Giải trí

Tin nóng 4/11: Hương Lan đau xót báo tin tang sự, sao Thương Con Cá Rô Đồng nghi lộ clip 'người lớn'

Tin nóng 4/11: Hương Lan đau xót báo tin tang sự, sao Thương Con Cá Rô Đồng nghi lộ clip 'người lớn'

Rầm rộ clip ‘người lớn’ 21 giây nghi của hotboy Thương Con Cá Rô Đồng, trong phòng có đến 2 cô gái

Một đoạn clip ngắn ghi lại những cảnh nhạy cảm được cho là của nam diễn viên trong phim “Thương con cá rô đồng” đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Danh tính người này đang là chủ đề bàn tán nhiều nhất.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng bố mẹ Hồ Ngọc Hà khi Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới với con gái

Trong một bài phỏng vấn riêng, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã có nhiều nhận xét về bạn trai của con gái: “Kim Lý đơn giản và thật thà, chất phác và thẳng thắn. Kim Lý chịu thương chịu khó làm ăn, đặc biệt là thương yêu con gái mình. Tôi nghĩ, điều đó là đủ với Hà".

ho-ngoc-ha-5

ho-ngoc-ha

Dù không biết trước được tương lai ra sao nhưng mẹ Hồ Ngọc Hà trân trọng những cảm xúc của hiện tại. Bà giãi bày điều với VietNamNet: "Tình cảm là thời điểm. Đôi khi không muốn, nếu chúng yêu nhau vẫn yêu, còn đôi khi mình muốn cũng không được. Tôi nghĩ rằng, niềm vui, nỗi buồn của con người không biết trước được nên tình cảm giữa con người với con người đều rất trân quý. Bất kể một ai đối tốt với gia đình mình, tôi đều đối tốt lại. Tôi trân trọng tình cảm và niềm vui của các con nên luôn ủng hộ".

Xem chi tiết tại đây

Choáng trước mức cát xê 'trên trời' Trường Giang nhận được sau 4 năm ngồi 'ghế nóng' với Trấn Thành

Trường Giang là nghệ sĩ có độ phủ sóng lớn trong showbiz. Không chỉ diễn hài, anh còn được nhiều NSX, đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong những gameshow tên tuổi. Dĩ nhiên, để có được cái gật đầu của ông xã Nhã Phương cũng không hề đơn giản. Cát xê là một trong những tiêu chí quan trọng để Trường Giang xem xét tham gia. Nhưng con số này cụ thể thế nào thì đến nay vẫn là ẩn số.

Xem chi tiết tại đây

truong-giang-khuong-dua-2

Chị gái nóng bỏng của Ngọc Trinh bất ngờ đăng bài về ly hôn giữa lúc đang viên mãn với chồng trẻ

Giữa lúc đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, chị gái Ngọc Trinh vừa qua bất ngờ chia sẻ một bài đăng xung quanh chủ đề ly hôn. Cô nàng đề cập đến vấn đề nhiều phụ nữ phân vân giữa việc tiếp tục chịu đựng 1 cuộc hôn nhân không hạnh phúc hay là quyết định ly hôn. Theo đó, Ngọc Bích cho rằng hạnh phúc là do mình quyết định, bao gồm cả việc nắm lấy hay từ bỏ.

absd8242424

Dòng trạng thái này khiến nhiều người lo lắng cho cuộc sống hôn nhân hiện tại của Ngọc Bích. Tuy nhiên, có lẽ Ngọc Bích chỉ đang chia sẻ động lực cho những người có chung hoàn cảnh khi đã từng lỡ 1 lần đò có thể mạnh dạn lựa chọn hạnh phúc cho mình.

Xem chi tiết tại đây

Tịnh Thất Bồng Lai phẫn nộ, cầu cứu trong ngày bà Nguyễn Phương Hằng hẹn cùng 50 người ghé thăm

Cách đây vài ngày, bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream tuyên bố sẽ đến thăm Tịnh Thất Bồng Lai vào thứ 5 (5/1!). Nữ đại gia cho biết mình không đi một mình mà có khoảng 50 người đi cùng, gồm cả cơ quan chức năng. Thông báo này khiến dư luận không thể không xôn xao, nhiều người mong chờ cuộc gặp mặt của hai bên giữa lúc drama ngày càng ồn ào.

Xem chi tiết tại đây

tinh-that-bong-lai-6

Danh ca Hương Lan xót xa báo tin tang sự, NSƯT Kim Tiểu Long cùng cả showbiz bàng hoàng khi hay tin

Vừa qua, nhiều nghệ sĩ hải ngoại lần lượt thông báo tin buồn của gia đình ca sĩ Thiên Trang. Trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan còn chia sẻ cáo phó thay đàn em, xót xa gửi lời động viên.

Xem chi tiết tại đây

 

Đạo diễn đình đám nói rõ sự thật chuyện Việt Hương bỏ tiền mua vai, tiết lộ về khối tài sản khổng lồ

(Techz.vn) – Ai cũng biết Việt Hương giàu có, nhưng đến mức sẵn sàng chi cả tỷ đồng để mua quà sinh nhật tặng đàn anh trong nghề thì quả thật khiến nhiều người giật mình.