Thể thao

Tin nóng V.League 19/3: Quang Hải chốt bến đỗ không tưởng, Đoàn Văn Hậu bất ngờ khiến NHM xót xa

Tin nóng V.League 19/3: Quang Hải chốt bến đỗ không tưởng, Đoàn Văn Hậu bất ngờ khiến NHM xót xa

Quang Hải chốt bến đỗ mới không tưởng

Không phải Thụy Sĩ hay Áo như những đồn đoán trước đó, mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải bất ngờ úp mở về bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1997: "Ligue 1 Pháp rắn nhưng tại sao không?? Ôi cứ nghĩ đá đội nhỏ nhỏ thôi mà được đối đầu với PSG, Olympique Marseille, AS Monaco… mà đã rạo rực hết cả ông người. Việt kiều Pháp lại đông, Nem và Phở sẵn. Lại bay Paris nào."

Với những tiết lộ đầy bất ngờ này, nhiều khả năng Quang Hải sẽ được cho mượn đến một đội bóng tầm trung tại giải VĐQG Pháp. Nếu điều này trở thành sự thật, Quang Hải sẽ có cơ hội chạm trán Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar, Angel Di Maria,... những ngôi sao đang chơi cho PSG, đội bóng của thủ đô Paris tráng lệ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Dòng trạng thái đầy ẩn ý mà ông Đắc Văn đăng trên trang cá nhân. Liệu Quang Hải có cơ hội đối đầu với Messi?

Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ xót xa

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã đăng tải bức hình để quảng bá cho một thương hiệu thể thao khá nổi tiếng trên trang facebook cá nhân của mình. Tuy nhiên, ngôi sao của ĐT Việt Nam bất ngờ khiến người hâm mộ xót xa khi để lộ ra vết sẹo rất dài trên đầu gối.

Đây chính là những gì còn lại sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối mà Văn Hậu đã phải trải qua tại Hàn Quốc hồi cuối năm 2021. Theo tìm hiểu, miệng vết mổ càng rộng chứng tỏ ca phẫu thuật rất phức tạp. Điều ấy cho thấy Văn Hậu có lẽ đã gặp phải chấn thương rất nghiêm trọng, buộc các bác sĩ phải mất rất nhiều thao tác xử lý.

Đoàn Văn Hậu để lộ vết sẹo dài gần 10cm sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Ngôi sao ĐT Việt Nam làm lễ đính hôn

Sáng nay(19/3), trung vệ Nguyễn Thành Chung đã làm lễ đính hôn với cô dâu Ngô Tố Uyên tại quê nhà Tuyên Quang. Cả hai rất hạnh phúc và đã mong chờ giây phút này từ rất lâu. Thành Chung đã xin HLV Park Hang-seo được rời đại bản doanh của ĐT Việt Nam để về quê tổ chức lễ đính hôn.

Ngay sau sự kiện trọng đại này, ngôi sao của Hà Nội FC lập tức trở lại hội quân cùng các đồng đội để chuẩn bị cho các trận đấu của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thành Chung tổ chức lễ đính hôn với bạn gái Tố Uyên.

Sao HAGL bất ngờ công khai bạn gái

Nàng WAGs Phạm Kiều Oanh mới đây khiến người hâm mộ phấn khích khi khoe bức ảnh tự sướng cùng hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Cả hai tạo dáng với nét mặt hài hước. Đây là bức ảnh đầu tiên của cặp đôi mà cả hai cùng lộ mặt.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL từng nhiều lần tung "hint" về người yêu nhưng dung nhan Kiều Oanh đều không lộ rõ mà được che khéo léo bằng góc chụp khuất mặt, chụp phía sau hay bị đoá hoa che mất.

Hồng Duy công khai bạn gái Kiều Oanh.

Topenland Bình Định hội quân trở lại

Ngày 19/3, sau một tuần xả trại, CLB Topenland Bình Định đã chính thức hội quân trở lại với buổi tập trên sân Quy Nhơn. Đáng chú ý, buổi tập này đã có sự xuất hiện của trung vệ Trần Đình Trọng. Ngôi sao sinh năm 1997 không được triệu tập lên ĐT Việt Nam do chưa bình phục chấn thương.

Đình Trọng là bản hợp đồng rất được kỳ vọng của đội bóng đất võ ở mùa giải năm nay. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã khởi đầu tương đối ấn tượng khi đã giành được 2 chiến thắng dù mới thi đấu 3 trận.

Topenland Bình Định trở lại tập luyện sau một tuần xả trại.

QUANG HẢI CÓ THỂ ĐẾN BASEL, CLB MẠNH NHẤT THUỴ SỸ: CƠ HỘI LÀM RẠNG DANH BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

 

Tin nóng V.League 18/3: Bầu Hiển chốt hợp đồng của Quang Hải, Công Phượng gây bất ngờ với Kiatisak

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 18/3: Quang Hải từ chối lời đề nghị của HLV Park Hang-seo, Bầu Hiển đích thân chốt hợp đồng của Quang Hải, Trung vệ ĐT Việt Nam làm đám cưới, Công Phượng gây bất ngờ với Kiatisak, Thần đồng của HAGL khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.