Đời sống

Tin nóng 31/8: ‘Phi công trẻ’ của Lan Ngọc khoe ảnh nhạy cảm, Phùng Ngọc Huy thân mật bên Đan Kim

Tin nóng 31/8: ‘Phi công trẻ’ của Lan Ngọc khoe ảnh nhạy cảm, Phùng Ngọc Huy thân mật bên Đan Kim

‘Phi công trẻ’ của Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh nhạy cảm khiến fan đỏ mặt

Ninh Dương Lan NgọcLê Xuân Tiền từng bị nghi ngờ hẹn hò sau khi đóng cảnh nóng lột sạch 100%, cùng những hành động tình tứ mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Mới đây, Lê Xuân Tiền gây chú ý khi đăng ảnh khoe trọn thân hình 6 múi, đính kèm lời thả thính: “Bỏ ngoài tai những lời thả thính. Anh đứng đây chờ dòng tin nhắn từ em”. Vẫn biết anh chàng sở hữu cơ thể chuẩn không cần chỉnh, nhưng nhìn xong không ít cô nàng cũng phải bấn loạn.

Xem chi tiết tại đây

le-xuan-tien-8

Vừa ‘đá đểu’ Hari Won, đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục ‘chỉnh lưng’ Quyền Linh, gay gắt cãi nhau ‘tay đôi

Mới đây, trong tập 13 của chương trình “Đối mặt cảm xúc”, đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục gây tranh cãi khi liên tục "đả kích" MC Quyền Linh. Cụ thể, sau khi chứng kiến sự bế tắc của cô con dâu Kim Huệ vì áp lực nhà chồng, MC Quyền Linh cho rằng: “Câu chuyện của Kim Huệ và mẹ chồng khá hấp dẫn”.

le-hoang-5

Ngay lập tức, nam MC bị đạo diễn Lê Hoàng “chỉnh lưng” ngay lập tức về ngôn từ: “Anh dùng từ sai rồi anh Quyền Linh ạ. Câu chuyện này không hấp dẫn một tí nào mà nó buồn kinh khủng. Nói thật lòng, tôi không thấy lối thoát cho cô con dâu. Với tính cách của cả hai con người đó, tôi thấy sự bế tắc và chẳng nhìn ra niềm vui nào lóe lên trong cuộc đời họ hết, cả về sau này. Bởi vậy nên anh Quyền Linh đừng có nói câu chuyện của họ là hấp dẫn, tội người ta ra".

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc ‘2 lòng’, chụp được ảnh ưng ý nhưng vẫn chê mẹ mắt mờ

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc cùng gia đình có chuyến du lịch tại Phú Quốc để nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả. ‘Mẹ Cám’ đã cho ‘ra lò’ khá nhiều bức ảnh với bikini khiến người hâm mộ ‘nóng mắt’. Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương đăng tải bức ảnh do mẹ chụp kèm dòng trạng thái: “Khi mẹ bạn là tay chụp hình cừ phách…Mắt mờ mờ tí chứ bấm phát nào là chuẩn phát đó’. Không biết đây là lời khen mẹ chụp ảnh đẹp hay ẩn ý ‘chê’ mẹ mắt mờ đây?

Xem chi tiết tại đây

ninh-duong-lan-ngoc (1)

Clip Phùng Ngọc Huy thân mật bên Đan Kim, đập tan tin đồn chia tay sau khi Mai Phương qua đời

Thời gian qua, Đan Kim thường xuyên chia sẻ những bài đăng buồn bã, thất tình. Cô nàng không ngại cho biết mình đang độc thân, tìm kiếm tình yêu mới. Dù chưa bao giờ lên tiếng nói thẳng, nói thật về chuyện chia tay Phùng Ngọc Huy nhưng mọi người tin rằng người mà Đan Kim nhắm đến là nam ca sĩ. Thế nhưng, mới đây, khán giả tinh ý phát hiện ra Phùng Ngọc Huy và Đan Kim dường như chưa chia tay như lời đồn trước đó.

Xem chi tiết tại đây

dan-kim-phung-ngoc-huy-3

Bé gái được Trấn Thành – Hari Won cưng như con ruột, ăn thịt bò 20 triệu/kg từ trong bụng mẹ

Những ai theo dõi đôi vợ chồng nổi tiếng Trấn ThànhHari Won đã quá quen thuộc với cảnh họ chụp ảnh chung, cưng nựng một bé gái đáng yêu. Thậm chí, có lần khán giả còn nhầm đó con của cặp đôi khi thấy Trấn Thành nhận đó là con mình.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 30/8: Hé lộ con trai của Hồng Vân với chồng đầu, Văn Mai Hương đau đớn vì nhận hung tin

(Techz.vn) – Tin tức nóng ngày 30/8: Hé lộ cậu con trai kín tiếng, chuẩn soái ca của NSND Hồng Vân với người chồng đầu tiên; Văn Mai Hương bàng hoàng, Bảo Thy xót xa khi nhận tin buồn từ nam tài tử nổi tiếng.