Giải trí

Tin nóng trưa 3/11: Lộ ảnh hiếm Hoài Linh, ĐVH bên Tịnh Thất Bồng Lai; Lệ Quyên cứu giúp đồng nghiệp

Tin nóng trưa 3/11: Lộ ảnh hiếm Hoài Linh, ĐVH bên Tịnh Thất Bồng Lai; Lệ Quyên cứu giúp đồng nghiệp

Ảnh hiếm Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bên Tịnh Thất Bồng Lai bất ngờ bị lan truyền khiến CĐM sửng sốt

Những ồn ào xoay quanh bà Nguyễn Phương Hằng và các nghệ sĩ còn chưa kịp hạ nhiệt thì lại đến lượt Tịnh Thất Bồng Lai bị nữ CEO Đại Nam cho lên sóng. Dư luận đến hiện tại có vẻ nghiêng nhiều hơn về phía vợ ông Dũng Lò Vôi.

Rất nhiều chuyện trong quá khứ của các nghệ sĩ và Tịnh Thất Bồng Lai bị khui ra trong thời gian qua. Mới đây nhất, loạt ảnh nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai chụp chung với những Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm gây chú ý trên mạng xã hội. Theo dự đoán, đây là hình được chụp từ khá lâu về trước, có thể là trong thời điểm Tịnh Thất Bồng Lai đưa 5 đứa bé tham gia Thách Thức Danh Hài.

tinh-that-bong-lai-va-nghe-si-1

tinh-that-bong-lai-va-nghe-si-2

Điểm chung của Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng và Tịnh Thất Bồng Lai là đều đang bị bà Nguyễn Phương Hằng công kích trên những livestream. Tuy nhiên, khác với các nghệ sĩ, nhóm người sinh sống tại đây tỏ ra khá tự tin trong việc đáp trả nữ CEO.

Xem chi tiết tại đây

‘Góc khuất’ đau lòng trong cuộc hôn nhân của Thương Tín và người vợ thứ 4, kém ông đến 32 tuổi

Thương Tín từng là gương mặt vàng của màn ảnh Việt. Những năm 80 – 90, ông được săn đón như sao hạng A nhờ ngoại hình cuốn hút, khả năng diễn xuất đỉnh cao. Nhắc đến Thương Tín, công chúng vẫn không thể nào quên những bộ phim đi cùng năm tháng như Ván bài lật ngửa, Biệt đội Sài Gòn, Săn bắt cướp… Thế nhưng, trải qua hàng chục năm, Thương Tín không thể giữ được ánh hào quang bên mình. Ông giờ đây mờ nhạt giữa “rừng” diễn viên trẻ đẹp, năng động hơn.

thuong-tin-6

Đường tình duyên của Thương Tín cũng rất lận đận. Trải qua 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân, ông tái hôn với người vợ thứ 4 khi đã bước sang tuổi xế chiều. Cô gái tên Kim Chi kém Thương Tín tận 32 tuổi, một cách biệt quá lớn. Trên thực tế, nam diễn viên từng thừa nhận cuộc hôn nhân này là ngoài dự định, không hoàn toàn xuất phát từ tình yêu mà chủ yếu là trách nhiệm.

Xem chi tiết tại đây

 

Thủy Tiên có chia sẻ đầu sau thời gian dài ở ẩn, được Công an mời lên làm việc về ồn ào từ thiện

Sau loạt ồn ào tai tiếng về việc thiếu minh bạch tiền từ thiện miền Trung, Thủy Tiên gần như biến mất khỏi MXH. Trong thời gian ở ẩn, những thông tin tiêu cực về Thủy Tiên vân liên tục được truyền tay nhau. Thậm chí, anti-fan còn tung thông tin nữ ca sĩ bị bắt lên đồn công an làm việc khiến người hâm mộ của cô bức xúc.

Mãi đến tối ngày 2/11, nữ ca sĩ Thủy Tiên mới có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc bên con gái cưng à ông xã Công Vinh. Cả 3 người đang vô cùng hạnh phúc khi đợi chờ Công Vinh trổ tài bếp núc. “Đồ ăn tối của em được 2 đầu bếp chuẩn bị rất chu đáo.. Có chút xíu mà 2 cha con hì hục thấy thương “, Thủy Tiên chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà kêu gọi, Lệ Quyên chung tay 'cứu giúp' sao nam đang nguy kịch không có tiền điều trị

Mới đây, nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ bài đăng kêu gọi quyên góp giúp đỡ ca sĩ Chí Thành - học trò Hồ Quỳnh Hương trong cuộc thi X-Factor đang mắc bệnh nan y nhưng không có tiền chữa trị. 

Vào tối 2/11, cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ trước thông tin ca sĩ Chí Thành - học trò Hồ Quỳnh Hương trong cuộc thi X-Factor đang mắc bệnh nặng, cần sự giúp đỡ.

Theo đó, Chí Thành mắc viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng, đang trong tình trạng nguy kịch phải nằm viện điều trị. Điều đáng nói là việc giọng ca trẻ có hoàn cảnh khó khăn khi  ba mẹ mất từ khi anh còn nhỏ khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Xem chi tiết tại đây

Quản lý cũ Phi Nhung tung tin nhắn riêng cảnh cáo Hồ Văn Cường, tố nam ca sĩ vu khống mẹ nuôi?

Mới đây, người quản lý cũ của cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng đàn bức xúc, người này cho rằng bản thân thời gian qua đã bị xúc phạm, miệt thị nặng nề. T.M.D cho biết bị FC của Hồ Văn Cường dùng lời lẽ không hay, chế nhiều hình ảnh mang tính xúc phạm khiến anh không khỏi bất bình.

Quản lý cũ của Phi Nhung cũng không ngần ngại đăng tải hình ảnh được cho là tin nhắn riêng tư giữa mình và Hồ Văn Cường lên trang cá nhân. Nội dung tin nhắn chủ yếu “dằn mặt” Hồ Văn Cường và FC, yêu cầu phía FC Hồ Văn Cường phải gỡ bỏ hình ảnh liên quan đến mình nếu không sẽ mạnh tay xử lý. Tuy nhiên lời lẽ của T.M.D được cho là thiếu văn minh khi dùng những từ ngữ thô bạo “Mày biết đọc chứ không phải mày mù”, “Biết nói chứ không phải mày câm”…

Xem chi tiết tại đây

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh đi ăn cùng hội bạn, set đồ táo bạo cùng nhan sắc đời thực gây choáng ngợp

Mới đây nhất, tối ngày 02/11, cư dân mạng được phen “mắt tròn mắt dẹt” khi Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc chiếm “spotlight” bên hội bạn thân. Trên trang cá nhân sở hữu hơn 3 triệu lượt theo dõi, “Nữ hoàng nội y” cập nhật những bức hình mới nhất và không quên gắn thẻ những người bạn đang trong cuộc vui.

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-di-an-cung-hoi-ban-set-do-tao-bao-cung-nhan-sac-doi-thuc-gay-choang-ngop-2
Bat-tron-canh-ngoc-trinh-di-an-cung-hoi-ban-set-do-tao-bao-cung-nhan-sac-doi-thuc-gay-choang-ngop-3
Bat-tron-canh-ngoc-trinh-di-an-cung-hoi-ban-set-do-tao-bao-cung-nhan-sac-doi-thuc-gay-choang-ngop-4
Khán giả không khỏi trầm trồ trước nhan sắc cùng set đồ táo bạo của Ngọc Trinh

Theo như hình ảnh được chia sẻ, chân dài gốc Trà Vinh đã có bữa tối vô cùng ấm cúng, vui vẻ bên hội bạn thân tại một nhà hàng sang trọng. Xuất hiện trước ống kính, ai nấy đều gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Đáng chú ý, Ngọc Trinh đã thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc “lấn át” cùng body cực phẩm. Có thể thấy, “Gà cưng Vũ Khắc Tiệp” đã ghi điểm với những biểu cảm dễ thương cùng phong cách thời trang gợi cảm.

Xem chi tiết tại đây

 

Đăng ảnh bữa ăn đạm bạc giữa lúc bị điều tra từ thiện, Thủy Tiên bị dân mạng mỉa mai 'làm màu'

(Techz.vn) Đăng ảnh bữa ăn giản dị sau 2 tháng im ắng, Thủy Tiên tiếp tục đối diện với sự công kích của cư dân mạng.