Thể thao

Bầu Hiển 'gật đầu' giúp Quang Hải tiếp bước Đoàn Văn Hậu, Hà Nội FC tạo nên thương vụ không tưởng?

Bầu Hiển 'gật đầu' giúp Quang Hải tiếp bước Đoàn Văn Hậu, Hà Nội FC tạo nên thương vụ không tưởng?

Hợp đồng hiện tại giữa Quang Hải và Hà Nội FC chỉ còn thời hạn đến ngày 12/4 sắp tới. Nếu như hai bên không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thì đội bóng thủ đô sẽ mất trắng ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, Hà Nội FC được cho là đang lép vế trên bàn đàm phán.

Như thông tin đã đưa, phía Quang Hải và Hà Nội FC đã có cuộc gặp chính thức vào ngày 14/3. Theo đó, đội chủ sân Hàng Đẫy sẵn sàng trả mức lương lên tới 300 triệu đồng/tháng nhằm giữ chân Quang Hải nhưng tiền vệ sinh năm 1997 vẫn mong muốn được ra nước ngoài chơi bóng.

Quang Hải muốn được sang châu Âu chơi bóng.

Được biết, ngôi sao 24 tuổi muốn đến Thụy Sĩ hoặc Áo thi đấu. Quang Hải không có ý định chơi bóng ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay Thái Lan. Người đại diện của cầu thủ này cũng khẳng định Quang Hải sẽ không chơi cho bất kỳ CLB nào khác ở V.League nếu chia tay Hà Nội FC.

Trước sự cương quyết của ngôi sao số một ĐT Việt Nam, bầu Hiển được cho là sẽ "xuống nước" sau cuộc nói chuyện với Quang Hải sau trận đấu với Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. Cụ thể, đội bóng thủ đô sẽ mở lại cuộc đàm phán trong thời gian tới. Hà Nội FC sẽ chấp thuận mức lót tay 15 tỷ trong vòng 3 năm mà Quang Hải đưa ra.

Bầu Hiển sẽ "xuống nước" sau cuộc nói chuyện với Quang Hải.

Quang Hải cũng sẽ đồng ý gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy với điều kiện được sang châu Âu thi đấu trong vòng 1 năm theo bản hợp đồng cho mượn. Khúc mắc duy nhất hiện tại chỉ là chờ sự đồng ý từ Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang, con trai bầu Hiển.

Nếu như giữ chân thành công Quang Hải, Hà Nội FC sẽ tạo nên thương vụ lịch sử của V.League khi đây là bản hợp đồng có mức lương mà mức lót tay cao kỷ lục. Việc Quang Hải sang châu Âu thì đấu một năm cũng tương tự như thương vụ Đoàn Văn Hậu được cho mượn tới SC Heerenveen tại Hà Lan.

Quang Hải đã hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Dẫu vậy, mọi chuyện chỉ có thể được sáng tỏ trong thời gian tới. Quang Hải vừa ghi bàn bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội FC đánh bại Thanh Hóa 1-0 ở trận đá bù vòng 1 V.League 2022 hôm 16/3. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 đang tập trung cùng ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Oman và Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022.

BẢN TIN CUỐI NGÀY 18/3 | VFF CHO VAR VÀO TỦ LẠNH BẢO QUẢN - Q.HẢI CHÍNH THỨC TỚI CHÂU ÂU THÁNG 4

 

Quang Hải từ chối đề nghị của HLV Park, người đại diện chốt xong bến đỗ tương lai tại châu Âu

(Techz.vn) Từ chối tham dự SEA Games 31 với tư cách cầu thủ quá tuổi, Nguyễn Quang Hải - ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam dự kiến sẽ sang châu Âu ngay trong tháng 4 tới với 2 điểm đến tiềm năng đã được xác định.