Giải trí

Tin sáng 29/8: VTV24 ẩn ý về sandal của Shark Bình và Phương Oanh; Nghi vấn Mỹ Tâm sắp có 'tin vui'

Tin sáng 29/8: VTV24 ẩn ý về sandal của Shark Bình và Phương Oanh; Nghi vấn Mỹ Tâm sắp có 'tin vui'

VTV24 có động thái ẩn ý thâm sâu giữa ồn ào của Phương Oanh và Shark Bình, CĐM xôn xao vì quá 'mặn'

Ngày 26/08 vừa qua, hàng loạt các trang báo chí, mạng xã hội bất ngờ đồng loạt đưa tin về hình ảnh một diễn viên nữ nổi tiếng có cử chỉ thân mật với một Shark đã có vợ. Chỉ vài phút sau, danh tính của hai người đã lộ diện kèm theo những đoạn clip cũng như hình ảnh tình tứ ở nơi công cộng. Ngay lập tức, tất cả cùng gọi tên Shark Bình ( Nguyễn Hòa Bình) và Phương Oanh, đáng chú ý nhiều ý kiến lên tiếng nghi ngờ nữ diễn viên Hương vị tình thân là ‘tiểu tam”, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Shark Bình công khai việc đang yêu Phương Oanh 

Trước thông tin lan truyền, cả Shark Bình và Phương Oanh đều lên tiếng công khai mối quan hệ cũng như khẳng định khi đến với nhau cả hai vẫn đang độc thân, không có ai là người thứ 3 khi nam doanh nhân này đã đồng thuận ly hôn được 2,3 năm.

Xem chi tiết tại đây

Trọn bộ ảnh cưới của Lâm Khánh Chi và ‘chồng mới’ hậu ly hôn Phi Hùng khiến CĐM không khỏi xôn xao

Sau khi chia tay chồng cũ được nửa năm, cuộc sống riêng của Lâm Khánh Chi được khán giả vô cùng quan tâm. Nữ ca sĩ chuyển giới vướng nghi vâ hẹn hò với trợ lý của mình là Song Duy. Mới đây, cô còn khoe trọn bộ ảnh cưới lãng mãn bên “người tình tin đồn”.

Qua đó, Lâm Khánh Chi và “bạn trai tin đồn” cùng nhau hợp tác trong dự án web-drama của cô. Sau khi dự án kết thúc, cặp đôi đã tung trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của mình. Dù đã bước sang độ tuổi U50, nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp khi diện váy cưới. Cô và Song Duy được người hâm mộ nhận xét là rất đẹp đôi khi sánh bước bên nhau.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành bất ngờ công khai quan hệ thật với Lương Bích Hữu, gửi lời nhắn trực tiếp đến Hari Won

Vào trưa ngày 28/8, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn tâm sự sau khi vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Mở đầu status, nam MC dành những lời “có cánh” đến ca sĩ Lương Bích Hữu sau phần lộ diện ở chương trình Ca sĩ giấu mặt:

Tran-thanh-bat-ngo-cong-khai-quan-he-that-voi-luong-bich-huu-gui-loi-chuc-truc-tiep-den-hari-won

Tiếp theo, ông xã Hari Won lên tiếng giải thích rõ ràng lý do xưng tên với một số nghệ sĩ hơn tuổi và mong muốn nhận được sự thấu hiểu từ khán giả.

Xem chi tiết tại đây

Mai Tài Phến đăng đàn ‘sẵn sàng’, CĐM đồng loạt gọi tên Mỹ Tâm, nghi vấn sắp ‘về chung 1 nhà’?

Thời gian qua, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn “phim giả tình thật” sau khi cùng nhau đóng MV “Đừng hỏi em” và tác phẩm điện ảnh “Chị trợ lí của anh” vào năm 2019. Dù chưa một lần công khai, nhưng những bằng chứng thời gian qua khiến dân tình ngầm khẳng định cả hai là một cặp đẹp đôi.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến được coi là 1 cặp đôi từ lâu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh mới toanh. Qua đó, anh chàng ăn mặc đơn giản, nhưng vẫn vô cùng hút mắt và điển trai. Đi kèm đó, nam diễn viên còn đăng đàn 1 câu gây chú ý: "Tôi đã sẵn sàng".

Xem chi tiết tại đây

Con gái của NSƯT Kim Tử Long hiếm hoi lộ diện, nhan sắc tuổi 22 khiến CĐM ngỡ ngàng

Hoàng Gia Linh (Sinh năm 2000) là con gái của NSƯT Kim Tử Long với người vợ thứ 2 – Cẩm Tú. Cô hiện đang là sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM. Dù không tham gia nghệ thuật như người cha nổi tiếng của mình, cô lựa chọn tập trung vào việc kinh doanh, giúp phụ huynh quản lý chuỗi nhà hàng nướng tại Sài Gòn và ước mơ phát triển thêm công việc kinh doanh của gia đình.

Mới đây nhất, trên Facebook của mình, con gái "Ông hoàng cải lương" khoe loạt ảnh đón tuổi mới bên người thân, bạn bè. Cô nàng diện đầm tông nude và trang điểm cực xinh đẹp. Ở tuổi 22, Hoàng Gia Linh sở hữu nhan sắc lộng lẫy và giống hệt người cha nổi tiếng của mình. Cô nhận được khá nhiều quà tặng và lì xì từ mọi người.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt đăng gì 28/8: Phương Oanh làm gì khi bị vợ Shark Bình dọa kiện; Ngọc Trinh diện bikini

(Techz.vn) MXH Sao Việt ngày 28/8 nổi bật với các thông tin như: Trấn Thành bất ngờ công khai quan hệ thật với Lương Bích Hữu, gửi lời nhắn trực tiếp đến Hari Won; Vợ Khắc Việt khẩn cấp tìm danh tính gái lạ, CĐM nghi vấn lục đục hôn nhân, 'cứu thua' Shark Bình?....