Giải trí

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ 'tỏ tình' với Ngọc Trinh: 'Dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em'!

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ 'tỏ tình' với Ngọc Trinh: 'Dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em'!

Sáng 30/10, trên Instagram cá nhân, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng Ngọc Trinh kèm dòng caption cực kì ngọt ngào: "Tình ơi... Dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em".

Không chỉ thân mật gọi "nữ hoàng nội y" là "tình", ông bầu quê Nam Định còn nhắn nhủ tới đàn em rằng dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì anh vẫn luôn "yêu cô". Trước động thái "ngọt sâu răng" của Vũ Khắc Tiệp, người đẹp Trà Vinh liền để lại bình luận hoài nghi: "Thiệt không vậy" và ngay lập tức chia sẻ lại bài đăng của anh lên story Instagram cá nhân @ngoctrinh89. 

Ngọc Trinh là người đẹp "làm mưa làm gió" trong showbiz Việt khi không ngại cho ra đời nhiều phát ngôn gây sốc như:  "Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ"; "Đàn ông nghèo chắc tôi không yêu đâu"; "Tôi không ngại khi bị nói là ăn bám tiền đại gia. Tính tôi là vậy. Nếu người ta nói đúng, tôi thừa nhận. Kể cả việc là người thứ ba, tôi cũng lên tiếng xác nhận đấy thôi"...

Dù vướng vào nhiều thị phi nhưng chân dài  Trà Vinh trong suốt gần 2 thập kỉ hoạt động vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm đến. Đặc biệt, bên cạnh cô luôn có sự xuất hiện của người đàn ông đặc biệt, đó là Vũ Khắc Tiệp. Ông bầu quê Nam Định là người đã phát hiện và đào tạo Ngọc Trinh theo con đường người mẫu. Nhắc đến độ thân thiết của cả hai, dân tình nhiều lần không khỏi "đỏ mặt" khi "nữ hoàng nội y" thoải mái ôm hôn, ngồi lòng, thậm chí nói chuyện giường chiếu với đàn anh.

Dù thân thiết, thân mật với nhau đến vậy nhưng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chỉ coi nhau là bạn bè. Có lẽ chữ "yêu" trong bài đăng của Ngọc Trinh là để diễn tả tình cảm giữa 2 người bạn lâu năm với nhau. Dù vậy, rất nhiều shippers vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền", mong Ngọc Trinh và đàn anh sớm "về chung một nhà".

 

VTV1 cho Trang Trần lên sóng, nhắc lại luôn vụ nhận án tù treo khiến dân tình hả hê

(Techz.vn) Sau Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Trang Trần tiếp tục được VTV cho lên sóng sau án phạt 7,5 triệu đồng vì chửi tục trên MXH.