường với nam diễn viên sinh năm 1993 cũng như lời ngầm khẳng định của Lệ Quyên về việc đã "về chung một nhà" với bạn trai.

Tin-toi-20-3-nu-tiep-vien-vietnam-airlines-buc-xuc-khi-bi-loi-dung-thuc-hu-tin-hyun-bin-ly-hon

Xem chi tiết tại đây

 

Netizen ngỡ ngàng khi Nathan Lee bật khóc kể về sự cố bị tác động vật lý và cướp tiền ở Thái Lan

Những thông tin Nathan Lee chia sẻ xoay quanh sự cố bị cướp ở Thái Lan thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.