Thể thao

Tin nóng V.League 10/2: 'Người hùng Thường Châu' gây ấn tượng mạnh, Văn Hậu báo tin vui với HLV Park

Tin nóng V.League 10/2: 'Người hùng Thường Châu' gây ấn tượng mạnh, Văn Hậu báo tin vui với HLV Park

Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng mạnh, sáng cửa trở lại ĐT Việt Nam

Ngày 9/2, CLB TP.HCM đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho V.League 2022. Thủ thành Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng với những pha "bay lượn" đẹp mắt của mình. Người gác đến sinh năm 1997 liên tục cản phá những cú sút khó của các đồng đội. Đây là thời điểm mà Bùi Tiến Dũng đang có phong độ rất cao. Ở các trận giao hữu tiền mùa giải, Bùi Tiến Dũng cũng ghi điểm mạnh với BHL với những màn trình diễn ấn tượng.

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ này ở những vòng đấu đầu tiên của V.League 2022, không ngoại trừ khả năng người hùng Thường Châu sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội trở lại ĐT Việt Nam ở những trận đấu cuối cùng của Vòng loại World Cup 2022. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bùi Tiến Dũng thể hiện phong độ ấn tượng trước thềm mùa giải mới.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Ngày 10/2, Đoàn Văn Hậu đã trở về Việt Nam sau quá trình điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Bố của Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay để đón con trai. Sau khi về thăm gia đình, Văn Hậu sẽ hội quân cùng CLB Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục quá trình hồi phục cùng chuyên gia y tế của đội bóng thủ đô là ông Kim Kwang-jae.

Với tốc độ bình phục như hiện tại, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ có mặt trong danh sách của U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà. Đây là tin không thể vui hơn với HLV Park Hang-seo.

Đoàn Văn Hậu được bố đón tại sân bay.

V.League có nhà tài trợ mới trong 3 năm liền

Chiều ngày 10/2, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) chính thức công bố nhà tài trợ mới cho V.League và giải Hạng Nhất Quốc gia mùa giải 2022, sau khi kết thúc hợp đồng với đơn vị cũ từng đồng hành nhiều năm. 

Theo đó, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum sẽ tài trợ cho hai giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong 3 năm liên tiếp kể từ năm 2022. Giải đấu cũng sẽ có tên gọi mới mẻ là “Night Wolf V-League 1” và “Night Wolf V.League 2” (Night Wolf trong tiếng Anh có nghĩa là Sói đêm).

VPF chính thức công bố nhà tài trợ mới cho V.League và Giải hạng Nhất năm trong 3 năm tới.

HAGL trao cơ hội cho tương lai của ĐT Việt Nam

Ở kỳ chuyển nhượng trước thềm V.League 2022, HAGL không đưa về bất kỳ một nội binh nào. HLV Kiatisak cho biết ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ thuộc lứa U19 và U21. Giữ đúng lời hứa, chiến lược gia người Thái Lan đã điền tên tiền đạo Nguyễn Quốc Việt. Đây là nhân tố rất đáng chờ đợi của đội bóng phố Núi.

Cầu thủ này cũng đang là vua phá lưới của U21 Quốc gia 2021 và được kỳ vọng sẽ mang đến những làn gió mới cho hàng công ĐT Việt Nam trong tương lai.

Quốc Việt (số 24) nhận được sự tin tưởng của HLV Kiatisak

Việt Nam bất ngờ vượt qua Thái Lan ở thống kê đặc biệt

Sau Tết Nguyên đán, 4 cái tên của Sài Gòn FC sẽ chính thức sang Nhật Bản thi đấu là Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân (FC Ryukyu) ở J-League 2, Nguyễn Văn Sơn và Bùi Ngọc Long (CLB Azul Claro Numazu) ở J-League 3. Điều này giúp Việt Nam có tới 5 cầu thủ thi đấu ở Nhật Bản. Ngoài 4 cái tên của Sài Gòn FC thì thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đang chơi bóng cho Cerezo Osaka ở J.League 1.

Với 5 cầu thủ đến chơi bóng ở xứ sở hoa anh đào thì Việt Nam cũng chính thức xếp trên Thái Lan để trở thành quốc gia Đông Nam Á có số lượng cầu thủ chơi bóng đông nhất tại Nhật Bản.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Việt Nam vượt qua Thái Lan về số lượng cầu thủ thi đấu ở Nhật Bản

TÍN HIỆU TÍCH CỰC TỪ CÁC ‘THƯƠNG BINH’ ĐT VIỆT NAM: ĐOÀN VĂN HẬU VÀ VĂN LÂM SẮP TRỞ LẠI

 

'Người hùng Thường Châu' gây ấn tượng mạnh, HLV Park gặp khó khi Đặng Văn Lâm trở lại ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Trước thềm V.League 2022, người hùng Thường Châu Bùi Tiến Dũng đang gây ấn tượng mạnh khi thể hiện phong độ cao trong màu áo CLB TP.HCM với quyết tâm trở lại ĐT Việt Nam. Điều này khiến HLV Park Hang-seo gặp khó ở vị trí thủ môn nếu như Đặng Văn Lâm tái xuất.