Thể thao

Tin nóng V.League 3/2: HLV Park gây bất ngờ lớn, dàn sao ĐT Việt Nam nhận 'tối hậu thư'?

Tin nóng V.League 3/2: HLV Park gây bất ngờ lớn, dàn sao ĐT Việt Nam nhận 'tối hậu thư'?

HLV Park gây bất ngờ lớn, dàn sao ĐT Việt Nam nhận tối hậu thư 

Sau trận đấu với ĐT Trung Quốc, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã được xả trại để về quê ăn Tết. Dự kiến các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi khoảng 2 tuần trước khi hội quân với CLB chủ quản để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo lại khiến người hâm mộ bất ngờ với quyết định của mình.

Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không trở về nước trong hơn 1 tháng nghỉ ngơi. Ông quyết định đi du lịch cùng vợ và sẽ sớm trở lại với công việc. Theo thông tin được biết, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán ít nhất 4 trận đấu ở 4 vòng đầu tiên V.League 2022 để tìm ra những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam nhằm phục vụ cho những mục tiêu trong năm 2022.

HLV Park Hang-seo sẽ không về Hàn Quốc mà sẽ dự khán các trận đấu tại V.League để tuyển chọn nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Kiatisak bày tỏ tình cảm với bầu Đức

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, HLV Kiatisak đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Nhà cầm quân người Thái Lan chia sẻ: "Tôi mong bầu Đức luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Một điều nữa tôi muốn là bầu Đức luôn luôn cười".

Những lời tâm sự của HLV Kiatisak giống như một lời hứa về việc đem danh hiệu về cho đội bóng phố Núi. HAGL đã có bước chạy đà hoàn hảo cho V.League 2022. HLV Kiatisak cùng các học trò đã vô địch cúp Hoàng Đế Quang Trung. Đây được xem là thành tích rất ấn tượng bởi đội hình tham gia giải đấu của HAGL đều là những nhân tố trẻ lần đầu được trao cơ hội đá ở đội 1.

HLV Kiatisak bày tỏ tình cảm với bầu Đức

Vua phá lưới V.League tâm sự về Tết Việt

Tiền đạo Pedro Paulo mới đây đã có những chia sẻ về lần đầu tiên đón Tết cổ truyền ở Việt Nam: "Có thể bạn sẽ không tin nhưng năm nay mới là lần đầu tiên tôi sẽ trải nghiệm ngày lễ đón năm mới truyền thống của Việt Nam. Tôi tin chắc đây sẽ là một dịp thực sự tuyệt vời bởi mọi người đều nói về kì nghỉ ấy.

Những năm trước, tôi thường chọn cách nghỉ ngơi cùng vợ và con gái ở đâu đó. Tôi thực sự rất nhớ gia đình của mình. Đến bây giờ đã là 3 năm tôi chưa hề trở về quê nhà Brazil và được đón năm mới ở nhà mình."

Pedro Paulo lần đầu đón Tết ở Việt Nam

Chủ tịch CLB Hà Nội quyết vô địch V.League 2022

CLB Hà Nội là một trong số những đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất trước thềm V.League 2022. Đội bóng thủ đô cũng đã có những kết quả khả quan trong những trận giao hữu đầu mùa. Mới đây, chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã có những chia sẻ về tham vọng của CLB Hà Nội:

“2 năm qua, gần như CLB Hà Nội không giành được thành tích đáng kể nào. Chúng ta phải nhìn vào thực tế đó để nghiêm khắc với bản thân hơn, nỗ lực nhiều hơn. Mùa này, mục tiêu của đội Hà Nội không thay đổi, đó là phải vô địch V.League.”

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang tuyên bố về tham vọng của CLB Hà Nội ở V.League 2022

ĐT VIỆT NAM CHÉN NỒI THỊT KHO TÀU, TRUNG QUỐC THUA TÂM PHỤC KHẨU PHỤC NGAY TẠI MỸ ĐÌNH

 

Bị Quang Hải biến thành trò hề, thần đồng Trung Quốc nhận cái kết đắng sau trận thua ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022, ngôi sao Liu Binbin đã bị Quang Hải 2 lần biến thành trò hề. Sau cuộc đối đầu này, thần đồng của ĐT Trung Quốc đã bị cổ động viên nhà chỉ trích dữ dội.