Thể thao

Tin bóng đá trong nước 3/2: ĐT Việt Nam làm nên lịch sử, Quang Hải biến sao Trung Quốc thành trò hề

Tin bóng đá trong nước 3/2: ĐT Việt Nam làm nên lịch sử, Quang Hải biến sao Trung Quốc thành trò hề

ĐT Việt Nam chạm cột mốc lịch sử ở vòng loại World Cup 2022

Chiến thắng trước Trung Quốc mang ý nghĩa rất lớn với ĐT Việt Nam. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng thiết lập hàng loạt kỷ lục sau trận đấu này. Tuy nhiên, có một cột mốc khiến người hâm mộ bất ngờ. Cụ thể, bàn thắng của Hồ Tấn Tài mới là lần đầu tiên ĐT Việt Nam ghi bàn trên sân Mỹ Đình ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước đó, Quang Hải và các đồng đội hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Nhật Bản, Australia hay Saudi Arabia dù được thi đấu trên sân nhà.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hồ Tấn Tài là người đầu tiên ghi bàn cho ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo khiến người hâm mộ bất ngờ

ĐT Việt Nam đã được xả trại sau chiến thắng trước Trung Quốc. Các cầu thủ sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng CLB chủ quản để chuẩn bị cho mùa giải 2022. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo đã đưa ra quyết định bất ngờ khi không trở về Hàn Quốc thăm gia đình.

Theo đó, nhà cầm quân 64 tuổi sẽ đi du lịch cùng vợ và sẽ sớm trở lại với công việc. HLV Park dự kiến sẽ đến theo dõi các trận đấu của V.League 2022 để tuyển tuyển chọn thêm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo sẽ không về Hàn Quốc mà sẽ dự khán các trận đấu tại V.League để tuyển chọn nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Thần đồng Trung Quốc bị Quang Hải biến thành trò hề

ĐT Trung Quốc đã nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ sau thất bại trước ĐT Việt Nam. Mới đây, tiền vệ Liu Binbin tiếp tục phải hứng chịu cơn thịnh nộ của CĐV nhà. Cụ thể, cầu thủ 28 tuổi vào sân thay Wu Lei ở phút 67 nhưng tình huống đáng chú ý nhất của Liu Binbin lại là pha bóng bị Quang Hải biến thành trò hề.

Chỉ trong vòng 5 giây, ngôi sao của ĐT Trung Quốc để Quang Hải vượt qua tới 2 lần bằng những cú đẩy bóng rất đơn giản. Điều này khiến người hâm mộ Trung Quốc cảm thấy vô cùng thất vọng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Liu Binbin bất lực trước kỹ thuật của Quang Hải

Tuyển nữ Việt Nam chạm một tay vào tấm vé dự World Cup

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã mở màn vòng play-off World Cup 2023 một cách suôn sẻ khi giành chiến thắng trước Thái Lan với tỷ số 2-0. Huỳnh Như và Thái Thị Thảo là những người đã lập công để đem về thắng lợi quan trọng cho tuyển nữ Việt Nam.

Việc đánh bại Thái Lan giúp ĐT Việt Nam chạm một tay vào tấm vé dự World Cup. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chờ đợi kết quả từ cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa, sau đó sẽ tự quyết định số phận của mình khi chạm trán Đài Bắc Trung Hoa ở lượt đấu cuối cùng.

Tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng quan trọng trước Thái Lan để chạm tay vào tấm vé dự World Cup 2023.

Người hùng AFF Cup nhận xét khó tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Nhận xét về lối chơi của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Trung Quốc, cựu trợ lý Bae Ji-won nhận xét trên trang cá nhân: "ĐT Việt Nam có một hàng thủ bài bản. Họ không phải là một đội bóng thiên về lối đá tấn công và tận dụng thể lực. Sau khi giành được bóng nhờ hàng phòng ngự dày đặc có khả năng chịu sức ép mạnh mẽ, họ đã tạo ra những cơ hội ghi bàn bằng những đường chuyền ngắn và kỹ năng di chuyển nhanh nhẹn.

Khi đối đầu với những đội bóng mạnh hơn, Việt Nam rất khó để lấn lướt và kiểm soát trước đối thủ. Vì vậy, tất cả các cầu thủ đều cùng nhau tham gia phòng ngự và rồi sẽ tận dụng những đường phản công nhanh đầy hiệu quả".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park làm nên lịch sử, 'người hùng AFF Cup' phản ứng đầy bất ngờ về chiến thắng của ĐT Việt Nam
Cánh tay phải đắc lực của HLV Park Hang-seo đánh giá cao hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

ĐT VIỆT NAM CHÉN NỒI THỊT KHO TÀU, TRUNG QUỐC THUA TÂM PHỤC KHẨU PHỤC NGAY TẠI MỸ ĐÌNH

 

Bị Quang Hải biến thành trò hề, thần đồng Trung Quốc nhận cái kết đắng sau trận thua ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022, ngôi sao Liu Binbin đã bị Quang Hải 2 lần biến thành trò hề. Sau cuộc đối đầu này, thần đồng của ĐT Trung Quốc đã bị cổ động viên nhà chỉ trích dữ dội.