Giải trí

Netizen Hàn Quốc thất vọng trước tin diễn viên Yoo Ah In dương tính với 4 loại ma túy

Netizen Hàn Quốc thất vọng trước tin diễn viên Yoo Ah In dương tính với 4 loại ma túy

Vào ngày 1 tháng 3, TV Chosun đưa tin mẫu tóc của nam diễn viên Yoo Ah In cho kết quả dương tính với cocaine và ketamine. Nam tài tử trước đó đã bị điều tra về việc sử dụng bất hợp pháp propofol và sau khi xét nghiệm nước tiểu và tóc vào ngày 5 tháng 2, anh ấy đã cho kết quả dương tính với cả propofol và cần sa cũng như một chất không xác định.

io1-1677733065.jpg
 

Cơ quan Pháp y Quốc gia sau đó đã gửi mẫu tóc của Yoo Ah In đến đơn vị điều tra ma túy của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul, nơi nó được cho là dương tính với cocaine và ketamine. Cảnh sát hiện đang điều tra hồ sơ kê đơn để tìm hiểu xem liệu Yoo Ah In có thường xuyên sử dụng thuốc bất hợp pháp hay không, anh sẽ được gọi để thẩm vấn vào đầu tuần tới. Như vậy, Yoo Ah In đã có kết quả khả quan với tổng cộng 4 loại ma túy gồm cần sa, propofol, cocaine và ketamine.

io2-1677733065.jpg
 

Điều này đã gây không ít bất ngờ cho cộng đồng Hàn Quốc khi Yoo Ah In được khen ngợi về diễn xuất đặc biệt và được trao nhiều giải thưởng ghi nhận tài năng của anh. Ngoài ra, các tác phẩm mới nhất của Yoo Ah In, chẳng hạn như ' Hellbound ' đã nhận được nhiều sự chú ý trên toàn cầu và mang đến nhiều kỳ vọng cho các tác phẩm sắp ra mắt của anh dự kiến ​​ra mắt trong năm nay.

io3-1677733065.jpeg
 

Kể từ khi scandal sử dụng chất cấm của nam diễn viên bùng nổ, nhiều thương hiệu mà nam diễn viên đại diện đã loại bỏ Yoo Ah In khỏi các quảng cáo, và các phương tiện truyền thông đang dự đoán rằng tương lai của nam diễn viên có vẻ sẽ ảm đạm với cơ hội rất mong manh để nam tài tử có thể trở lại làng giải trí.

yoo-ah-in1-1677732918.jpg
 

Theo trang Allkpop, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đang bày tỏ sự sốc và thất vọng trước tranh cãi mới nhất xoay quanh Yoo Ah In, đông đảo khán giả nhận xét: "Anh ta thực sự chạm đáy... Anh ta hoàn toàn là một kẻ nghiện ngập; Thật đáng thất vọng, anh ấy là một trong những diễn viên yêu thích của tôi; Anh ấy bắt đầu từ khi nào vậy? Tôi luôn nghĩ rằng giọng nói run run và ánh mắt không ổn định của anh ấy đều là do anh ấy lo lắng; Lúc đầu, tôi cảm thấy tồi tệ khi nghĩ rằng chắc hẳn anh ấy khó ngủ nên mới làm vậy (propofol) nhưng cocaine đang vượt quá giới hạn; Anh ấy là một người nghiện ma túy; Chà, anh ấy đã chơi đủ loại ma túy; Tôi nghĩ rằng thật tốt khi anh ta bị bắt ngay bây giờ…”.

 

Ngọc Trinh thông báo ‘Chị chị em em 2’ lọt top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Trước ‘tin vui’ Ngọc Trinh chia sẻ, fan hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Tag:

yoo ah in