Giải trí

Tin nóng trưa 12/12:Hoài Linh nhận thêm tin dữ sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời,Thủy Tiên bị đòi kiện

Tin nóng trưa 12/12:Hoài Linh nhận thêm tin dữ sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời,Thủy Tiên bị đòi kiện

NSƯT Hoài Linh, danh hài Việt Hương nhận thêm tin dữ sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 62 sau cơn đột quỵ hôm 9/12. Sự ra đi của ông để lại nỗi tiếc thương vô hạn với khán giả, bạn bè và người thân. Vì tình hình dịch bệnh, vợ và gia đình của ông không thể về Việt Nam lo liệu tang sự, đành ủy quyền cho Hoài Linh và Việt Hương.

chi-tai-1

Theo sắp xếp, Hoài Linh và Việt Hương sẽ là trưởng ban tang lễ. Cùng với đó, danh hài Việt Hương sẽ đeo khăn tang với vai trò em gái, thay mặt gia đình làm lễ. Cô cũng dự định sẽ đi cùng chuyến bay chở linh cữu của Chí Tài về Mỹ. Nhờ có sự giúp đỡ của Lãnh sự quán Việt Nam ở Mỹ, một số chuyến bay từ Việt Nam sang nước bạn cũng đã được mở lại.

Tuy nhiên, vừa qua ông xã của Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương cho biết, nữ danh hài hay Hoài Linh đều không thể theo máy bay đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài về xứ sở cờ hoa. Lý do là bởi vướng mắc nhiều thủ tục pháp lý, giấy tờ.

Xem chi tiết tại đây

Ngân Quỳnh hé lộ điềm lạ trước giờ tang lễ Chí Tài, đến Phi Nhung cũng phải công nhận

Sau 4 ngày khi thông tin Chí Tài đột ngột qua đời, làng giải trí Việt chìm một màu u ám, đầy tang thương. Ai cũng không thể tin nổi, xót xa cho người nghệ sĩ đào hoa mà bạc mệnh, phút cuối đời vẫn một mình mà không được bên cạnh người thân yêu.

 

Là một trong những đàn em thân thiết với Chí Tài, nghệ sĩ Ngân Quỳnh không giấu được nỗi niềm thương cảm, đau lòng vì người anh đáng kính đã ra đi mãi mãi. Trên trang cá nhân, chị liên tục chia sẻ những dòng trạng thái thể hiện tâm trạng buồn bã hoặc ôn lại những kỷ niệm vui khi xưa với đàn anh.

Xem chi tiết tại đây

Hiếu Hiền bị chửi rủa vì livestream thi thể NS Chí Tài, Lý Nhã Kỳ nói một câu đầy chua xót

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi đột ngột hôm 9/12, sau một cơn đột quỵ. Tin tức này lập tức gây chấn động với dư luận Việt Nam. Giới nghệ sĩ hốt hoảng, không tin vào sự thật, lần lượt gửi lời chào đến đàn anh. Không ít người đã đến bệnh viện, Trung tâm pháp y để nhìn mặt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối.

hieu-hien-1

Vợ chồng Hiếu Hiền là một trong những người có mặt ở Trung tâm pháp y từ sớm. Đứng ngoài cổng, Hiếu Hiền liên tục chắp tay, khóc nấc. Hình ảnh này khiến nhiều người không giấu nổi nước mắt. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hành động của vợ chồng Hiếu Hiền lại bị cộng đồng mạng “ném đá” không thương tiếc.

Chuyện bắt nguồn từ việc fanpage của Hiếu Hiền chia sẻ lại clip có tiêu đề “Chí Tài trong nhà xá.c”. Trong clip ghi lại hình ảnh của cố nghệ sĩ không che. Nhiều người cho rằng từ góc quay, người livestream chính là vợ Hiếu Hiền. Ngay lập tức, làn sóng phẫn nộ nổi lên. Mọi người liên tục chửi rủa, lên án hành động của Hiếu Hiền cùng vợ.

Xem chi tiết tại đây

Biến căng: Thủy Tiên bị nhiều mạnh thường quân chuẩn bị giấy tờ đòi khởi kiện

ranh cãi xoay quanh câu chuyện từ thiện của Thủy Tiên dường như vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại. Sáng 12/12, thông tin nhiều mạnh thường quân chuẩn bị giấy tờ để khởi kiện bà xã Công Vinh được cộng đồng mạng chia sẻ khá nhiều.

thuy-tien-10

 

Một tài khoản Facebook tự xưng là admin của nhóm “Vạch trần tiên lũ (lũ hậu)” cho biết thời gian qua mình cùng ban quản trị đã tập hợp giấy tờ của một số mạnh thường quân từng ủng hộ cho Thủy Tiên. Số tiền ủng hộ mà nhóm người này tổng hợp được lên đến hơn 6 tỷ đồng. Điều đáng nói, nhiều mạnh thường quân trong số đó đồng ý việc khởi kiện bà xã Công Vinh.

Xem chi tiết tại đây

Kết quả bóng đá hôm nay 12/12: Leed vs West Ham - 'Sir Alex đệ nhị' phả hơi nóng vào top 4

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 12/12: Ngoại hạng Anh - Sir Alex đệ nhị phả hơi nóng vào top 4. Ngoài ra, các trận đấu mở màn 5 giải đấu hàng đầu châu Âu cũng chứng kiến những cơn mưa bàn thắng được ghi.

Bên cạnh đó, một trận đấu khác cũng rất được chú ý là Muangthong United gặp Prachuap. Thủ thành số một của Đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm ra sân đá chính và thi đấu xuất sắc giúp đội bóng giành được 1 điểm quý giá trên sân nhà.

Xem thêm tại đây.

 

Vừa về đến Mỹ, linh cữu cố NS Chí Tài đã bị mạo phạm khi có người giả mạo gia đình,lợi dụng câu view

(Techz.vn) Dũng Taylor bất ngờ đăng tải clip bày tỏ sự bức xúc trước một đối tượng giả mạo là gia đình