Giải trí

Tin nóng ngày 9/2: Cẩm Ly nhận xét về Hoàng Thùy Linh; Nữ MC tố bị cầu thủ cầu thủ bóng đá nổi tiếng

Tin nóng ngày 9/2: Cẩm Ly nhận xét về Hoàng Thùy Linh; Nữ MC tố bị cầu thủ cầu thủ bóng đá nổi tiếng

Cẩm Ly nhận xét thẳng thắn về Hoàng Thùy Linh, thái độ của nữ ca sĩ gây chú ý

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip Cẩm Ly và Hoàng Thùy Linh hội ngộ trong hậu trường của 1 chương trình. Đây là đoạn clip được cắt ra từ vlog được đăng tải trên kênh youtube của Cẩm Ly.

camn7824824-1675939309.jpg
 

Trong đoạn clip, khi vừa gặp Cẩm Ly, Hoàng Thùy Linh đã “làm thân” bằng cách nắm tay đàn chị, cả 2 tay bắt mặt mừng. Cẩm Ly cũng dành lời khen có cánh cho đàn em: “Nghe hoài mà chị vẫn chưa có dịp gặp mặt, hát mấy cái bài thấy ghét quá à (cười lớn)", "Hay quá à, đi một con đường độc đáo ghê, em tự tạo ra 1 con đường riêng cho em không đụng với ai hết...", nữ ca sĩ không giấu được sự vui mừng khi thấy được thành công mà Hoàng Thùy Linh đã đạt được.

Xem chi tiết tại đây

Đan Kim gây phẫn nộ khi nhắc đến con gái Mai Phương, nói thẳng về chuyện đưa bé sang Mỹ

Đã gần 3 năm kể từ ngày Mai Phương ra đi, nhưng những tin tức xoay quanh gia đình, người thân của cô vẫn được dư luận chú ý. Trong số đó, cuộc sống của bé Lavie khiến dân mạng quan tâm nhất. Dù từng hứa chắc chắn sẽ đưa con gái qua Mỹ đoàn tụ nhưng đến thời điểm hiện tại Phùng Ngọc Huy vẫn chưa làm được điều đó. Đây là lý do khiến anh nhận nhiều chỉ trích trong thời gian qua.

dan248248-1675939309.jpg
 

Mới đây, ngày 9/2, Đan Kim chia sẻ ảnh chúc mừng sinh nhật Phùng Ngọc Huy. Trong hình, cả hai thân mật bên nhau, dường như đã có một buổi hẹn hò riêng. Nhắn nhủ đến Phùng Ngọc Huy, tình tin đồn của anh viết: “Happy birthday hot boy Phùng Ngọc Huy. Ráng giữ sức khỏe và lo làm ăn kiếm tiền về rước con bé qua đi… Chứ không chúng cứ chửi tui hoài kìa”. Đính kèm đó là loạt icon cười và trái tim.

Xem chi tiết tại đây

CĐM ồ ạt phản đối chuyện nữ MC tố bị cầu thủ cầu thủ bóng đá nổi tiếng ‘lừa tình’

Cách đây không lâu, một nữ MC đã lên Tiktok kể lại toàn bộ diễn biến vụ việc liên quan đến cô cùng cầu thủ đá bóng nổi tiếng và đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Theo nữ MC xinh đẹp chia sẻ: "Năm ngoái tôi có đi dẫn chương trình thì có gặp một cầu thủ trẻ rất nổi tiếng, đẹp trai, trẻ trung và sở hữu nhiều fan". Nam cầu thủ nhiệt tình đến mức thi đấu xong sẽ hẹn cô trong TP. HCM.

2m48924824-1675939404.jpg
 

Tuy nhiên sau khi biết tin T.H (Tên gọi tắt của nữ MC) sắp ra Hà Nội công tác, anh nói sẽ bao tiền vé máy bay và khách sạn cho cô. Buổi tối hôm đó cả hai đã gặp mặt trực tiếp, người đẹp nhận ra đối phương không như những gì mình nghĩ, cô bày tỏ: “Trai đểu chính hiệu luôn. Không biết người khác thế nào nhưng bạn này làm tôi sợ thật sự".

Không lâu sau, chàng cầu thủ trẻ ngỏ ý vào phòng cô. Khi Thu Hà không đồng ý thì anh này tỏ thái độ không tốt. Từ cách cư xử của đối phương, nữ MC cho rằng: "Đây không phải là lần đầu bạn làm những việc như thế này".

Xem chi tiết tại đây

Hoài Lâm vui mừng thông báo thành tích xuất sắc vừa đạt được sau 6 ngày ra mắt ca khúc mới

Vào chiều ngày 9/2, trên Facebook cá nhân, Hoài Lâm đăng đàn thông báo thành tích mới nhất của ca khúc Con chưa kịp nói. Cụ thể, nam ca sĩ cho hay: “Con chưa kịp nói - Hoài Lâm (ost phim Vong Nhi) #Top1 các ca khúc mới phát hành trên Zing”.

alm248248-1675939309.jpg
 

Nhờ giọng ca trầm ấm, đầy nội lực, Hoài Lâm đã truyền tải được trọn vẹn cảm xúc và thông điệp của “Con chưa kịp nói” đến với đông đảo khán giả. Được biết, ngay khi nghe bản demo, nam ca sĩ đã ấn tượng mạnh và mong muốn được thể hiện bài hát.

Xem chi tiết tại đây

Netizen xôn xao sau khi biết tình trạng hôn nhân hiện tại của NSND Hồng Vân sau 24 năm gắn bó

NSND Hồng Vân là diễn viên gạo cội trong nền điện ảnh Việt Nam. Không chỉ thế, cô còn gây ấn tượng khi tham gia loạt phim điện ảnh đình đám như: “Cô ba Sài Gòn, Hồn papa da con gái, Gái già lắm chiêu”,...

van284842-1675939309.jpg
 

Đến hiện tại, dù không còn hoạt động showbiz sôi nổi nhưng tên tuổi của cô vẫn nhận được sự quan tâm từ truyền thông và công chúng. Mới đây, trên Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân hào hứng chia sẻ khoảnh khắc “tình bể bình” bên ông xã.

Xem chi tiết tại đây

 

Thực hư việc Ngọc Mai tác động khiến Quốc Nghiệp quyết định dừng thi đấu sau 20 năm làm nghề

Sau khi xác lập kỷ lục thế giới mới tại Ý, Quốc Nghiệp đã trải lòng về những câu chuyện xoay quanh quyết định dừng thi đấu chuyên nghiệp.