Đời sống

Tin nóng 7/9: Ngân 98 phô bày cả bộ phận nhạy cảm, con ruột Hoài Linh có thói quen tiêu tiền tỷ

Tin nóng 7/9: Ngân 98 phô bày cả bộ phận nhạy cảm, con ruột Hoài Linh có thói quen tiêu tiền tỷ

Vừa bị cấm diễn, Ngân 98 lại đăng ảnh nóng bỏng ở bar, phô bày cả bộ phận nhạy cảm, gây nhức mắt CĐM

Mới đây nhất, Ngân 98 thậm chí còn đăng tải loạt ảnh nóng bỏng khi đi diễn tại bar với dòng trạng thái:“Ta không nên tiếc thời son trẻ, cái gì nó đến nó đến, cái gì đi nó đi!”.

ngan-98-1
Hình ảnh Ngân 98 đi diễn tại bar khiến CĐM nhức mắt

Ngân 98 không ghi rõ địa điểm và thời gian cụ thể đi diễn của loạt ảnh này, nên không thể biết rằng cô nàng có vi phạm vào lệnh cấm diễn 4 tháng trên khu vực Hà Nội hay không. Tuy nhiên, điều đáng nói là trong loạt ảnh mới đăng tải của hot girl này, cô nàng vẫn thoải mái phô bày phần nhạy cảm của cơ thể, thậm chí còn chụp cận cảnh vòng một ‘đồ sộ’ giống như hình ảnh vẫn thường thấy của ‘siêu vòng 1’, khiến ai nhìn vào cũng nóng mắt.

Xem chi tiết tại đây

Chân dài suýt kết hôn với Trấn Thành tiết lộ cuộc sống làm dâu xứ người khiến CĐM bất ngờ

Trấn ThànhMai Hồ từng là cặp đôi nổi tiếng, rất được yêu quý. Họ đến với nhau bất chấp những dị nghị, Trấn Thành yêu thương con trai của Mai Hồ như con ruột. Những lần xuất hiện cùng nhau, cả hai khiến khán giả phải trầm trồ vì độ tình cảm, thân thiết. Thậm chí còn có tin đồn, cặp đôi đã sống chung và chuẩn bị tiến đến hôn nhân. Thế nhưng, sau 2 năm gắn bó, Trấn Thành và Mai Hồ cuối cùng lại chia tay.

Xem chi tiết tại đây

mai-ho-4
Trấn Thành và Mai Hồ khi còn mặn nồng bên nhau

Vừa đăng ảnh nhạy cảm, 'Phi công trẻ' của Ninh Dương Lan Ngọc thay đổi 180 độ, lộ bí mật 'đau đớn'

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Xuân Tiền đã đăng tải hình ảnh không khác gì một ‘soái ca’ bước ra từ phim truyền hình khi diện sơ mi trắng cực kỳ bảnh bao. "Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc còn không quên thả thính với dòng trạng thái: “Trời không xanh mà cũng chẳng nắng, anh mặc áo trắng nhưng lại say em!”.

le-xuan-tien-1

le-xuan-tien-2
Bài đăng của Lê Xuân Tiền khiến cộng đồng mạng chú ý

Đáng nói trong một bình luận trả lời lời khen ngợi của người quen, Lê Xuân Tiền đã tiết lộ mình vẫn còn độc thân và việc hỏi anh 'có người yêu chưa' thật sự là 'một nhát dao' khiến nam diễn viên đau đớn.

Xem chi tiết tại đây

Ngân 98 tiết lộ bí mật phòng the với bạn trai, tần suất làm ‘chuyện ấy’ còn hơn cả Ngọc Trinh!

Dù là chủ đề nhạy cảm, Ngân 98Lương Bằng Quang tỏ ra vô cùng thoải mái. Hot girl thị phi còn cho biết bí quyết giữ mối quan hệ yêu đường là… tích cực làm “chuyện ấy”. Ngân 98 lấy ví dụ về tần suất chăn gối của mình với Lương Bằng Quang làm minh chứng. "Ngân với chú Quang một tuần 5 - 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 - 4 lần".

ngan-98-3
Ngân 98 và Lương Bằng Quang thoải mái chia sẻ bí mật chuyện giường chiếu

Về phía Lương Bằng Quang, anh cũng tự hào cho biết dù đã U40 nhưng sức khỏe vẫn vô cùng “tràn trề”. Anh cho biết: “Tự tin trên giường chiếu chính là cái giúp cho một người đàn ông 40 tuổi có một cô bé tuyệt vời như Ngân”.

Xem chi tiết tại đây

Tự Long xúc động báo tin vui khiến Vân Dung, Quang Thắng cùng loạt sao nô nức chúc mừng

NSND Tự Long là nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Không chỉ gắn với các chương trình hài, Tự Long còn có khả năng hát chèo rất tốt, nhận được vô số huy chương liên quan đến bộ môn nghệ thuật này. Chỗ đứng của Tự Long hiện tại vô cùng vững chắc, ngày càng được khán giả yêu mến.

Xem chi tiết tại đây

tu-long-4
Tự Long bên hai cô con gái xinh xắn

Con trai ruột giấu kín suốt hơn 20 năm của Hoài Linh gây choáng với thói quen tiêu tiền tỷ

Nếu như Hoài Linh có một cuộc sống giản gị, kín tiếng, thì con trai ruột lại có tính cách phóng khoáng hơn khi thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.  Từng chia sẻ với báo chí, con trai ruột của Hoài Linh đã từng đổ hơn 1 tỷ tiền vé máy bay để đi du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, số tiền này đã được công ty anh làm việc tài trợ. Con trai ruột của Hoài Linh cũng thường xuyên chia sẻ những đoạn video thử sức cùng điện ảnh về những chuyến đi xa xỉ.


Hoài Linh và cậu con trai duy nhất giấu kín hơn 20 năm

Con trai Hoài Linh từng chia sẻ rằng một năm anh du lịch đến 30 lần: "Đối với tôi, tốn kém thì làm gì cũng tốn kém. Quan trọng là mình cảm nhận được và cảm thấy điều đó có giá trị trong cuộc sống. Tiền không phải mua được tất cả mọi thứ. Đôi lúc tiền chỉ mua được vật chất nhưng không mua được thời gian, niềm vui và hạnh phúc".

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 7/9: 'Lật tẩy' sự giàu có của Lý Nhã Kỳ, tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin cực vui

(Techz.vn) – Tin nóng nhất trưa 6/9: 'Lật tẩy' xuất thân thực sự và độ giàu có của Lý Nhã Kỳ; Thống trị gameshow Vbiz, Trấn Thành và Trường Giang ai có cát xê cao hơn?