Thể thao

Bầu Hiển 'gật đầu', người đại diện tiết lộ 11 đội bóng muốn chiêu mộ Quang Hải: Có cả châu Âu và Mỹ

Bầu Hiển 'gật đầu', người đại diện tiết lộ 11 đội bóng muốn chiêu mộ Quang Hải: Có cả châu Âu và Mỹ

Thương vụ của Quang Hải và Hà Nội FC đang dần đi đến hồi kết khi hai bên đã bắt đầu tìm được tiếng nói chung. Theo đó, bầu Hiển dường như đã "xuống nước" sau cuộc trò chuyện với Quang Hải trên sân Hàng Đẫy sau chiến thắng trước Thanh Hóa.

Cụ thể, hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán một lần nữa và Hà Nội FC sẽ chấp thuận yêu cầu về mức lót tay 5 tỷ đồng/mùa mà Quang Hải đưa ra. Cùng với đó, bầu Hiển cũng sẽ đồng ý để Quang Hải sang châu Âu chơi bóng một năm theo dạng cho mượn giống như thương vụ Đoàn Văn Hậu chuyển đến SC Heerenveen.

Quang Hải và Hà Nội FC đã bắt đầu tìm được tiếng nói chung.

Sau khi có những tiến triển trong việc đàm phán với Hà Nội FC, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải cũng đã chia sẻ thêm thông tin về thương vụ đình đám này. Trong một chương trình truyền hình mới đây, ông bất ngờ tiết lộ:

“Quang Hải nói với tôi muốn thử sức ở châu Âu. Với tôi, Quang Hải không phải thân chủ, tôi không chỉ là người đại diện. Đây như mối quan hệ cha con. Và chắc chắn tôi muốn những gì tốt nhất cho con của mình! Tất cả không phải vì tiền...".

Ông Nguyễn Đắc Văn có những tiết lộ đáng chú ý về thương vụ của Quang Hải.

Ông Đắc Văn cũng bật mí một thông tin vô cùng đáng chú ý: “Tôi nhận được 11 bộ hồ sơ, 4 từ châu Âu, 3 của châu Á, 1 của Mỹ và 1 của Thái Lan”. Tính đến hiện tại, bến đỗ của Quang Hải chưa được xác nhận. Nhưng nhiều khả năng, nó sẽ nằm ở 1 trong 4 đội bóng châu Âu kể trên.

Một chi tiết đáng chú ý là nhiều khả năng, Quang Hải sẽ sang Áo hoặc Thuỵ Sỹ chơi bóng. Dự kiến, hợp đồng của Quang Hải với đội bóng châu Âu sẽ tạm thời kéo dài 1 năm. Việc có tiếp tục được gia hạn hay không sẽ phụ thuộc vào trình độ cũng như khả năng hòa nhập của tiền vệ sinh năm 1997.

Tiền vệ sinh năm 1997 đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng Vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, ngôi sao số một của ĐT Việt Nam cũng nhận được đề nghị của HLV Park Hang-seo và VFF về việc tham dự SEA Games 31. Tuy nhiên, Quang Hải đã từ chối vì mong muốn được ra nước ngoài chơi bóng. Nhiều khả năng, cầu thủ 24 tuổi sẽ rời Việt Nam ngay trong tháng 4 tới.

Không những vậy, có nhiều thông tin cho rằng thuyền trưởng của ĐT Việt Nam từng muốn Quang Hải nghe theo lời tư vấn của công ty đại diện mà ông đang làm thân chủ. Nếu Quang Hải đồng ý thì anh sẽ sang Hàn Quốc chơi bóng nhưng nguyện vọng của tiền vệ sinh năm 1997 phải là chơi bóng ở châu Âu.

QUANG HẢI MUỐN 30 TỶ: YÊU CẦU CHÍNH ĐÁNG ĐỂ CẤT CÁNH TỚI TRỜI ÂU

 

Tin nóng V.League 18/3: Bầu Hiển chốt hợp đồng của Quang Hải, Công Phượng gây bất ngờ với Kiatisak

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 18/3: Quang Hải từ chối lời đề nghị của HLV Park Hang-seo, Bầu Hiển đích thân chốt hợp đồng của Quang Hải, Trung vệ ĐT Việt Nam làm đám cưới, Công Phượng gây bất ngờ với Kiatisak, Thần đồng của HAGL khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.