Thể thao

Tin bóng đá trong nước 19/3: ĐT Việt Nam chia tay 6 ngôi sao, Quang Hải sang Pháp đối đầu Messi?

Tin bóng đá trong nước 19/3: ĐT Việt Nam chia tay 6 ngôi sao, Quang Hải sang Pháp đối đầu Messi?

HLV Park Hang-seo gạch tên 6 ngôi sao trước trận đấu với Oman

ĐT Việt Nam tiếp tục có thêm những tổn thất về lực lượng trước trận tiếp đón Oman tại vòng loại World Cup 2022. Theo kết quả xét nghiệm sáng ngày 19/3 thì Xuân Trường và Hải Huy là hai cái tên mới nhất nhiễm Covid-19. Lý Công Hoàng Anh và Lê Văn Xuân là những người được bổ sung từ U23 Việt Nam.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 6 cầu thủ dương tính gồm: Hồng Duy, Văn Nam, Văn Hoàng, Tuấn Mạnh và Hải Huy, Xuân Trường. Tất cả những cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận gặp Oman vào ngày 24/3 sắp tới. Theo chia sẻ của bác sĩ Trần Anh Tuấn, toàn đội lúc này chỉ có 7 cầu thủ chưa từng nhiễm Covid-19.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Oman tại VL World Cup 2022: 6 ngôi sao bị HLV Park gạch tên đầy đáng tiếc
Xuân Trường, Hải Huy là 2 trường hợp mới nhất của ĐT Việt Nam mắc Covid-19.

ĐT Việt Nam thắng dễ trong trận đấu tập

Chiều 18/3, ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập với những đàn em U23 ở sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF, HLV Park Hang-seo hẳn đã rút ra được nhiều điều về sức mạnh của cả 2 đội tuyển.

Theo thông tin của VTV, ĐTQG Việt Nam đánh bại U23 Việt Nam với tỷ số 2-0 với hai bàn thắng của Tiến Linh và Tuấn Hải. Đây là 2 cầu thủ đã chơi rất hay trong chiến thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc hồi tháng 2 vừa qua. Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục tin tưởng và xếp bộ đôi này đá chính trên hàng công ĐT Việt Nam trong trận gặp Oman sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park chốt bộ khung ĐT Việt Nam đấu Oman tại VL WC, đối tác ăn ý của Công Phượng bị gạch tên?
Tuấn Hải tiếp tục gây ấn tượng trên hàng công. Trong khi Adriano Schmidt cũng chơi ổn trong lần đầu tiên thử sức ở ĐT Việt Nam.

11 đội bóng muốn chiêu mộ Quang Hải

Việc gia hạn hợp đồng của Quang Hải và Hà Nội FC đang có những tiến triển khi bầu Hiển được cho là sẽ chấp thuận để Quang Hải sang châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn trong vòng một năm. Ngoài ra, đội bóng thủ đô cũng đồng ý mức lót tay 5 tỷ đồng/mùa nếu Quang Hải gia hạn hợp đồng.

Sau khi có những tín hiệu tích cực, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của tiền vệ 24 tuổi cũng bật mí một thông tin vô cùng đáng chú ý: “Tôi nhận được 11 bộ hồ sơ, 4 từ châu Âu, 3 của châu Á, 1 của Mỹ và 1 của Thái Lan”. Tính đến hiện tại, bến đỗ của Quang Hải chưa được xác nhận. Nhưng nhiều khả năng, nó sẽ nằm ở 1 trong 4 đội bóng châu Âu kể trên

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ông Nguyễn Đắc Văn có những tiết lộ đáng chú ý về thương vụ của Quang Hải.

Người đại diện đưa Quang Hải sang Pháp đối đầu Messi

Không chỉ tiết lộ thông tin về số lượng lớn những đội bóng muốn có chữ ký của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn mới đây còn khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi úp mở chuyện đưa ngôi sao sinh năm 1997 sang Pháp thi đấu ở Ligue 1.

Trên trang cá nhân của mình, ông Đắc Văn chia sẻ: "Ligue 1 Pháp rắn nhưng tại sao không?? Ôi cứ nghĩ đá đội nhỏ nhỏ thôi mà được đối đầu với PSG, Olympique Marseille, AS Monaco… mà đã rạo rực hết cả ông người. Việt kiều Pháp lại đông, Nem và Phở sẵn. Lại bay Paris nào."

Ông Nguyễn Đắc Văn úp mở chuyện đưa Quang Hải sang Pháp.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải từ chối lời đề nghị của HLV Park Hang-seo, Bầu Hiển đích thân chốt hợp đồng của Quang Hải, Trung vệ ĐT Việt Nam làm đám cưới, Công Phượng gây bất ngờ với Kiatisak, Thần đồng của HAGL khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Hiển sẽ "xuống nước" sau cuộc nói chuyện với Quang Hải.

VN Sports 19/3 | Tiến Linh ghi bàn đẹp mắt ĐTVN quật ngã U23, HLV Park triệu tập gấp Tấn Trường

 

Tin nóng V.League 18/3: Bầu Hiển chốt hợp đồng của Quang Hải, Công Phượng gây bất ngờ với Kiatisak

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 18/3: Quang Hải từ chối lời đề nghị của HLV Park Hang-seo, Bầu Hiển đích thân chốt hợp đồng của Quang Hải, Trung vệ ĐT Việt Nam làm đám cưới, Công Phượng gây bất ngờ với Kiatisak, Thần đồng của HAGL khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.