Giải trí

Tin nóng trưa 24/10: Thủy Tiên bị tố ăn chặn tiền từ thiện, con dâu Hoàng Kiều khoe ảnh giường chiếu

Tin nóng trưa 24/10: Thủy Tiên bị tố ăn chặn tiền từ thiện, con dâu Hoàng Kiều khoe ảnh giường chiếu

Thủy Tiên bị tố ăn chặn 340 triệu đồng tiền cứu trợ miền Trung, sự thật khiến nhiều người phẫn nộ

Cụ thể, người này đăng đàn vô cùng đanh thép, khẳng định Thủy Tiên đã xây dựng nên kịch bản để “nhét túi riêng” số tiền 340 triệu đồng. Người này cho rằng trong bảng kê khai số tiền đã dùng của Thủy Tiên trong đợt từ thiện lần 1 tại miền Trung có điểm bất hợp lý. Đó chính là số tiền 340 triệu đồng mà cô đã mượn của người dân, thay vì chạy thẳng ra ngân hàng để rút.

Xem chi tiết tại đây

Con dâu tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh tung ảnh giường chiếu,CĐM sốc vì thân hình khó tin

Mới đây, vào sáng ngày 23/10, con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải hình ảnh giường chiếu. Theo đó, người đẹp đã khéo léo khoe phần lưng trần quyến rũ và vòng 3 đầy cuốn hút, khiến ai cũng trầm trồ.

Xem chi tiết tại đây

Hồng Ngọc an ủi, Cao Thái Sơn đau lòng nhận tin buồn từ Hương Tràm

Cách đây vài giờ, Hương Tràm bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đau buồn khiến khán giả không khỏi xót xa. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: “Khi vẫn đang trên con đường chữa lành nỗi đau cho bản thân… Tôi mất đi một người bạn, một người thân yêu thương mà không thể kịp trở về! Giữa đại dịch…”

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày lâm bồn, hành động của Kim Lý ở nhà riêng khiến dân tình 'ngã ngửa'

Thông tin ‘nữ hoàng giải trí’ Hồ Ngọc Hà đang mang thai với người tình Kim Lý đang nhận được sự thu hút đông đảo của khán giả. Mặc dù chưa bao giờ trực tiếp nhắc đến vấn đề này nhưng vòng 2 to vượt mặt của nữ ca sĩ như một lời khẳng định chắc nịch cho tin đồn.

Xem chi tiết tại đây

Clip sốc: Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ, tức giận với Ngân Khánh, xô đổ đồ đạc khiến nữ diễn viên sững người

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn về những vấn đề trong showbiz, xôn xao với đoạn clip quay lại cảnh Lâm Vỹ Dạ có thái độ tức giận khi chơi gameshow cùng với Ngân Khánh, Lan Phương.

Xem chi tiết tại đây

Nhìn lại trận cầu nảy lửa giữa FC Barca và MU Việt Nam, hứa hẹn đêm chung kết làm ‘nức lòng’ NHM

Sau hàng loạt sự kiện lớn nhỏ, câu lạc bộ FCB88 vừa tiếp tục tổ chức thêm giải đấu bóng đá “Siêu hùng tranh đấu”, diễn ra từ ngày 10/10 đến ngày 24/10 tại sân Celadon Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Giải đấu là nơi quy tụ của các fan hâm mộ, vận động viên không chuyên từ các fanclub lớn trên toàn quốc. Buổi khai mạc còn có sự xuất hiện của hàng loạt sao lớn như vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, Quang Thanh, Tài Em và các KOL nổi tiếng như Mlee, Phương Thoa, Ny Saky…

Xem chi tiết tại đây

 

Bị so sánh với Thủy Tiên, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn giải thích lý do không lập quỹ cứu miền Trung

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn tiết lộ lý do không đứng ra kêu gọi, lập quỹ cứu trợ miền Trung.