Giải trí

CĐM bất ngờ khi Hiền Hồ chính thức lên tiếng, nói thẳng về ồn ào tình ái gây xôn xao thời gian qua

CĐM bất ngờ khi Hiền Hồ chính thức lên tiếng, nói thẳng về ồn ào tình ái gây xôn xao thời gian qua

Mới đây nhất, trong buổi phỏng vấn độc quyền với VTV, Hiền Hồ chính thức lên tiếng về scandal lớn nhất sự nghiệp vừa qua:

"Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân.

Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa.

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Theo đó Hiền Hồ thừa nhận bản thân đã phạm phải sai lầm khi vướng một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến những người bị ảnh hưởng và khán giả của mình.

Ngay khi thông tin được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội, khán giả đã có phản ứng trái chiều. Số ít người cảm thông và hiểu cho Hiền Hồ và những hành động im lặng của cô. Tuy nhiên đa số đều không thể chấp nhận được lời xin lỗi cũng như toàn bộ ồn ào tình ái của Hiền Hồ.

Netizen cho rằng việc là người thứ 3 và xem vào tình cảm gia đình của người khác là hoàn toàn sai trái và không có lời xin lỗi hay biện minh nào có thể giúp được Hiền Hồ về sau. Cũng có người cho rằng Hiền Hồ đã lên tiếng quá chậm khi hàng loạt hình ảnh thân mật giữa cô và nam đại gia được tung tràn lan trên MXH nhưng nữ ca sĩ lại chọn cách im lặng cho qua chuyện.

Một số bình luận của khán giả:

- Tức là nếu ko bị bóc thì em còn néo chồng người ta để bài tiền mãi chứ gì

- Trình tự: "Bị phốt- im lặng chờ khi đỡ bị nhắc- lên tiếng đính chính nhận lỗi- im lặng- tẩy trắng."

- Thật ra mình nên đi xin lỗi vợ của người đàn ông đó là đúng đắn nhất á. Vết xước tạo cho người khác mãi mãi không lành lặn lại được.

- Xin lỗi là được chứ gì. Xin lỗi xong là t có thể đi đánh golf và ra MV như thường đúng không. Nghe nói khán giả VN dễ dãi lắm

- Em còn muốn sự thông cảm gì khi đi cặp bồ với người đã có vợ hả Hiền ơi

-Không bị lộ thì em có buông chồng người ta ra không?với lại lên truyền hình diễn nét ngây thơ,đi chùa đồ mà giật chồng người khác thì ai dám chứng cho em hả Hiền

Thời gian qua, ồn ào tình ái của nữ ca sĩ Hiền Hồ khiến dân tình không khỏi choáng váng. Cô bị cho là có mối quan hệ ‘anh em thân thiết’ với vị đại gia U60. Ngoài ra mạng xã hội còn lan truyền hàng loạt ảnh thân mật giữa Hiền Hồ và vị đại gia. Trước những lời chỉ trích từ cư dân mạng, Hiền Hồ chọn cách im lặng và khóa toàn bộ tài khoản cá nhân.

 

Tin trưa 19/4: Vén màn quá khứ của Hari Won gây bất ngờ; Quang Hà báo tang sự, dàn NS Việt chia buồn

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa ngày 19/4: Ca sĩ Quang Hà đau đớn báo tin tang sự, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh chia buồn; Vạch trần quá khứ của Hari Won tại Hàn Quốc gây bất ngờ; Nhân vật được Công an mời lên làm việc theo đơn tố cáo của bà Phương Hằng gây xôn xao; CĐM hả hê trước thông tin mới nhất về vụ bà Phương Hằng;…