Thể thao

Quang Hải được hàng loạt đội bóng châu Âu mời gọi, người đại diện chốt bến đỗ mới gây choáng?

Quang Hải được hàng loạt đội bóng châu Âu mời gọi, người đại diện chốt bến đỗ mới gây choáng?

Quang Hải và Hà Nội FC đã bắt đầu tìm được tiếng nói chung trong thương vụ lịch sử của V.League. Được biết, bầu Hiển sẽ đồng ý với những mong muốn của ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Quang Hải cũng sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô với điều kiện được sang châu Âu thi đấu một năm theo dạng cho mượn.

Khi mà tương lai của Quang Hải dần sáng tỏ thì người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997, ông Nguyễn Đắc Văn cũng tiết lộ thêm nhiều thông tin đáng chú ý. Trong một chương trình truyền hình mới đây, ông Đắc Văn cho biết: "Quang Hải thực sự muốn xuất ngoại, để thử sức ở môi trường mới. Thời điểm này tốt để Quang Hải đi và phát triển.

Ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ thêm thông tin về thương vụ Quang Hải.

Có khá nhiều lời mời từ các CLB nước ngoài dành cho Quang Hải, từ cả châu Âu, châu Á, thậm chí Mỹ. Tổng cộng, tôi đang có trong tay khoảng 14-15 lời đề nghị. Đây là chuyện bình thường, bởi chuyên môn của Quang Hải đã được chứng minh".

Không những vậy, sáng ngày 19/3, trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Đắc Văn tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi úp mở về bến đỗ mới của ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Không phải Thụy Sĩ hay Áo như những đồn đoán trước đó, ông Văn chia sẻ:

"Ligue 1 Pháp rắn nhưng tại sao không?? Ôi cứ nghĩ đá đội nhỏ nhỏ thôi mà được đối đầu với PSG, Olympique Marseille, AS Monaco… mà đã rạo rực hết cả ông người. Việt kiều Pháp lại đông, Nem và Phở sẵn. Lại bay Paris nào."

Dòng trạng thái đầy ẩn ý mà ông Đắc Văn đăng trên trang cá nhân. Liệu Quang Hải có cơ hội đối đầu với Messi?

Với những tiết lộ đầy bất ngờ này, nhiều khả năng Quang Hải sẽ được cho mượn đến một đội bóng tầm trung tại giải VĐQG Pháp. Nếu điều này trở thành sự thật, Quang Hải sẽ có cơ hội chạm trán Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar, Angel Di Maria,... những ngôi sao đang chơi cho PSG, đội bóng của thủ đô Paris tráng lệ.

Quang Hải hiện tại đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón Oman vào ngày 24/3 và có chuyến làm khách trên đất Nhật Bản vào ngày 29/3,

Quang Hải và siêu phẩm để đời là món quà chia tay V-League đẹp nhất

 

Tin nóng V.League 18/3: Bầu Hiển chốt hợp đồng của Quang Hải, Công Phượng gây bất ngờ với Kiatisak

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 18/3: Quang Hải từ chối lời đề nghị của HLV Park Hang-seo, Bầu Hiển đích thân chốt hợp đồng của Quang Hải, Trung vệ ĐT Việt Nam làm đám cưới, Công Phượng gây bất ngờ với Kiatisak, Thần đồng của HAGL khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.