Giải trí

Tin nóng trưa 1/3: Bí mật về con trai lớn của Ngọc Trinh, Hari Won lộ dấu hiệu giống mang bầu

Tin nóng trưa 1/3: Bí mật về con trai lớn của Ngọc Trinh, Hari Won lộ dấu hiệu giống mang bầu

Hé lộ bí mật về con trai lớn phổng phao của Ngọc Trinh, khiến ‘nữ hoàng nội y’ sửng sốt, bất ngờ

Tin nóng trưa 1/3: Bí mật về con trai lớn của Ngọc Trinh, Hari Won lộ dấu hiệu giống mang bầu ảnh 1

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đã đăng tải trên kênh YouTube cá nhân một đoạn clip ghi lại cảnh cô đi ăn mỳ cay và thử thách ăn cay với diễn vien nhí 8 tuổi Nhậy Huy (bé Ken).

Nhật Huy và sao nhí từng đóng chung phim “Chị mẹ học yêu” với Ngọc Trinh, vào vai hai mẹ con. Dù bộ phim đã đóng máy, cả hai vẫn giữ tình cảm vô cùng tốt đẹp với Nhật Huy. Cô thậm chí còn nhận Nhật Huy làm con trai nuôi, liên tục gọi là con trai và xưng mẹ con rất tự nhiên.

Xem chi tiết tại đây

Chị đại dàn chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe dáng bốc lửa ‘áp đảo’ Ngọc Trinh

Tin nóng trưa 1/3: Bí mật về con trai lớn của Ngọc Trinh, Hari Won lộ dấu hiệu giống mang bầu ảnh 2

Vào ngày rằm tháng Giêng vừa qua, hoa hậu Giáng My đã mời những người bạn thân thiết tới biệt thự của mình. Cô tự mình vào bếp nấu nướng, chuẩn bị mâm cỗ để thiết đãi bạn bè.

Hoa hậu đền Hùng mời bạn bè ăn bánh chưng nếp cẩm, cá tầm, nem rán, chả cá…. Cô luôn chú trọng lựa chọn thực phẩm sạch, bổ dưỡng và chế biến đúng cách. “Nấu ăn vất vả thật nhưng được mọi người khen ngon tôi thấy bõ công mình dậy sớm vào bếp”, Giáng My nói.

Xem chi tiết tại đây

Tài lẻ của Ngọc Trinh khiến dân tình trầm trồ, hóa ra đã 'sành' từ 16 năm trước

Tin nóng trưa 1/3: Bí mật về con trai lớn của Ngọc Trinh, Hari Won lộ dấu hiệu giống mang bầu ảnh 3

Mới đây, trên story Instagram, Ngọc Trinh khoe clip đánh bida cực đỉnh khiến dân tình tròn mắt. Không ngờ, người luôn miệng tự nhận là hậu đậu như cô lại có tài lẻ siêu đến vậy.

Thực ra, bida không phải là bộ môn xa lạ với người đẹp Trà Vinh vì cô đã cầm cây cơ từ... 16 năm trước. Trong quá khứ, Ngọc Trinh có tuổi thơ cơ cực khi mẹ mất sớm, ba đi bước nữa, gia đình 4 anh chị em sống trong nghèo khó khiến người đẹp sinh năm 1989 phải bỏ quê hương từ năm mười mấy tuổi để lên thành phố kiếm sống. Công việc đầu tiên của Ngọc Trinh chính là nhân viên trong quán bida ở Sài Gòn.

Xem chi tiết tại đây

Khoe ảnh bế cháu cùng Trấn Thành, Hari Won tiếp tục để lộ dấu hiệu giống mang bầu khiến CĐM xôn xao?

Tin nóng trưa 1/3: Bí mật về con trai lớn của Ngọc Trinh, Hari Won lộ dấu hiệu giống mang bầu ảnh 4

Cách đây không lâu (27/2), Hari Won đăng tải hình ảnh âu yếm cháu gái cùng Trấn Thành khiến mạng xã hội xôn xao. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn viết caption vô cùng ẩn ý: “Gia đình ấm cùng đây nè”.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi em bé đáng yêu hay cặp vợ chồng Trấn Thành – Hari Won ngày càng hạnh phúc, thì ai cũng chú ý đến dáng vẻ của nữ ca sĩ. Có thể thấy, Hari Won đã tăng cân khá nhiều, khuôn mặt tròn ra hẳn. Đáng nói, cô tiếp tục mặc quần áo rộng, chính điều này làm khán giả vô cùng “hoài nghi”, không biết Hari Won có giấu “bụng bầu” không.

Xem chi tiết tại đây

Quang Hải lầy lội chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng, gây tranh cãi vì 'nghi án phân biệt vùng miền'

Tin nóng trưa 1/3: Bí mật về con trai lớn của Ngọc Trinh, Hari Won lộ dấu hiệu giống mang bầu ảnh 5

Ngày hôm qua 28/02, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức bước sang tuổi 24. Trong ngày kỷ niệm sinh nhật, thủ thành của CLB TP.HCM đương nhiên là nhân vật chính, nhận được rất nhiều lời chúc mừng và tình yêu thương từ người yêu, gia đình và bạn bè.

Xem chi tiết tại đây

 

Quyết không cho Toyota Vios ‘ngóc đầu’ và ‘hạ bệ’ Hyundai Accent, Honda City có ưu đãi cực khủng

(Techz.vn) Ưu đãi hấp dẫn mà đại lý đưa ra sẽ giúp Honda City nắm ưu thế trong cuộc đua với các đối thủ nặng ký như Toyota Vios hay Hyundai Accent.