Thể thao

Tin nóng V.League 18/3: Bầu Hiển chốt hợp đồng của Quang Hải, Công Phượng gây bất ngờ với Kiatisak

Tin nóng V.League 18/3: Bầu Hiển chốt hợp đồng của Quang Hải, Công Phượng gây bất ngờ với Kiatisak

Quang Hải từ chối lời đề nghị của HLV Park Hang-seo

Sau cuộc trò chuyện trên sân Hàng Đẫy, Bầu Hiển hoàn toàn ủng hộ quyết định sang châu Âu thi đấu của Quang Hải. Được biết, người đại diện của Quang Hải đang đàm phán với các đội bóng châu Âu, được xác định thuộc giải VĐQG Áo hoặc Thụy Sỹ.

Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không tham dự SEA Games 31, dù nhiều nguồn tin khẳng định HLV Park Hang-seo rất muốn điền tên anh vào danh sách ĐT U23 Việt Nam với tư cách cầu thủ quá tuổi. Trong buổi trao đổi với báo chí cách đây ít ngày, HLV người Hàn Quốc cũng lo lắng về sức mạnh của ĐT Việt Nam nếu Quang Hải sang châu Âu chơi bóng và bày tỏ mong muốn VFF sẽ tham vấn trường hợp này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải từ chối đề nghị của HLV Park, người đại diện chốt xong bến đỗ tương lai tại châu Âu
Quang Hải được xác định sẽ gia nhập 1 CLB ở giải VĐQG Áo hoặc Thụy Sỹ.

Bầu Hiển đích thân chốt hợp đồng của Quang Hải

Trong những diễn biến mới nhất, thương vụ giữa Quang Hải và Hà Nội đã có những chuyển biến tích cực. Theo đó, bầu Hiển được cho là sẽ đồng ý với những yêu cầu mà ngôi sao số một ĐT Việt Nam đưa ra.

Trước sự cương quyết của Quang Hải, bầu Hiển sẽ "xuống nước" sau cuộc nói chuyện giữa hai người sau trận đấu với Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. Cụ thể, đội bóng thủ đô sẽ mở lại cuộc đàm phán trong thời gian tới. Hà Nội FC sẽ chấp thuận mức lót tay 15 tỷ trong vòng 3 năm mà Quang Hải đưa ra và cũng đồng ý để Quang Hải sang châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn trong vòng một năm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Hiển sẽ "xuống nước" sau cuộc nói chuyện với Quang Hải.

Trung vệ ĐT Việt Nam làm đám cưới

Ngay sau trận đấu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam vào ngày 18/3, trung vệ Thành Chung đã rời đại bản doanh của ĐT Việt Nam. Lý do là bởi vào ngày 19/3, Thành Chung sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi với bạn gái Ngô Tố Uyên sau 4 năm yêu nhau.

Theo thông tin từ các thành viên của ĐT Việt Nam, Thành Chung đã xin phép ban huấn luyện và đã nhận được sự đồng ý từ HLV Park Hang-seo. Hiện tại, phía gia đình cô dâu đã bắt đầu trang trí, chuẩn bị cho ngày đón gia đình chú rể đến làm lễ ăn hỏi. Được biết, đám cưới của cặp đôi cũng sẽ diễn ra sau lễ ăn hỏi khoảng một tháng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thành Chung rời ĐT Việt Nam để về làm lễ ăn hỏi với bạn gái Tố Uyên.

Công Phượng gây bất ngờ với Kiatisak

Trong đoạn video mới đây do trợ lý Trần Quốc Việt chia sẻ, Công Phượng đã có khoảnh khắc cực đáng yêu, khi gọi điện trò chuyện với con trai, đồng thời khoe với HLV Kiatisak Senamuang. Trong đoạn video này, ngôi sao sinh năm 1995 đã gọi điện bằng hình thức trực tuyến về với con trai khi đang tập trung tập luyện và thi đấu cùng CLB HAGL. Ngồi bên cạnh tiền đạo xứ Nghệ là HLV trưởng Kiatisak.

Do chèn nhạc và dùng hiệu ứng giọng nói nên không rõ Công Phượng và HLV Kiatisak nói những gì, song có thể thấy được niềm hạnh phúc trên gương mặt chân sút xứ Nghệ.

Công Phượng khoe con trai với HLV Kiatisak.

Thần đồng của HAGL khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Trên trang cá nhân của mình, thần đồng một thời của HAGL Phan Thanh Hậu đã khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi thông báo tin vui bà xã vừa vượt cạn thành công và đã mẹ tròn con vuông. Phan Thanh Hậu viết: "Em cảm ơn đội ngũ y bác sĩ khoa sơ sinh bệnh viện Nhi đã tận tình chăm sóc vợ con em.Chúc tập thể y bác sĩ thật nhiều sức khoẻ", Thanh Hậu chia sẻ.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ, đã có rất nhiều tuyển thủ như Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Huy Toàn, Quang Nho,... vào chúc mừng tiền vệ sinh năm 1997.

Phan Thanh Hậu đón con đầu lòng.

QUANG HẢI - SIÊU PHẨM ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI LÀ MINH CHỨNG CHO CÁI GIÁ 30 TỶ VÀ QUYẾT TÂM XUẤT NGOẠI

 

Bầu Hiển 'gật đầu' giúp Quang Hải tiếp bước Đoàn Văn Hậu, Hà Nội FC tạo nên thương vụ không tưởng?

(Techz.vn) Trong những diễn biến mới nhất, thương vụ giữa Quang Hải và Hà Nội đã có những chuyển biến tích cực. Theo đó, bầu Hiển đã đồng ý với những yêu cầu mà ngôi sao số một ĐT Việt Nam đưa ra.