Giải trí

Tin nóng trưa 2/11:Sau clip thô tục với Vũ Khắc Tiệp,Ngọc Trinh lại tung clip phản cảm,nhức mắt CĐM

Tin nóng trưa 2/11:Sau clip thô tục với Vũ Khắc Tiệp,Ngọc Trinh lại tung clip phản cảm,nhức mắt CĐM

BTV Quang Minh bàng hoàng, Hiếu Hiền cùng dàn sao Việt thắt tim nhận tin nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời

Showbiz Việt vừa nhận tin buồn từ nghệ sĩ Ánh Hoa, nữ diễn viên gạo cội của phim ảnh nước nhà qua đời. Thông tin từ gia đình nghệ sĩ Ánh Hoa cho biết, bà qua đời ở nhà riêng sau thời gian điều trị căn bệnh tai biến mạch máu não ở bệnh viện Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

nghe-si-anh-hoa-9

Được biết, lễ nhập quan cho nghệ sĩ Ánh Hoa đã được tổ chức vào lúc 14 giờ chiều 1/11. Tang lễ sẽ diễn ra tại nhà riêng, lễ động quan sẽ được tổ chức vào 8 giờ ngày 3/11. Gia đình dự định hỏa táng nghệ sĩ Ánh Hoa ở Bình Hưng Hòa. Trước khi qua đời, nghệ sĩ Ánh Hoa sống cô độc hơn 20 năm. Chồng bà mất sớm, bốn người con cũng lần lượt ra đi vì căn bệnh tim quái ác.

 

Biết tin nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời, rất nhiều sao Việt không khỏi xót xa đau lòng. Ca sĩ Hồ Việt Trung chia sẻ bức ảnh chụp cùng bà lên trang cá nhân, đính kèm dòng chú thích đầy tâm sự: “Cuộc sống thật mong manh, cách đây 2 tháng má còn quay MV với con. Giờ nghe tin Má ra đi con không tin, hôm bữa quay Má còn khoẻ lắm mà. Má ơi, Má ra đi thanh thản”.

nghe-si-anh-hoa-2

Nam ca sĩ, diễn viên Hùng Thuận bày tỏ sự tiếc nuối khi hay tin nghệ sĩ Ánh Hoa qua đời. Theo nam nghệ sĩ, anh biết đến tên tuổi của bà từ những vai diễn thân thuộc trong Đất Phương Nam với vai diễn bà Tám và tình thương vô hạn cho bé An, vai diễn ghi danh tên tuổi của anh với bộ phim.

Xem chi tiết tại đây

Sau clip thô tục với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại tung clip phản cảm,có hành động khiến CĐM nhức mắt

Trong thời gian gần đây, ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh nhận về nhiều chỉ trích về những clip tấu hài kém duyên thậm chí có phần thô tục, khiếm nhã ở trên mạng xã hội.

Đơn cử như đoạn clip Ngọc Trinh mới thực hiện cùng Vũ Khắc Tiệp đã bị nhiều người nhận xét là thô tục. Theo đó, Clip này quay cảnh Ngọc Trinh bước đi trên phố, khi nhìn thấy trái chuối trên tay Vũ Khắc Tiệp (trong vai một người đàn ông lạ trên đường) thì nhanh chóng lao vào cắn rồi vội vàng bỏ đi. Ai cũng hiểu rằng Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đang cố tạo ra một video hài hước nhưng thật khó tin là ‘nữ hoàng nội y’ lại có hành động vô tư khiến ai cũng nghĩ bậy như vậy.

 

Dù vướng phải chỉ trích về những clip tự dàn dựng nhưng dường như Ngọc Trinh vẫn chẳng hề để tâm, thậm chí cô còn tiếp tục cho ra những clip có những hành động khiếm nhã, khiến CĐM nhức mắt.

Xem chi tiết tại đây

Con dâu tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh hóa trang bốc lửa, CĐM sốc vì thân hình khó tin

Mới đây, nàng dâu nóng bỏng của tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã đăng tải một loạt ảnh hóa trang trong dịp Halloween với phong cách vô cùng táo bạo. 

Cụ thể, Đào Lan Phương đã đăng tải một loạt ảnh hóa trang trong bộ trang phục mang phong cách ‘cô cảnh sát’ vô cùng nóng bỏng. Người đẹp này diện một chiếc áo crop khoét sâu, khoe trọn vòng 2 con kiến cùng vòng 1 nóng bỏng, chiếc váy ngắn cũng tôn lên đôi chân dài thon thả của Lan Phương. Đáng nói trong loạt ảnh lần này, Lan Phương đã cắt phăng bộ tóc dài quen thuộc mà thay vào đó là mái tóc ngắn đầy cá tính và trẻ trung. Thêm vào đó, người đẹp còn hóa trang thêm một vết máu loang trên gương mặt, tăng thêm tính ma mị, đúng với chủ đề Halloween.

 

Người đẹp còn gây bất ngờ khi đăng tải kèm một đoạn clip nhún nhảy trong bar với bộ trang phục nóng bỏng này. Nhiều người đã thể hiện sự trầm trồ trước hình thể khó tin, hoàn hảo còn hơn cả một người mẫu chuyên nghiệp của Đào Lan Phương đặc biệt là khi cô đã là một bà mẹ hai con.

Xem chi tiết tại đây

Yamaha ra mắt mẫu xe côn tay mới chất hơn cả Yamaha Exciter, giá chỉ từ 31 triệu đồng

Phiên bản mới của Yamaha FZ-S Byson mới đây đã được hãng xe của Nhật Bản cho trình làng tại thị trường Ấn Độ. Phiên bản mới cập nhật này được tung ra nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS-VI tại quốc gia này.

Yamaha FZ-S Byson 2021 là phiên bản thứ 3 của mẫu naked-bike này và hiện mới chỉ xuất hiện tại Ấn Độ. Ở Thái Lan và Indonesia, các phiên bản đang được bán của mẫu xe này là phiên bản thứ 2.

 

Yamaha ra mắt mẫu xe côn tay mới chất hơn cả Yamaha Exciter, giá chỉ từ 31 triệu đồng ảnh 1

Yamaha FZ-S Byson 2021 sử dụng khối động cơ BlueCore 149cc với tỷ số nén 9.6:1, có khả năng tạo ra công suất lớn nhất là 12.4 mã lực tại 7250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 13.6 Nm tại 5500 vòng/phút. Khối động cơ này tương tự như trên Yamaha YZF-R155 nhưng không có van biến thiên VVA.

Xem chi tiết tại đây

Ronaldo lộ diện lần đầu tiên sau khi khỏi Covid, diện mạo tàn tạ khiến CĐV xót xa

Cách đây ít giờ, trang chủ của CLB Juventus đã chính thức xác nhận ngôi sao số một của họ, Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm âm tính với coronavirus và sẽ được kết thúc cách ly bắt buộc ngay thời điểm thông báo được đưa ra. Dự kiến, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ lập tức quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày hôm nay, với mục tiêu đạt đủ thể lực để ra sân... ngay ngày mai, khi Juventus có chuyến hành quân tới sân của đội bóng mới lên hạng Spezia.

Trên trang Facebook cá nhân, Ronaldo cũng đã đăng tải hình ảnh chia vui cùng người hâm mộ sau khi anh nhận được kết quả xét nghiệm âm tính. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là diện mạo có phần... tàn tạ của CR7 khiến cho các fan của anh không khỏi cảm thấy lo lắng.

Xem chi tiết tại đây

 

Giữa lúc Hương Giang bị kêu gọi tẩy chay, Lâm Khánh Chi nhắc nhở 1 câu thâm thúy,khiến CĐM bái phục

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi bất ngờ lên tiếng về việc bị Hương Giang gọi nhầm tên và gửi đến lời khuyên dành cho 'đàn em' giữa bão scandal.