Giải trí

Tin nóng: Con trai Phi Nhung phải đi rửa bát, phục vụ bàn, Sơn Tùng lộ căn nhà giấu kín ở Thái Bình

Tin nóng: Con trai Phi Nhung phải đi rửa bát, phục vụ bàn, Sơn Tùng lộ căn nhà giấu kín ở Thái Bình

Phi Nhung giàu có nổi tiếng, con trai vẫn đi rửa chén, làm phục vụ bàn

Từ một cậu bé 13 tuổi nhỏ thó, đen nhẻm, giờ đây Hồ Văn Cường đã trông có da có thịt hơn, song vẫn rất rụt rè. Ngoài việc học, cậu bé vẫn thường đến nhà hàng chay để rửa chén, phục vụ bàn.

Xem chi tiết tại đây

Con trai Vợ hụt' của Hoài Linh bị bắt gặp đi rửa chén, làm phục vụ

Hé lộ căn nhà ở Thái Bình của gia đình Sơn Tùng M-TP mà không ai được chụp ảnh quay phim

Ở tuổi 25, Sơn Tùng M-TP không chỉ là ca sĩ được yêu thích bậc nhất ở showbiz mà còn gặt hái thành công khiến ai cũng mơ ước.

Từ một cậu sinh viên chân ướt chân ráo lên thành phố, Sơn Tùng giờ đây đã là CEO của M-TP Entertainment và là chủ của 2 công ty giải trí khác có cùng thương hiệu là M-TP Talent và M-TP & Friends.

Có trong tay sự nghiệp thành công, sự nổi tiếng, nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu nhưng Sơn Tùng M-TP luôn hướng về gia đình ở quê nhà Thái Bình. Sơn Tùng được bến đến là chàng trai chín chắn, ngoan ngoãn và là con người của gia đình.

Nếu theo dõi Sơn Tùng, khán giả chắc hẳn vẫn nhớ về gia đình vô cùng đáng yêu của anh ở Thái Bình. Dù có con trai nổi tiếng nhưng mẹ Sơn Tùng vẫn duy trì công việc bán hàng.

Caption
Caption
Caption

Xem chi tiết tại đây

Án tình-tiền với ông Cao Toàn Mỹ không hồi kết: Trương Hồ Phương Nga tố ngược cơ quan điều tra, VKS

Nổi tiếng không thua gì vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ, kỳ án tình-tiền của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ tiếp tục được làm nóng trở lại khi Phương Nga tố ngược cơ quan điều tra, VKS.

Xem chi tiết tại đây

Giải cứu 5 chú chó, Quang Lê bị dân mạng soi chăm chăm vào 1 chi tiết bẽ mặt

Tối 30/6, Quang Lê khiến dân mạng nói chung và những người yêu động vật nói riêng bất ngờ khi chia sẻ bài đăng kể lại câu chuyện giải cứu 5 chú chó của mình. Theo lời của nam ca sĩ, anh bắt gặp một người đàn ông chở một lồng chó đến lò mổ tại Long An. Vì thấy thương nên Quang Lê liền gọi lại và ngỏ ý muốn mua cả 5 chú chó trong chuồng.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 1/7: Trường Giang 'sỉ nhục' Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành tố cáo bị đàn em chơi xấu

Tin trưa nóng 1/7 nổi bật với thông tin Lâm Vỹ Dạ đòi nghỉ chơi gameshow có 'Mười Khó' tham gia, Trấn Thành tố sao nữ đình đám vừa dính lùm xùm giật chồng ‘chơi xấu’ anh em