Giải trí

Tin nóng trưa 18/1:Nhật Kim Anh bầm dập khi bị cắt phăng tóc,Ngọc Trinh bị 'bóc trần' nhan sắc thực

 Tin nóng trưa 18/1:Nhật Kim Anh bầm dập khi bị cắt phăng tóc,Ngọc Trinh bị 'bóc trần' nhan sắc thực

Clip Nhật Kim Anh khóc lóc,van xin khi bị cắt phăng tóc, CĐM xót xa khi thấy gương mặt bầm dập

Mới đây, vào ngày 17.1, nữ diễn viên Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh hậu trường của một bộ phim mà cô tham gia. Đáng nói, nữ diễn viên lại trong một bộ dạng khổ sở, khi vừa bị cắt phăng một đoạn tóc dài, phần tóc bị cắt thậm chí còn vương vãi ở dưới sàn nhà. Trong khi đó, mặt của Nhật Kim Anh có nhiều vết bầm dầm như vừa bị ai đó hành hạ. Khán giả hiểu ngay ra rằng nữ diễn viên vừa kết thúc một cảnh quay đầy vất vả và tốn không ít nước mắt.

 

Trang Tiktok của Nhật Kim Anh cũng đã đăng tải lại cảnh quay này . Theo đó, trong cảnh quay này, Nhật Kim Anh đã khóc lóc, la hét, chống cự nhưng hoàn toàn bất lực khi bị một người phụ nữ lớn tuổi cắt phăng mái tóc dài của mình.

Xem chi tiết tại đây

Nhan sắc thật sự của Ngọc Trinh được team qua đường chụp lại bằng camera thường gây ngỡ ngàng

Ngọc Trinh được biết đến không chỉ với những phát ngôn gây sốc mà còn bởi gu thời trang chuộng hở bạo. Với danh xưng là "nữ hoàng nội y", mỗi lần xuất hiện trước công chúng cô luôn lộng lẫy, chỉn chu và cẩn trọng đến từng "chân tơ kẽ tóc". Tuy nhiên, không ít lần cô nàng vô tình lọt vào ống kính của "team qua đường" để lộ vóc dáng thật khiến ai nấy đều bất ngờ.

 

Nhan-sac-that-su-cua-ngoc-trinh-duoc-qua-duong-chup-lai
Hình ảnh do chính Ngọc Trinh đăng tải trên mạng xã hội

Sáng ngày 17/1, trên nền tảng mạng xã hội Facebook, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau bức ảnh Ngọc Trinh chụp cùng người hâm mộ. Đáng nói, khoảnh khắc được chụp vội lại gây tranh cãi khi để lộ những khuyết điểm trên cơ thể khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng.

Xem chi tiết tại đây

Hari khóc nức nở tiết lộ đang ở nhà thuê cùng Trấn Thành dù thu nhập thuộc top showbiz

Vào ngày 17/1, Hari Won đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Hôm qua mấy bạn mình nói... Ủa.. sao nửa năm nay cứ mặc mấy bộ hoài không thấy bộ mới vậy. Dạ đây là lý do, mình đang ở nhà thuê. Lúc đầu tính ở 2-3 tháng. Mà giờ 6 tháng rồi. Sửa nhà cũ chưa xong, mình phải mặc 10 bộ đồ mặc qua mặc lại 6 tháng trời. Nên đừng hỏi sao cứ mặc qua mặc lại nha. Tui đau lòng lắm.

Thứ 5 tới sinh nhật bạn mình. Bạn mình bảo phải mặc màu tím. Trong mấy thùng kia chắc chắn có và rất nhiều. Mà giờ không dám khui ra (không biết nằm ở thùng nào). Lát phải buộc đi kiếm đầm tím mua huhu. Tui mệt quá...”.

 

Hari-won-khoc-nuc-no-tiet-lo-dang-o-nha-thue-cung-tran-thanh-du-thu-nhap-top-showbiz

 

Hari-won-khoc-nuc-no-tiet-lo-dang-o-nha-thue-cung-tran-thanh-du-thu-nhap-top-showbiz
Bài đăng của Hari Won trên Facebook cá nhân ngày 17/1

Theo đó, khi chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp lên mạng xã hội, bên cạnh những lời khen, Hari Won vấp phải không ít ý kiến bắt bẻ việc cô chỉ mặc đi mặc lại vài bộ trang phục gây nhàm chán. Trước tình huống trên, Hari Won lập tức đăng đàn bật mí về lý do cô không sắm sửa quần áo mới nhận được sự quan tâm của khán giả.

Xem chi tiết tại đây

Sao nữ nóng bỏng được Hoài Linh đòi cưới khiến Việt Hương hoảng hốt vì 'dao kéo' chỗ nhạy cảm

Trong showbiz Việt, Hoài Linh là gương mặt gạo cội, có tiếng nói và tầm ảnh hưởng không phải dạng vừa. Nổi tiếng, được mọi người kính trọng nhưng nam danh hài lại lựa chọn cuộc sống độc thân. Sau khi chia tay với người vợ đầu, Hoài Linh không vướng tin đồn hẹn hò với bất cứ ai.

le-giang-8

Thế nhưng, ít người biết rằng vốn dĩ ông từng nhiều lần ngỏ lời cưới Lê Giang. Chuyện này được chính Lê Giang tiết lộ trong một lần tham gia gameshow. Nữ diễn viên cho biết, Hoài Linh đã không ít lần muốn cưới mình nhưng cô đều từ chối. Hiện tại, cả hai chỉ dừng lại ở quan hệ anh em đồng nghiệp thân thiết.

Xem chi tiết tại đây

Kết quả bóng đá hôm nay 18/01: MU - Liverpool ghìm chân nhau, top đầu BXH NHA liên tục 'đổi ngôi'

 

ập nhật kết quả bóng đá hôm nay 18/01: MU và Liverpool chia điểm trong trận derby nước Anh; Ronaldo và dàn sao Juventus nếm "trái đắng" từ cầu thủ trẻ của Inter Milan; Messi gây thất vọng, gián tiếp khiến Barcelona mất cúp.

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh

Thời gian

Trận đấu

19h00

17/01

Aston Villa

(Hoãn)

Everton

21h00

17/01

Sheffield United

1-3

Tottenham

23h30

17/01

Liverpool

0-0

Manchester United

02h15

18/01

Man City

4-0

Crystal Palace

Xem chi tiết tại đây

 

 

 

Rò rỉ bức ảnh Mỹ Tâm giấu kín gần 20 năm, danh tính người chụp cùng khiến CĐM phát sốt

(Techz.vn) Những bức ảnh chưa được Mỹ Tâm công bố bất ngờ gây sốt CĐM vì danh tính của loạt huyền thoại mà 'họa mi tóc nâu' chụp cùng.