Giải trí

Tin tối 19/4: Thông tin liên quan đến vụ bà Phương Hằng gây xôn xao; Lệ Quyên tung ảnh giường chiếu

Tin tối 19/4: Thông tin liên quan đến vụ bà Phương Hằng gây xôn xao; Lệ Quyên tung ảnh giường chiếu

CĐM bất ngờ khi Hiền Hồ chính thức lên tiếng, nói thẳng về ồn ào tình ái gây xôn xao thời gian qua

Mới đây nhất, trong buổi phỏng vấn độc quyền với VTV, Hiền Hồ chính thức lên tiếng về scandal lớn nhất sự nghiệp vừa qua:

"Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân”.

Xem chi tiết tại đây.

Không phải nghệ sĩ, nhân vật được Công an mời làm việc về đơn tố cáo của bà Phương Hằng gây bất ngờ

Mới đây theo Tiền Phong, chiều ngày 18/4, Cơ quan CSĐT thuộc Công an TPHCM đã có giấy mời luật sư- nhà báo Đặng Thị Hàn Ni tới trụ sở Công an TPHCM để làm rõ về đơn tố giác của bà Nguyễn Phương Hằng- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam (Bình Dương).

Theo bà Hàn Ni cho biết nội dung trong đơn tố cáo của bà Phương Hằng được gửi từ năm trước, tố giác Hàn Ni có hành vi vu khống làm nhục nữ CEO. Trước đây bà Phương Hằng cũng đã từng làm đơn gửi nhiều nơi yêu cầu xem xét hành vi của bà Hàn Ni khi nhân danh nhà báo sử dụng MXH xúc phạm bà Hằng.

Xem chi tiết tại đây.

Luật sư lên tiếng nói thẳng về việc xử lý bà Nguyễn Phương Hằng khi mang 2 quốc tịch

Mới đây, tiến sĩ Đặng Văn Cường – Trưởng văn phòng luật sư Chính Pháp đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc bà Hằng có 2 quốc tịch. Ông cho biết, theo Điều 3 Bộ luật Tố tụng hình sự quy định: Bộ luật Tố tụng hình sự có hiệu lực đối với mọi hoạt động tố tụng hình sự trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

"Hoạt động tố tụng hình sự đối với người nước ngoài phạm tội trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được tiến hành theo quy định của điều ước quốc tế, mà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên hoặc theo nguyên tắc có đi có lại", ông Cường nói.

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên tung ảnh ‘giường chiếu’, tạo dáng khó đỡ khoe đường cong nóng bỏng

Vào tối ngày 18/04, Lệ Quyên giật trọn spotlight khi công khai khoảnh khắc giường chiếu với tạo dáng khó đỡ, phô diễn đường cong nuột nà, quyến rũ. Trên Facebook cá nhân, “Nữ hoàng phòng trà” đăng tải bức ảnh kèm dòng chú thích ngắn về lịch trình làm việc trong những ngày tiếp theo: “Mai tạm biệt Syd qua Adelaide, Darwin, Melbourne hát tiếp nè. Xếp đồ ná thở, mải làm, lo vui chơi lúc rảnh nhưng vẫn không quên tập thể dục mỗi buổi chiều để ngủ ngon, ăn ngon, hát hay phà phà, trẻ mãi không già các mình ạ. Đi tập thôi”,...

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà cá tính với áo lưới độc đáo nhưng nhan sắc U40 mới thực sự khiến dân tình choáng ngợp

Mới đây, trên story Facebook, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc mới nhất khoe trọn nhan sắc hoàn hảo "vạn người mê".

Bà mẹ 3 con cá tính với áo lưới trắng, khoe trọn bờ vai thon thả gợi cảm. Cô lựa chọn cho mình tông trang điểm hồng "sương sương" vừa quyến rũ, vừa tươi trẻ. Quả không hổ danh là "đại mỹ nhân" của Vbiz, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ chấp mọi góc quay vẫn đẹp lung linh. Cô sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao, thẳng, xương hàm thon gọn cùng cặp lông mày ôm trọn lấy đường nét sắc sảo trên gương mặt. Vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét đẹp Á - Âu, đem lại sức hút "không thể chối từ".

Xem chi tiết tại đây.

 

CĐM bất ngờ khi Hiền Hồ chính thức lên tiếng, nói thẳng về ồn ào tình ái gây xôn xao thời gian qua

(Techz.vn) Sau thời gian dài im lặng, cuối cùng nữ ca sĩ Hiền Hồ cũng đã lên tiếng, xin lỗi về ồn ào tình ái.