Giải trí

Tin nóng trưa 12/8: Mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn ‘bắt về nuôi’ lộ tấm lưng chằng chịt tia máu

Tin nóng trưa 12/8: Mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn ‘bắt về nuôi’ lộ tấm lưng chằng chịt tia máu

Mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn ‘bắt về nuôi’ lộ tấm lưng chằng chịt tia máu, bầm dập đầy đáng sợ

Hiền Hồ hiện là một trong nhưng nghệ sĩ đang thực hiện nghiêm chỉnh việc cách ly tại gia sau khi đi cùng chuyến bay với Giám đốc người Nhật nhiễm Covid-19. Trong suốt thời gian 14 ngày, nữ ca sĩ trẻ luôn giữ tình thần tích cực, thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường đến khán giả.

Xem chi tiết tại đây

Tiết lộ nỗi ‘kinh hoàng’ mỗi đêm, Hari Won ‘run sợ’ khi Trấn Thành liên tục bật dậy lúc 4 giờ sáng

Thời gian gần đây, Hari Won liên tục chia sẻ hình ảnh tình cảm với ông xã Trấn Thành. Nhưng không chỉ có những khoảnh khắc hạnh phúc, giọng ca “Hương đêm bay xa” còn sợ hãi khi Trấn Thành ngày càng có những biểu hiện lạ, đặc biệt là vào lúc rạng sáng.

Xem chi tiết tại đây

Sau khi nhận tin dữ, Nhã Phương bất ngờ tiết lộ ‘chuyện bí mật’ nhiều sao Việt muốn 'giấu nhẹm' đi

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải clip giải đáp một số thắc mắc của khán giả xung quanh cuộc sống của cô. Trong clip, nữ diễn viên hướng dẫn các chị em phụ nữ chăm sóc da, đồng thời chia sẻ cách giảm cân sau sinh. Trước đó, Nhã Phương thường bị chê gầy vì giảm cân quá mức, nữ ca sĩ tiết lộ hiện tại cô nặng 43.5kg khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Xem chi tiết tại đây

Vừa khóc cạn nước mắt vì bị cướp mất con, Hồng Vân lại nức nở vì mất số tiền không nhỏ

Trên Facebook, NSND Hồng Vân đăng tải video Đại Kê Chạy Đi phần 2 Tập 5 kèm hình ảnh cô đang ôm con trai vào lòng và rớt nước mắt khiến ai nhìn cũng xúc động. Theo đó, Hồng Vân đã tự sản xuất webdrama với nội dung xoay quanh cuộc sống của cô và người con trai của mình. Bên cạnh đó, bộ phim có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi bà Hồng (Hồng Vân đóng) nhận lời yêu ông Sơn (nghệ sĩ Hoàng Sơn đóng). 

Xem chi tiết tại đây

 

Hương Giang bị chửi bới thậm tệ vì yêu thiếu gia, Midu ngay lập tức đanh thép bảo vệ

(Techz.vn) Không chỉ những người chị em thân thiết, mới đây Midu cũng đanh thép lên tiếng bảo vệ cho Hương Giang khi nàng hậu công khai chuyện hẹn hò với CEO Matt Liu.