Giải trí

Khán giả ‘tan chảy’ trước khoảnh khắc Leon có thái độ ngoan ngãn, lễ phép với chú công nhân vệ sinh

Khán giả ‘tan chảy’ trước khoảnh khắc Leon có thái độ ngoan ngãn, lễ phép với chú công nhân vệ sinh

Vào ngày 28/8, trên Instagram của cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc Leon đang đứng vẫy tay chào hỏi các chú công nhân vệ sinh vô cùng đáng yêu.

Khan-gia-tan-chay-truoc-khoanh-khac-leon-lisa-co-thai-do-ngoan-ngoan-le-phep-voi-chu-cong-nhan-ve-sinh-1
Khan-gia-tan-chay-truoc-khoanh-khac-leon-lisa-co-thai-do-ngoan-ngoan-le-phep-voi-chu-cong-nhan-ve-sinh-2

Theo đó, sau khi chơi đùa cùng Lisa, Leon được mẹ đưa đi dạo ở khuôn viên gần nhà. Ngau khi nhìn thấy các chú công nhân vệ sinh, nhóc tỳ nhanh chóng tập trung sự chú ý và nhiệt tình vẫy chào.

Đáp lại Leon, các công nhân vệ sinh trên xe cũng mỉm cười và vẫy chào cậu bé. Khi thấy hai chú sắp đi, nhóc tỳ còn tỏ ra tiếc nuối và nói rằng: “Mẹ ơi, chú đi rồi” khiến khán giả vô cùng thích thú.

Khan-gia-tan-chay-truoc-khoanh-khac-leon-lisa-co-thai-do-ngoan-ngoan-le-phep-voi-chu-cong-nhan-ve-sinh-3
Khan-gia-tan-chay-truoc-khoanh-khac-leon-lisa-co-thai-do-ngoan-ngoan-le-phep-voi-chu-cong-nhan-ve-sinh-4

 

 

Có thể thấy, dù sinh ra trong gia đình có bố mẹ làm người nổi tiếng, giàu có nhưng Loen - Lisa được giáo dưỡng rất tốt, nhất là chuyện không phân biệt giàu nghèo hay giai cấp. Một điểm cộng nữa cho cách dạy con của vợ chồng Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình hoang mang khi bất ngờ đăng đàn nói về việc muốn đóng tài khoản Instagram của Leon – Lisa. Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay: "Hà nhận được rất nhiều sự "phàn nàn đáng yêu" của các followers về chuyện ít đăng các con. Trước tiên, mẹ Hà xin lỗi mọi người vì thứ nhất, các con lớn dần lên nhanh quá và đã đi học nên để có được khoảnh khắc của các con sẽ khó hơn. Bên cạnh đó, Hà cũng bận hơn với nhiều dự án cuối năm nên cũng thật khó cho Hà có thể post liên tục (Instagram của Hà cũng đôi khi bị ngủ quên).

Và có một điều lo ngại nhất đó chính là hình ảnh, clip của các em bị repost quá nhiều ở mọi kênh (có câu view, có cả kiếm tiền) đâm ra Hà cũng cảm thấy cần hạn chế hơn vì các con lớn sẽ không hài lòng những chuyện này. Điều duy nhất Hà đăng là để giữ làm kỉ niệm cho các con và Hà. Có khi nào Hà nên đóng trang Instagram này không nhỉ? Các mẹ cho Hà ý kiến nhé!".

 

Lan Ngọc xuất hiện với diện mạo chuẩn mỹ nhân, khoe vòng 1 đầy đặn không hề kém cạnh Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Nhìn thấy khoảnh khắc Lan Ngọc xuất hiện rạng rỡ khoe diện mạo đẹp chuẩn mỹ nhân và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, khán giả nhanh chóng dành 'cơn mưa' lời khen cho cô nàng.