Thể thao

Tin nóng V.League 4/2: Quang Hải xác định 'bến đỗ mới', sao ĐT Việt Nam khiến HLV Park bất ngờ

Tin nóng V.League 4/2: Quang Hải xác định 'bến đỗ mới', sao ĐT Việt Nam khiến HLV Park bất ngờ

Quang Hải xác định bến 'đỗ mới'

Ngay sau trận đấu với Trung Quốc, Quang Hải đã có những chia sẻ về mục tiêu trong năm mới cùng CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1997 cũng gây bất ngờ khi lên tiếng về chuyện xuất ngoại. Theo đó, Quang Hải cho biết:

"Ở thời điểm hiện tại, mình vẫn chưa thể tiết lộ được vì mọi thứ đang ở trước mắt. Mình muốn tập trung cho những gì trước mắt trước, còn chuyện tương lai mình sẽ phải tính toán thật kỹ lưỡng. Mình mong muốn sẽ có những bước đi đúng đắn và chắc chắn".

Với tuyên bố này, có thể thấy rằng Quang Hải gần như chắc chắn sẽ gắn bó với CLB Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đội bóng thủ đô cũng cam kết sẽ tạo điều kiện tối đa bất cứ khi nào Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải chưa thực sự sẵn sàng cho việc xuất ngoại

Sao ĐT Việt Nam khiến HLV Park Hang-seo bất ngờ

Sau khi ĐT Việt Nam, hầu hết các cầu thủ đều trở về ăn Tết cùng gia đình thì Hữu Tuấn lại trở về trung tâm Hàm Rồng để tiếp tục tập luyện cùng dàn ngoại binh của HAGL. Đây là động thái cho thấy sự quyết tâm của trung vệ này sau khi không được trao cơ hội ra sân trong những trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam.

Ở cuộc đối đầu với Trung Quốc, HLV Park Hang-seo còn gạch tên Hữu Tuấn để lựa chọn Bùi Hoàng Việt Anh. Có thể thấy, dù là trụ cột của HAGL nhưng trung vệ sinh năm 1992 vẫn chưa thực sự phù hợp với lối đá mà chiến lược gia người Hàn Quốc xây dựng cho ĐT Việt Nam.

Hữu Tuấn không về quê ăn Tết mà lập tức hội quân cùng HAGL

HLV Park Choong-kyun muốn cầu thủ CLB Hà Nội xuất ngoại

Tương lai của Quang Hải là điều mà người hâm mộ vô cùng quan tâm. Gần như chắc chắn ngôi sao sinh năm 1997 sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội dù nhận được nhiều lời đề nghị xuất ngoại. Mới đây, HLV Park Choong-kyun đã có những chia sẻ về việc các cầu thủ CLB Hà Nội ra nước ngoài thi đấu:

"Việc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu là việc tôi không thể tự mình quyết định. Nếu có thông tin này, tôi cũng cần ngồi lại để trao đổi với lãnh đạo đội bóng. Để bóng đá Việt Nam phát triển, các cầu thủ Việt Nam nên ra nước ngoài thi đấu nhằm có thêm kinh nghiệm. Các cầu thủ CLB Hà Nội nếu có cơ hội, hãy đi vào năm 2023."

HLV Park Choong-kyun (trái) muốn cầu thủ CLB Hà Nội xuất ngoại từ năm 2023

Viettel FC đối mặt khó khăn trước thềm V.League 2022

Vì mùa giải 2021 đã bị hủy nên Viettel FC vẫn là nhà ĐKVĐ của V.League. Mặc dù vậy, đội bóng áo lính đang đối mặt nhiều khó khăn trước thềm V.League 2022. Viettel FC đã nói lời chia tay hàng loạt trụ cột như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn...Điều này khiến giới chuyên môn hoài nghi về khả năng cạnh tranh của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, đặc biệt là khi đội bóng này còn phải tham dự cả AFC Cup.

Bên cạnh những khó khăn thì sự bổ sung mang tên Geovane hay sự trưởng thành vượt bậc của Hoàng Đức cũng là điều mà người hâm mộ có thể trông đợi ở Viettel FC.

Viettel FC gặp nhiều khó khăn trước thềm mùa giải mới

CÓ HÙNG DŨNG VÀ HOÀNG ĐỨC, HLV PARK HANG SEO ĐÃ TÌM THẤY CẶP ĐÔI HOÀN HẢO

 

Tin nóng V.League 3/2: HLV Park gây bất ngờ lớn, dàn sao ĐT Việt Nam nhận 'tối hậu thư'?

(Techz.vn) Tin bóng đá V.League 3/2: HLV Park Hang-seo gây bất ngờ lớn, dàn sao ĐT Việt Nam nhận tối hậu thư ở mùa giải mới, Kiatisak bày tỏ tình cảm với bầu Đức, Vua phá lưới V.League tâm sự về Tết Việt, Chủ tịch CLB Hà Nội quyết vô địch V.League 2022.