Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn cài đặt Bandicam - phần mềm quay video màn hình máy tính

Hướng dẫn cài đặt Bandicam - phần mềm quay video màn hình máy tính

Trong bài viết này, DDS xin chia sẻ về phần mềm Bandicam và cách cài đặt phần mềm này đến bạn đọc.

Phần mềm quay quay video màn hình máy tính Bandicam

Cách cài đặt phần mềm Bandicam

Bạn có thể cài đặt và sử dụng ngay Bandicam để ghi lại màn hình máy tính của mình thông qua các bước sau:

  • Bước 1: Tải phần mềm Bandicam qua link:

https://unanumy.sharepoint.com/:f:/g/personal/k6413_mac365_top/EkAPNGvG5F1LrR4l6sIiOeMB1CxcxeYUjqwJhpDzbIuqOg?e=kaT wlP 

  • Bước 2: Giải nén tệp vừa tải, sau khi giải nén tập tin, bạn sẽ nhận được 3 tập tin. Chạy tệp tin cài đặt với quyền quản trị viên (Run as administrator). 
  • Bước 3: Chọn ngôn ngữ tiếng Việt và bấm OK.
  • Bước 4: Nhấn Next để cài đặt Bandicam. Nhấp vào Tôi đồng ý với các điều khoản của Bandicam và chọn các tính năng bạn muốn cài đặt trong Bandicam. Hiển thị phần mềm Bandicam trên màn hình Desktop của máy tính. Nhấp vào Tiến.
  • Bước 5: Chọn thư mục có chứa phần mềm Bandicam (Mặc định sẽ là ổ C). Sau đó nhấp vào Cài đặt. Các thao tác cài đặt Bandicam, quay phim màn hình máy tính sẽ diễn ra nhanh chóng. Sau khi (Install) cài đặt Bandicam, hãy nhấp vào Hoàn tất. Vậy là bạn đã cài đặt thành công phần mềm Bandicam rồi.

Hoàn thành cài đặt phần mềm Bandicam

Những ưu điểm của Bandicam

Bandicam được tin tưởng sử dụng nhờ các ưu điểm sau: 

Quay video màn hình máy tính

Bandicam có thể tạo, quay video màn hình máy tính với chất lượng cao nhưng dung lượng cực nhỏ. Thời lượng của video có thể lên đến 24 giờ. Độ phân giải video lên đến 3840 x 2160px. Phần mềm cũng hỗ trợ chỉnh sửa video, thiết lập chế độ quay video và lịch trình. Bandicam còn hỗ trợ nhiều codec để lưu video và phát video ở nhiều định dạng khác. Bandicam cung cấp nhiều bộ mã hóa giúp tăng tốc phần cứng để cải thiện hiệu suất quay video. 

Bandicam hỗ trợ nhiều định dạng khác 

Phiên bản mới nhất của Bandicam được bổ sung một số điểm mới như: hỗ trợ một số định dạng khác, bổ sung chức năng kiểm soát kích thước các vị trí trên màn hình, tăng kích thước giao diện phần mềm, cải thiện kích thước giao diện phần mềm. cải thiện khả năng ghi chú và khả năng tương thích codec, thêm các tùy chọn khác nhau để ghi trò chơi, thu nhỏ các chương trình vào khay hệ thống. Bên cạnh tính năng quay video là khả năng chụp màn hình, lưu ảnh và video với các định dạng khác như H.264, MPEG-1, MJPEG, MP2, PCM, Xvid.

Chụp ảnh màn hình: xuất định dạng JPG, PNG và BMP

Bandicam hỗ trợ người dùng chụp ảnh màn hình máy tính, mọi hoạt động diễn ra trên màn hình đều được Bandicam lưu lại dưới các định dạng ảnh JPG, PNG và BMP. Tính năng chụp ảnh màn hình của Bandicam cũng được nhiều người khai thác, chụp ảnh màn hình bằng bandicam cho phép trích xuất hình ảnh chất lượng tốt.

Quay video trò chơi

Bandicam còn hỗ trợ quay phim màn hình chơi game chuyên nghiệp. Đây là phần mềm đặc biệt hữu ích khi người dùng muốn dạy các thủ thuật trên máy tính hoặc quay video thể hiện kỹ năng qua các game như Liên minh huyền thoại (LOL), OverWatch hay Đế chế và PUBG, …

Quay video màn hình chơi game bằng Bandicam

Tải trực tiếp video quay màn hình lên Youtube, Facebook 

Bandicam cho phép tải trực tiếp lên Youtube, Facebook, các phần mềm sử dụng công nghệ đồ họa DirectX / OpenGL / Vulkan, đặc biệt là dung lượng video, hình ảnh được thấp nhưng vẫn giữ được chất lượng sắc nét. 

Qua hướng dẫn cài đặt phần mềm Bandicam ở bài viết trên chắc hẳn bạn đã có thể tự cài đặt phần mềm này vào máy của mình. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp liên hệ chúng tôi tại website dds

 

Hướng dẫn khắc phục lỗi nhạc chuông nhỏ dần trên iPhone

(Techz.vn) Bạn đã biết cách khắc phục lỗi nhạc chuông bị nhỏ dần trên chiếc iPhone của mình chưa? Hãy theo dõi bài viết để biết cách sửa chữa nhé.