Giải trí

Tin sáng 4/10: Danh tính mẹ của con nuôi Mr.Đàm

Tin sáng 4/10: Danh tính mẹ của con nuôi Mr.Đàm

Hé lộ danh tính và chân dung người mẹ của các con nuôi Đàm Vĩnh Hưng

Nhiều người tò mò về danh tính của các con nuôi Đàm Vĩnh Hưng. Được biết đó là em gái Huỳnh Minh Hạnh, nhân vật này vo cùng kín tiếng và không tham gia vào hoạt động nghệ thuật. Chị Minh Hạnh sinh năm 1972, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Fan ruột của Đàm Vĩnh Hưng, hẳn sẽ nhận ra người phụ nữ này, bởi lẽ chị thường xuyên đi cùng anh trai đến các sự kiện để hỗ trợ, cổ vũ.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng nhơn nhơn của Minh Béo sau khi bị tố cưỡng bức đàn em trong đoàn khiến dư luận phẫn nộ

Nhiều ngày qua, vụ việc Minh Béo bất ngờ bị 1 đạo diễn sân khấu tung loạt tin nhắn tố cáo về hành vi cưỡng bức 1 đàn em trong đoàn làm phim khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Qua đó, cách đây ít giờ, nam danh hài chia sẻ hình ảnh có thêm nghề mới. Anh hào hứng cho biết: “Thêm nghề mới cả nhà ủng hộ nha!". Có thể thấy, dù đang vướng bê bối, nhưng Minh Béo dường như không bận tâm và vẫn đăng tải về cuộc sống đời thường của mình.

Xem chi tiết tại đây

MC Phan Anh cập nhật tình hình đi trao quà cho người dân miền Trung sau bão Noru

Vào tối ngày 3/10, MC Phan Anh đăng tải loạt hình ảnh anh cùng đoàn tình nguyện đến tận nhà những hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề sau bão Noru:

Theo chia sẻ của Phan Anh, sau khi đi khảo sát thực tế, anh cùng mọi người đã trao tận tay tiền mặt cho 55 hộ dân. Trong đó: 4 hộ có nhà bị hư hại nặng nhận hỗ trợ 50.000.000 đồng để dựng lại nhà mới, 2 hộ nhận 10 triệu đồng, 49 hộ nhận 5 triệu đồng. Tổng cộng đoàn đã hỗ trợ 465 triệu đồng với sự xác nhận của Mặt trận Tổ quốc huyện.

Xem chi tiết tại đây

Giữa lúc Shark Bình dính Phương Oanh 'như sam', bà Đào Lan Hương rưng rưng hé lộ mong ước của con gái

Cách đây không lâu, bà Đào Lan Hương – Vợ Shark Bình đã đăng tải bài viết với dòng trạng thái khiến nhiều người chú ý. Trên trang cá nhân, vợ nam CEO chia sẻ: “Mẹ chúc con gái sẽ hạnh phúc và thành công trong hành trình chinh phục ước mơ” kèm hình ảnh có nội dung bài viết văn của con gái về chủ đề “Viết thư cho một người thân kể về ước mơ của em”.

Xem chi tiết tại đây

Phương Oanh liên tục bị cư dân mạng chê bai, mỉa mai khi viết từ ‘xương rồng’ thành ‘sương rồng’

Vào tối ngày 3/10, Phương Oanh xuất hiện với trang phục kín cổng cao tường khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 33:

Bên cạnh những lời khen, người yêu Shark Bình còn bị cư dân mạng chê bai về cách lựa chọn trang phục. Đa số mọi người cho rằng Phương Oanh có gu thời trang quê mùa, sến sẩm và không được đẹp mắt.

Không chỉ thế, khán giả còn đồng loạt mỉa mai, chỉ trích khi Phương Oanh viết sai lỗi chính tả từ "xương rồng" thành "sương rồi" khi đăng status triết lý:

Xem chi tiết tại đây

 

Ảnh sao 3/10: Động thái Mr.Đàm khi công khai con ruột, vợ Hồng Đăng hiếm hoi báo tin vui về gia đình

(Techz.vn) Sào Việt ngày 3/10 nổi bật với nhiều khoảnh khắc: Động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng sau khi công khai con ruột giấu kín suốt 3 năm trời, Vợ Hồng Đăng hiếm hoi báo tin vui về gia đình sau ồn ào của chồng, Vũ Hà 'bóc mẽ' Đàm Vĩnh Hưng 'sống ảo' cho con trai, tan chảy trước biểu cảm đáng yêu của Polo Huỳnh,...