Giải trí

Tin sáng 2/1: Nhã Phương thay đổi trong Sao Nhập Ngũ; Diệp Lâm Anh nói về mối quan hệ với chồng cũ

Tin sáng 2/1: Nhã Phương thay đổi trong Sao Nhập Ngũ; Diệp Lâm Anh nói về mối quan hệ với chồng cũ

Hoài Lâm bất ngờ đăng bài về giông bão, khán giả lo lắng cho tinh thần của nam ca sĩ

Hoài Lâm trong thời gian vừa qua đã bất ngờ trở lại biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu sau nhiều năm ở ẩn. Dù đã lâu không cầm mic nhưng Hoài Lâm vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Giọng hát truyền cảm và phong thái biểu diễn của nam ca sĩ vẫn không hề bị mất phong độ. Chính vì động thái này mà nhiều người hâm mộ muốn Hoài Lâm sẽ tiếp tục ra sản phẩm âm nhạc trong thời gian sắp tới.

Mới đây nhất, trước khi sang năm mới, Hoài Lâm đã bất ngờ chia sẻ 1 dòng trạng thái khiến người hâm mộ lo lắng.

Xem chi tiết tại đây

HH Thiên Ân lộ hình ảnh qua camera thường, nhan sắc ngày càng được chứng minh rõ ràng

Đoàn Thiên Ân đang là 1 trong những nàng hậu được chú ý bậc nhất khi người đẹp đã đăng quang Miss Grand Việt Nam 2022 và có phần thể hiện ấn tượng ở đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, nhan sắc của cô nàng vẫn còn những tranh cãi trái chiều.

Nàng hậu mới đây đã đăng tải hình ảnh cô được người hâm mộ bắt gặp khi đang có mặt tại một sự kiện ở Vũng Tàu. Hình ảnh này được chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của cô và nhận được sự chú ý khi phô bày được nhan sắc thật.

Xem chi tiết tại đây

Diệp Lâm Anh nói về mối quan hệ chồng cũ, đang kháng cáo giành lại quyền nuôi con

Sau khi ly hôn chồng thiếu gia Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh được quyết định cho nuôi con gái là bé Boorin, còn quý tử B.Boy do gia đình chồng nuôi dưỡng. Điều này khiến Diệp Lâm Anh vô cùng đau lòng và đang muốn tìm cách cho 2 con được đoàn tụ.

Vào tối ngày 29/12 vừa qua, Diệp Lâm Anh xuất hiện trong show thời trang  Obsession của NTK Đỗ Long. Chia sẻ với Yeah1, Diệp Lâm Anh cho biết cô đang tiến hành nộp đơn kháng cáo để giành lại quyền nuôi con, đồng thời xoa dịu mối quan hệ với chồng cũ để cùng nuôi dạy con một cách tốt nhất.

Xem chi tiết tại đây

Ái nữ nhà Quyền Linh tiếp tục gây sốt khi tung loạt ảnh với nhan sắc 'tiên tỷ'

Con gái của MC Quyền Linh từ lâu đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa như tiên tử. Dù cho là hình ảnh tự đăng tải, hình ảnh chụp trộm hay ảnh chụp cam thường, ‘Lọ lem’ nhà Quyền Linh vẫn vô cùng xinh đẹp. 

Mới đây nhất, Lọ Lem đã đăng tải trên kênh TikTok cá nhân loạt hình ảnh đời thường của mình. Cô nàng 10X tiếp tục gây chú ý với ngoại hình xinh vô cùng, bất chấp một số hình ảnh quay mờ, thiếu ánh sáng. 

Xem chi tiết tại đây

Không còn nhõng nhẽo, Nhã Phương gây bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ khi tham gia Sao Nhập Ngũ 

Vốn dĩ là 1 nữ diễn viên đình đám, Nhã Phương được công chúng biết đến rộng rãi qua các phim truyện "ăn khách" ở khung giờ vàng. Về đời tư, Nhã Phương cũng nhận những được những chú ý của dư luận khi cô kết hôn và có 1 con gái với MC Trường Giang. Đáng nói, Nhã Phương được ông xã hết mực cưng chiều từ cuộc sống đời thực cho đến khi nữ diễn viên tham dự 1 tập trong ‘2 ngày 1 đêm’.

Chính vì vậy việc Nhã Phương tham gia vào chương trình nhập ngũ khiến nhiều người không khỏi lo lắng và tranh cãi. Nhiều người lo lắng sự yếu đuối và nữ tính của Nhã Phương sẽ khiến cô gặp khó khăn trong chương trình này. Tuy nhiên, với những hình ảnh được tiết lộ, Nhã Phương gây bất ngờ với phong thái mạnh mẽ. 

Xem chi tiết tại đây

 

Ngắm loạt ảnh bộ 3 gia đình mỹ nhân Việt trong khoảnh khắc đón năm mới 2023

(Techz.vn) Gia đình nhà Bảo Thy cùng nhà Bình Minh, Chi Bảo đã có bữa tiệc tối đón năm mới 2023 với ngập tràn niềm vui.