Giải trí

Tin nóng trưa 23/7: Chi Dân nói một câu khiến Lan Ngọc đau lòng, Hoài Linh đăng trạng thái buồn bã

Tin nóng trưa 23/7: Chi Dân nói một câu khiến Lan Ngọc đau lòng, Hoài Linh đăng trạng thái buồn bã

Lộ ảnh ôm ấp đến tin đồn sống chung, Chi Dân lại nói một câu khiến Ninh Dương Lan Ngọc đau lòng

Trấn Thành không quên nhiệm vụ “chặt chém” loạt khách mời của chương trình. Tuần này, “nạn nhân” mới nhất không ai khác ngoài Chi Dân và Diệu Nhi. Ai cũng biêt, thời gian qua, Chi Dân dang vướng nhiều tin đồn với “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc, còn Diệu Nhi thường được nhắc đến là người yêu của Anh Tú. Thế nhưng cả 2 chưa từng lên tiếng xác nhận.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh bất ngờ đăng trạng thái buồn bã, khóc lóc vì không thực hiện được ước muốn tuổi già

Nhưng vào tối qua (23/7), “anh Bốn” lại khiến khán giả “lo sốt vó” khi đăng tải dòng trạng thái buồn bã. Hoài Linh viết: “Có những lúc ta nghĩ dường như xung quanh ta có tất cả mọi thứ nhưng nhìn lại thực tế thì phũ phàng quá. Rõ ràng Trời không lấy hết của ai và cũng không cho ai đầy đủ những điều họ muốn .”

Xem chi tiết tại đây

Mỹ nhân đóng cảnh nóng với Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện khác lạ, mặt sưng vù, mồm méo xệch

Sau thời gian lui về hậu trường, Lý Nhã Kỳ liên tục tái xuất. Gần đây nhất, những hình ảnh nữ diễn viên tham gia một chương trình truyền hình được hé lộ và thu hút rất nhiều sự chú ý. Cụ thể, trong hình ảnh mới, Lý Nhã Kỳ khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc khác lạ.

Xem chi tiết tại đây

Người mẹ không mặc quần, để con sờ vùng kín cầu xin CĐM thông cảm, hé lộ sự thật sau những clip nóng

Hôm 21/7, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao trước thông tin một người phụ nữ có hành động đáng lên án với hai đứa bé. Cụ thể, trên giường ngủ, người này không mặc quần, thoải mái bấm điện thoại, để cho hai bé trai đụng chạm vào vùng kín. Chưa dừng lại ở đó, cô còn để cho một bé gái khác làm điều tương tự ở phòng khách.

Xem chi tiết tại đây

 

‘Học trò cưng’ của Đàm Vĩnh Hưng mong mỏi có người để ý đến, muốn các ‘đại gia’ mạnh dạn tỏ tình

(Techz.vn) Mỹ nhân một thời được Đàm Vĩnh Hưng “nâng như nâng trứng” tiết lộ về tình trạng của bản thân hiện tại, mong muốn có một “đại gia” đến tỏ tình.