Giải trí

Tin nóng trưa 30/10: Hé lộ ‘tài sản quý giá’ của cố ca sĩ Phi Nhung; cách tiêu tiên của Xuân Hinh

Tin nóng trưa 30/10: Hé lộ ‘tài sản quý giá’ của cố ca sĩ Phi Nhung; cách tiêu tiên của Xuân Hinh

'Vua hài’ Xuân Hinh có cát xê cao nhất nhì làng hài, cách tiêu tiền kỳ lạ khiến khán giả sửng sốt

Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ hài gạo cội, nổi tiếng nhất tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Ông được đồng nghiệp kính trọng, khán giả yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn vì cách sống bình lặng, không ồn ào. Thế nhưng, thực tế thì Xuân Hinh là một trong những người nắm giữ mức cát xê khủng nhất showbiz hiện nay.

Nguồn tin từ một số nhà sản xuất cho biết, để có được sự tham gia của Xuân Hinh khi trong hài Tết sẽ phải bỏ ra từ 100 triệu đồng trở lên. Đó cũng chỉ là một phần thu nhập của nam nghệ sĩ. Ông có nguồn thu kếch xù khác đến từ việc bán băng đĩa hay YouTube.

xuan-hinh-5

Nếu như các đồng nghiệp thi nhau tậu nhà, mua xe thì ngược lại người giàu có như Xuân Hinh lại không có thú vui đó. Ông vẫn trung thành với chiếc xe máy cà tàng, gắn bó với mình từ khi còn khó khăn. Một khán giả từng bắt gặp Xuân Hinh đi mua đồ và bất ngờ trước sự cẩn thận, tiết kiệm của ông.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Sơn tiết lộ 'góc khuất' về Hồ Văn Cường, nhói lòng khi nhắc đến Phi Nhung sau loạt ồn ào

Ngọc Sơn là một trong những người được nhắc đến nhiều trong sự việc ồn ào giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung. Liên quan đến chuyện này, nam danh ca và bầu Thụy đã nhiều lần khẳng định sẽ giúp đỡ quán quân Vietnam Idol Kids phát triển sự nghiệp, xây lại nhà. Anh cũng đã liên lạc được với phía Hồ Văn Cường sau nhiều nỗ lực. Thế nhưng, một số người lại cho rằng Ngọc Sơn và bầu Thụy đang dựa hơi chuyện của Phi Nhung để gây chú ý, cố đào bới việc không vui.

ngoc-son-5

 

Trao đổi với Dân Việt, Ngọc Sơn vừa qua cho biết mình nhận được điện thoại của bầu Thụy cách đây không lâu. Vị doanh nhân muốn nhờ đàn anh liên lạc với Hồ Văn Cường và tìm cách giúp đỡ cậu bé. Chuyện chỉ đơn giản như vậy nhưng cuối cùng lại bị đẩy đi xa theo chiều hướng xấu. Nhìn những người mình yêu quý bị vướng vào ồn ào, Ngọc Sơn rất phiền lòng.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ ‘tài sản quý giá’ chưa từng được công bố của cố ca sĩ Phi Nhung

Mới đây trên trang cá nhân của mình, quản lí bất ngờ hé lộ “tài sản quý giá” của cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó người quản lý cho biết cố ca sĩ Phi Nhung còn 1 album dân ca với hơn 12 bài chưa được phát hành.

Album dân ca này được xem như là “tài sản quý giá” của cố ca sĩ Phi Nhung để lại sau khi đột ngột qua đời vì Covid-19. Ngoài ra, quản lý Phi Nhung còn xin ý kiến của khán giả 3 miền về cách xử lý “tài sản” này.

Xem chi tiết tại đây

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ 'tỏ tình' với Ngọc Trinh: 'Dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em'!

Sáng 30/10, trên Instagram cá nhân, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng Ngọc Trinh kèm dòng caption cực kì ngọt ngào: "Tình ơi... Dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em".

Không chỉ thân mật gọi "nữ hoàng nội y" là "tình", ông bầu quê Nam Định còn nhắn nhủ tới đàn em rằng dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì anh vẫn luôn "yêu cô". Trước động thái "ngọt sâu răng" của Vũ Khắc Tiệp, người đẹp Trà Vinh liền để lại bình luận hoài nghi: "Thiệt không vậy" và ngay lập tức chia sẻ lại bài đăng của anh lên story Instagram cá nhân @ngoctrinh89. 

Xem chi tiết tại đây

Bị VTV cho lên sóng vụ nói tục, án tù treo, Trang Trần lập tức lên tiếng phản hồi, chốt câu xanh rờn

Thời gian gần đây, Trang Trần là cái tên đã không ngừng gây tranh cãi trên khắp các diễn đàn mạng. Thậm chí, cô liên tiếp bị gọi tên trên sóng truyền hình vì hành vi phát ngôn tục tĩu, thiếu chuẩn mực. Gần đây nhất, vào tối ngày 28/10, Trang Trần lại được điểm mặt trên kênh VTV1 trong chương trình “Việt Nam hôm nay”.

Cụ thể, VTV1 đã thông tin tới khán giả về việc cơ quan chức năng TPHCM vừa đưa ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với Trang Trần (biệt danh Trang Khàn), do có phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, VTV cũng đề cập đến việc cựu người mẫu từng chịu án phạt 9 tháng tù treo vì hành vi chống đối người thi hành công vụ cách đây 6 năm. 

Xem chi tiết tại đây

 

Hé lộ cuộc sống 'ngậm thìa vàng' của quý tử nhà Huy Khánh: 14 tuổi đã sở hữu bất động sản

(Techz.vn) Không chỉ dậy thì thành công, con trai Huy Khánh còn có một cuộc sống khiến ai nấy đầy ngưỡng mộ ở tuổi 16.