Giải trí

Tin nóng trưa 14/1: Ngọc Trinh gây choáng khi chỉ mang 1 đồ đắt giá đi tắm, CĐM ngã ngửa vì giá tiền

Tin nóng trưa 14/1: Ngọc Trinh gây choáng khi chỉ mang 1 đồ đắt giá đi tắm, CĐM ngã ngửa vì giá tiền

Hậu bị tẩy chay, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc kiếm 40 tỷ/năm: Sự thật khiến CĐM sửng sốt

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những “ngọc nữ” nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Việt hiện nay. Không có gì ngạc nhiên khi nữ diễn viên sở hữu khối tài sản khủng và giá cát-xê cao ngất ngưởng. Mới đây, trong một clip hậu trường, Lâm Vỹ Dạ còn tiết lộ khoản tiền mà Lan Ngọc kiếm được trong vòng một năm khiến ai cũng “sững sờ”.

 

Cụ thể, trong một clip hậu trường khi các nghệ sĩ nghỉ giải lao, Ninh Dương Lan Ngọc cùng các anh chị đồng nghiệp ngồi ăn trưa với nhau. Tuy Lan Ngọc rất hào phóng mời đồ ăn, nhưng Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ lại “bóc phốt” người đẹp toàn cho mọi người ăn đồ hết hạn, đồ thừa.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh gây choáng khi chỉ mang theo một đồ vật đắt giá khi tắm, CĐM ngã ngửa khi biết giá tiền

Ngọc Trinh lại tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng những bức ảnh nóng bỏng mang đậm phong cách cá nhân. Theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ vừa đăng tải bức ảnh ‘không mảnh vải che thân’ ở trong bồn tắm. 

 

Tuy nhiên bức ảnh vẫn vô cùng sang chảnh khi Ngọc Trinh đã khéo léo tạo dáng cũng sách và không quên khoe đôi chân nuột nà, thẳng tắp của mình. Đây không phải lần đầu tiên mà Ngọc Trinh khiến cư dân mạng nóng mắt về những hình ảnh táo bạo, khoe da thịt. Tuy nhiên, điều mà ai nấy đều phải chú ý về bức ảnh này lại là việc Ngọc Trinh dù đi tắm như vẫn mang giày cao gót.

Xem chi tiết 

Quản lý tiết lộ Mai Phương báo mộng sau khi qua đời, mong ước trong mỗi dịp sinh nhật khi còn sống

Mai Phương là nữ diễn viên nổi tiếng, xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám của Việt Nam. Gây thiện cảm nhờ gương mặt hiền lành, dịu dàng, bản thân nữ diễn viên cũng là người ân cần, tình came, luôn quan tâm tới mọi người xung quanh. Mai Phương có một con gái chung với ca sĩ Phùng Ngọc Huy tên là Lavie.

 

Mai Phương thân thiết bên quản lý và Ốc Thanh Vân lúc sinh thời

Hồi tháng 8/2018, Mai Phương khiến đồng nghiệp và khán giả sốc nặng khi mắc ung thư phổi. Nhờ sự động viên cũng như quyên góp hỗ trợ của nhiều bạn bè, khán giả nên đến năm 2019, nữ diễn viên đã có thể quay trở lại với công việc vì tình hình sức khỏe khả quan hơn. Tuy nhiên, đến trước tết 2020, cô nhập viện trở lại. Tuy nhiên, cô không thể qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào cuối tháng 3/2020.  

Xem chi tiết

Mai Phương Thúy gây hoang mang khi vô tư đăng ảnh chụp ở toilet, ai nấy đỏ mặt vì 'đạo cụ' tạo dáng

 

Mai Phương Thúy được biết đến là một hoa hậu có tính cách đặc biệt, cô luôn thoải mái thể hiện phong cách và suy nghĩ một cách đầy khác biệt so với các mỹ nhân khác.

 

Đáng nói, mỹ nhân gốc Hà Thành còn thường xuyên đăng trạng thái cũng như những bức ảnh rất đời thường lên mạng xã hội.

Mới đây, nàng hậu đã đăng tải một bức ảnh ‘tự sướng’ với nét mặt đầy đáng yêu và rạng rỡ lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư chứng khoán: “TTCK dậy tôi bài học như thế này, thà mua rồi nó không tăng chứ nhất định không để tăng rồi mới mua.”

Xem chi tiết tại đây

Trọng tài kỳ cựu nhất NHA thừa nhận thiên vị MU, trích Jurgen Klopp: 'Ông ta là kẻ đạo đức giả'

 “Jurgen Klopp không bao giờ thích thua. Ông ấy là 1 mẫu HLV khiến đối phương nổi gai ốc. Nhưng ông ấy đã sai khi cho rằng có 'gì đó' giúp United được hưởng những quyết định có lợi" - Trọng tài Mark Clattenburg bình luận

"Klopp sẽ là một kẻ đạo đức giả trong mắt tôi nếu ông ấy nghĩ rằng các cầu thủ United đang tìm cách giành chiến thắng bằng phạt đền. Chẳng phải những cầu thủ như Mohamed Salah hay Sadio Mane cũng đang làm những điều tương tự hay sao?" - Vị "vua áo đen" 45 tuổi phản pháo lại Jurgen Klopp khi HLV trưởng của Liverpool cho rằng MU đang được hưởng quá nhiều phạt đền dưới triều đại của Ole Gunnar Solskjaer.

Xem chi tiết tại đây

 

Lộ clip Trương Ngọc Ánh tình tứ với 'tình trẻ tin đồn', CĐM bất ngờ tranh cãi khi gọi tên Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Trương Ngọc Ánh thân thiết với tình trẻ tin đồn, cư dân mạng bất ngờ so sánh nhan sắc giữa nữ diễn viên và Hồ Ngọc Hà .