Giải trí

Sau clip thô tục với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại tung clip phản cảm,có hành động khiến CĐM nhức mắt

Sau clip thô tục với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại tung clip phản cảm,có hành động khiến CĐM nhức mắt

Trong thời gian gần đây, ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh nhận về nhiều chỉ trích về những clip tấu hài kém duyên thậm chí có phần thô tục, khiếm nhã ở trên mạng xã hội.

Đơn cử như đoạn clip Ngọc Trinh mới thực hiện cùng Vũ Khắc Tiệp đã bị nhiều người nhận xét là thô tục. Theo đó, Clip này quay cảnh Ngọc Trinh bước đi trên phố, khi nhìn thấy trái chuối trên tay Vũ Khắc Tiệp (trong vai một người đàn ông lạ trên đường) thì nhanh chóng lao vào cắn rồi vội vàng bỏ đi. Ai cũng hiểu rằng Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đang cố tạo ra một video hài hước nhưng thật khó tin là ‘nữ hoàng nội y’ lại có hành động vô tư khiến ai cũng nghĩ bậy như vậy.

Dù vướng phải chỉ trích về những clip tự dàn dựng nhưng dường như Ngọc Trinh vẫn chẳng hề để tâm, thậm chí cô còn tiếp tục cho ra những clip có những hành động khiếm nhã, khiến CĐM nhức mắt.

Mới đây, vào ngày 30/10, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải một clip gây tranh cãi trên trang cá nhân. Mục đích clip này muốn truyền tải nội dung cho thấy sự thay đổi 180 độ của con gái khi gặp trai đẹp. Theo đó, Ngọc Trinh bắt đầu clip bằng dáng ngồi vô tư đến mức ‘vô duyên’ đặc biệt là khi ‘nữ hoàng nội y’ đang diện một chiếc váy rất ngắn. Hình ảnh này khiến nhiều cư dân mạng vô cùng nhức mắt, thậm chí nhiều người còn để lại bình luận khiếm nhã, liên hệ đến những hành động nhạy cảm từ clip của Ngọc Trinh.

Dưới phần bình luận của clip này, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận đầy ẩn ý với thái độ có phần 'mỉa mai' Ngọc Trinh: "Chỉ một động tác mà đã có nhà lầu xe hơi tiền tỷ", "đậu môn kinh tế nhưng lại rớt môn Giáo dục công dân", "Như một thói quen", "Bệnh nghề nghiệp".

Bên cạng đó cũng có tài khoản góp ý với Ngọc Trinh về cách xây dựng nội dung trên không gian mạng: "Clip thể hiện tính cách và văn hóa của con người! Nên cân nhắc trước khi đưa lên cộng đồng."

Ngọc Trinh vốn là người thẳng thắn, thích gì làm nấy, liệu rằng sau những chỉ trích của CĐM, 'nữ hoàng nội y' liệu có tiếp thu hay vẫn làm những gì mà mình thích?

 

Phương Thanh tiết lộ lý do chưa xin lỗi Quảng Ngãi sau bài viết gọi tên Thủy Tiên, khiến CĐM bức xúc

(Techz.vn) Bị nhiều cư dân mạng liên tục yêu cầu xin lỗi người dân Quảng Ngãi, Phương Thanh bất ngờ lên tiếng tiết lộ lý do.