Giải trí

Tin nóng trưa 11/10: Trấn Thành bị phản đối vì bất chấp dư luận, Việt Hương nhận thêm tin tang sự

Tin nóng trưa 11/10: Trấn Thành bị phản đối vì bất chấp dư luận, Việt Hương nhận thêm tin tang sự

Vừa đưa Phi Nhung về Mỹ, Việt Hương nhận thêm tin tang sự, nỗi buồn lại thêm chồng chất

Chỉ trong vòng chưa đầy nửa tháng qua, showbiz Việt liên tục đối diện với tin buồn. Hơn 1 tuần sau khi Phi Nhung qua đời, NSƯT Hoài Linh và NSƯT Trịnh Kim Chi cũng xót xa cho biết thân sinh của họ đã ra đi mãi mãi. Việt Hương chính là người đảm nhận nhiệm vụ lo liệu hậu sự cho Phi Nhung ở Việt Nam và đích thân đưa tro cốt đàn em sang Mỹ để mai táng.

viet-huong-3

Điều đáng nói, sau khi đặt chân xuống máy bay, trao tro cốt Phi Nhung cho Wendy Phạm, Việt Hương lại nhận thêm một tin buồn khác. Mẹ nuôi của cô cũng chính là mẹ danh hài Hoài Tâm vừa trút hơi thở cuối cùng, hưởng thọ 88 tuổi. Trong cáo phó, gia đình đã ghi tên Việt Hương là dưỡng nữ. Được biết cô có mối quan hệ vô cùng thân thiết với đồng nghiệp, nhận mẹ của anh làm mẹ nuôi từ lâu.

Xem chi tiết tại đây

Cho Trấn Thành lên sóng bất chấp ồn ào,'chương trình hot' bị khán giả phản đối vì coi thường dư luận

Rap Việt được xem là 1 trong những chương trình truyền hình hot nhất  trong năm 2020, tạo cơn sốt trong giới trẻ. Vì thế mà trong tối 10.10, thông báo chính thức việc việc chương trình mùa 2 chính thức quay lại đã khiến dân tình xôn xao.

Điều đáng nói là cũng trên trang cá nhân, nam MC Trấn Thành đã vô cũng háo hức thông báo về việc vẫn có mặt ở chương trình này trong mùa 2. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi nam MC đang dính phải lùm xùm từ thiện gây tranh cãi suốt thời gian qua.

Xem chi tiết tại đây

Xôn xao thông tin Jack bị ‘loại bỏ’ khỏi Running Man VN 2, danh tính người thay thế gây ngỡ ngàng

Theo đó, cuối tập 4, tổ sản xuất đăng kèm một đoạn giới thiệu hành trình tiếp theo của dàn cast ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ có 8 thành viên xuất hiện trong đoạn video trên, không có Jack.

Tập 5 Running Man chính là nội dung được ghi hình ở Hàn Quốc vào tháng 8. Nhưng thời điểm đó, Jack không xuất hiện ở sân bay, cũng không có mặt trong chuyến bay trở về Việt Nam của dàn cast.

Jack-bi-loai-khoi-running-man-viet-nam-3

Dựa vào hai yếu tố trên, khán giả dự đoán Jack sẽ bị loại khỏi Running Man từ tập 5, thay vào đó là sự xuất hiện của Karik. Bởi tập 4 Running Man mùa 2 (Chơi là chạy) có sự xuất hiện của thành viên cuối cùng trong dàn cast là Karik. Nam rapper đóng vai trò gián điệp, đồng thời nắm giữ đặc quyền loại bỏ Trương Thế Vinh và Trường Giang.

Xem chi tiết tại đây

Luật sư lên tiếng về ồn ào tiền nong của mẹ con Phi Nhung, Hồ Văn Cường có thể không được thừa kế

Sau khi Phi Nhung qua đời, những ồn ào vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt. Thậm chí dù nữ ca sĩ ra đi vẫn không ngừng bị chỉ trích, mỉa mai chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường. Cũng vì vậy mà nhiều người thân quen với giọng ca “Bông điên điển” tỏ ra bức xúc, không ngại chỉ trích cậu con nuôi đã khiến mẹ mang hàm oan, đã mất vẫn không được yên.

ho-van-cuong-5

 

Câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất lúc này là tiền thưởng, cát xê của Hồ Văn Cường sẽ được giải quyết như thế nào? Để trả lời chuyện này, luật sư Ngô Việt Bắc – Trưởng văn phòng Luật sư Sài Gòn Tây Nguyên – Đoàn luật sư TP HCM đã trao đổi với báo Thanh Niên. Ông cho rằng cần xác minh rõ khoản tiền mà Phi Nhung hoặc quản lý đang giữ của Hồ Văn Cường. Đây không phải di sản của cố ca sĩ mà là tài sản thuộc quyền sở hữu của cậu con nuôi. Vì vậy cần xem xét lại chứng từ để gửi lại cho Hồ Văn Cường.

Xem chi tiết tại đây

CĐM hả hê khi Thủy Tiên lại ‘lên sóng’ báo CAND vì phát tiền, làm từ thiện không qua chính quyền

Mới đây, thông tin Thủy Tiên không thông qua chính quyền, tự ý làm từ thiện và phát tiền theo cảm tính tại một số địa phương đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, nữ ca sĩ một lần nữa bị báo CAND “điểm mặt” vì hành vi thiếu chuyện nghiệp của mình.

Đây được cho là hành động đầy “ẩn ý” của báo CAND khi trước đó Thủy Tiên từng khẳng định bản thân phát tiền luôn được chính quyền kiểm đếm chặt chẽ. Cụ thể, theo báo CAND, Thủy Tiên có thông qua chính quyền tại xã Quảng An và Quảng Thọ, tuy nhiên trước đó trong đợt 1 vào tháng 10/2020, đoàn từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên về trao quà trực tiếp cho người dân ở xã Quảng Vinh, Quảng Phước và thị trấn Sịa, cùng huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Xem chi tiết tại đây

 

Trấn Thành thông báo quay trở lại giữa bão dư luận,bà xã cố NS Chí Tài bất ngờ nhắn nhủ đầy xúc động

(Techz.vn) Dưới bài đăng thông báo sự quay lại của Trấn Thành, bà xã cố NS Chí Tài đã để lại lời hỏi thăm đầy tình cảm với 'đàn em'.